HLV Mourinho sẽ để Marcus Rashford ra sân từ đầu trong trận gặp Feyenoord trên sân khách ở Europa League sau khi mắc sai lầm lớn trong trận derby Manchester.

Sửa sai, Mourinho cho Rashford ra sân từ đầu ở Europa League

Huyền Thi | 12/09/2016, 08:22

HLV Mourinho sẽ để Marcus Rashford ra sân từ đầu trong trận gặp Feyenoord trên sân khách ở Europa League sau khi mắc sai lầm lớn trong trận derby Manchester.

Xem thêm:Lee Nguyễn ghi bàn đẹp mắt hạ gục CLB của Lampard, Pirlo và David Villa

Trong trận derby thua 1-2 trước Manchester City, Mourinho xếp Henrikh Mkhitarayn và Jesse Lingard chơi từ đầu ở hai cánh song cả hai thi đấu dưới phong độ và mất liên lạc hoàn toàn với các đồng đội.

Sang hiệp 2, Mourinho phải rút hai cầu thủ này ra sân và thay bằng Herrera, Rashford.

Rashford thi đấu tốt khi khuấy đảo hàng phòng ngự Manchester City và suýtcó bàn thắng nếu pha dứt điểm không đập chân Ibrahimovic đứng trong tư thế việt vị.

Nhận ra sai lầm vì không đưa tiền đạo 18 tuổi người Anh ra sân từ đầu trận derby, Mourinho quyết định sửa sai trong trận Manchester United làm khách trên sân Feyenoord ở Europa League rạng sáng thứ 6 tới.

"Đúng vậy. Tôi đã đã mắc sai lầm. Ở trận tiếp theo gặp Feyenoord, Rashfordsẽ ra sân từ đầu..Tôi tin tưởngcậu ấy hoàn toàn.Tôi biết tương laicậu ấy sẽ rất rực rỡ",chiến lược gia 53 tuổingười Bồ Đào Nha chia sẻ.
Mourinho sẽcho Rashford ra sân từ đầu trận gặp Feyenoordở Europa League.

Bên cạnh đó,Mourinho cảnh báo các học trò rằng sẽ chọn đội hình ra sân dựa vào phong độ chứ không phải danh tiếng cầu thủ.

"Màn trình diễn của các cầu thủ là thước đo tốt nhất để các HLV đánh giá. Tất nhiên, tôi đã có câu trả lời cho riêng mình. Nếu bạn hỏi tôi những cầu thủ đó (Mkhitaryan, Lingard) có được chơi trận gặp Feyenoord hay không, tôi sẽ nói là không.

Các bạn có thể nghĩ là trừng phạt nếu muốn nhưng tôi chỉ đưa ra quyết định dựa trên những gì tôi có. Những gì tôi có cho đến thời điểm này chính là phong độ cuối tuần qua của họ. Bởi vậy, tôi sẽ tạo cơ hội cho những người khác", Người đặc biệt phát biểu.

Về lý do tại sao không thay người sớm khi nhận ra Lingard và Mkhitaryan chơi thiếu tự tin và không đủ bản lĩnh cho trận derby Manchester, Mourinho lý giải rằng: “Tôi không thay ngườisau 20 phút đầu dù thấy họ chơi dưới sức mình bởi điều đó sẽ hủy hoại sự nghiệp của họ”.

Đó là một quyết định mang tính con người và đáng nểcủa Mourinho. Một trận thua có thể được gỡ lại bằng một trận thắng khác, nhưng hủy hoại một tương laicầu thủ bằng cách khiến họhoảng sợ thì sẽ không điều gì cứu vãn nổi.

Xem lại toàn bộ trận Manchester United thua Manchester City 1-2 ở vòng 4 Premier League:

Xem thêm: Ibrahimovic nể phục Rashford

Hot girl Tú Linh lộ nội y khi diện áo Man United, De Bruyne cười nhạo Pogba

Chelsea chi 86 triệu bảng giành mục tiêu của Man United, Mkhitaryan bị ép ra sân

Pogba chơi tệ trận derby Manchester, Mourinho nhắm tiền vệ người Síp

Chiêu trò của Cường Đô la giúp Hạ Vi luôn nổi như cồn?

Khối tài sản siêu khủng của đại gia Minh Hằng

Bắt bạn gái xăm hình trái tim lên vòng 3 chứng tỏ tình yêu

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sửa sai, Mourinho cho Rashford ra sân từ đầu ở Europa League