Eden Hazard nói rằng trận thắng Hungary 4-0 tại vòng 1/8 Euro 2016 là màn trình diễn tốt nhất của anh cho tuyển Bỉ từ trước đến nay.

Chơi hay nhất 8 năm qua, Hazard vẫn e ngại Xứ Wales và Bale

Huyền Thi | 27/06/2016, 11:21

Eden Hazard nói rằng trận thắng Hungary 4-0 tại vòng 1/8 Euro 2016 là màn trình diễn tốt nhất của anh cho tuyển Bỉ từ trước đến nay.

Eden Hazard kiến tạo cho Batshuayi lập công phút 78 và ghi bàn bằng pha solo đẹp mắt chỉ 94 giây sau đó. Hai bàn còn lại của Bỉ do công Alderweireld và Carrasco.

Clip Bỉ đè bẹp Hungary 4-0:

Trong trận này, Hazard còn tạo ra tổng cộng bốn cơ hội cho các đồng đội và là một mối đe dọa liên tục bên cánh trái, qua đó giúp Bỉ đánh bại Hungary 4-0 và vào tứ kết gặp Xứ Wales ở Lille lúc 2 giờ sáng 2.7. Đây là thành phố rất quen thuộc với Hazard vì anh từng chơi cho Lille trước khi chuyển đến Chelsea.

Theo thống kê của Opta, Hazard phải mất 2192 phút ở Premier League 2015-2016 mới kiến tạo ba cơ hội thành bàn cho đồng đội ở Chelsea, còn tại Euro 2016 thì anh chỉ mất 351 phút để làm điều đó với tuyển Bỉ. Trước trận gặp Hungary, Hazard từng chuyền bóng cho Lukaku và Nainggolan ghi bàn.

Khi được phóng viên hỏi đây có phải màn trình diễn tốt nhất của anh cho tuyển Bỉ, Hazard trả lời: "Phải. Tôi đã có nhiều khát khao chiến thắng”. Được biết, Hazard lần đầu khoác áo tuyển Bỉ vào năm 2008.

"Chúng tôi ghi được bàn thắng, tạo ra cơ hội và Thibaut Courtois đã giữ sạch lưới của mình để có một buổi tối tốt lành. Có lẽ Hungary không phải là đối thủ hay nhất, nhưng họ vẫn gây khó khăn cho chúng tôi. Thật khó cải thiện hơn nữa vì đây là màn trình diễn gần như hoàn hảo. Chúng tôi đã chơi tốt. Tôi biết họ là một đội bóng với nhiều cầu thủ chất lượng và chúng tôi phải kiên nhẫn để ghi bàn”, đội trưởng tuyển Bỉ chia sẻ về trận thắng Hungary.

Hazard tin rằng thử thách khó khăn hơn sẽ đến khi gặp Xứ Wales, đội bóng mà Bỉ đã mất 4 điểm trong hai trận tại vòng loại Euro 2016.

Ngôi sao của Chelsea nói thêm: "Wales là đối thủ khó khăn. Họ có đội bóng thi đấu kỷ luật với một cầu thủ tuyệt vời ở phía trên (Bale). Chúng tôi sẽ nghiên cứu về họ".

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chơi hay nhất 8 năm qua, Hazard vẫn e ngại Xứ Wales và Bale