Manchester United gần như hoàn tất thỏa thuận với Borussia Dortmund để có tiền vệ Henrikh Mkhitaryan với giá 38 triệu euro.

Chính thức có Mkhitaryan, Man United sẽ bán Mata?

Huyền Thi | 27/06/2016, 07:18

Manchester United gần như hoàn tất thỏa thuận với Borussia Dortmund để có tiền vệ Henrikh Mkhitaryan với giá 38 triệu euro.

Nhà báo đáng tin cậy người Ý, Gianluca Di Marzio tuyên bố đêm qua rằng Manchester United đã đồng ý trả 38 triệu euro cho Mkhitaryan, tiền vệ 27 tuổi người Armenia chỉ còn một năm hợp đồng với Dortmund.

Trong khi Raphael Honigstein, nhà báo Đức thường đưa ra thông tin chính xác liên quan đến bóng đá Đức, vừa đăng tweet thú vị với fan Quỷ đỏ. Cụ thể là một quan chức của Borussia Dortmund đã gửi đến Manchester United các điều khoản để hoàn tất vụ chuyển nhượng Henrikh Mkhitaryan.

Gia nhập Dortmund từ Shakhtar Dontesk năm 2013, Mkhitaryan vừa có mùa giải thành công nhất tại Bundesliga khi ghi 19 bàn thắng cùng 25 pha kiến tạo thành bàn.

Clip tất cả bàn thắng và pha kiến tạo của Mkhitaryan trong mùa giải 2015-2016:

Như vậy, Henrikh Mkhitaryan sẽ là bản hợp đồng lớn thứ hai của Manchester United mùa hè này sau trung vệ Eric Bailly (giá 30 triệu euro). Theo nhiều nguồn tin, ngày 1.7 tới, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ đến Manchester United kiểm tra y tế.

Với việc sở hữu Mkhitaryan, Jose Mourinho dự kiến ​​sẽ bán Mata một lần nữa vì anh không phải là mẫu cầu thủ HLV Quỷ đỏ ưa thích. Khi còn dẫn dắt Chelsea, Mourinho từng bán tiền vệ Tây Ban Nha cho Manchester United vào tháng 1.2014.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chính thức có Mkhitaryan, Man United sẽ bán Mata?