Chồng đưa tiền trả nợ tiền rượu nhưng người vợ không trả hết, giữ tiền lại để mua thức ăn cho con. Bị chủ quán rượu đòi nợ, người chồng bực tức tưới xăng thiêu sống vợ. 

Chồng thiêu sống vợ vì xén tiền mua thức ăn cho con

Một Thế Giới | 19/03/2016, 04:48

Chồng đưa tiền trả nợ tiền rượu nhưng người vợ không trả hết, giữ tiền lại để mua thức ăn cho con. Bị chủ quán rượu đòi nợ, người chồng bực tức tưới xăng thiêu sống vợ. 

Người vợ rơi vào hoàn cảnh bi kịch trên là chị Bùi Thị Khuê (27 tuổi, ngụ tại TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).
Theo người nhà của chị Khuê, trước đó Nguyễn Đình Long (30 tuổi, chồng chị Khuê) đưa cho chị 90.000 đồng, nhờ đến quán rượu gần nhà trả tiền mà anh ta còn thiếu. Tuy nhiên, do thấy các con ăn uống thiếu thốn, chị Khuê đã giữ lại 50.000 đồng để mua thức ăn cho con, chỉ trả chủ quán rượu 40.000 đồng.
Ngày hôm sau, bà chủ quán rượu gặp Long hỏi về số tiền còn lại. Thấy bà chủ quán rượu đòi nợ, Long liền quay về nhà gặng hỏi vợ. Mặc dù đã được chị Khuê giải thích là dùng tiền mua thức ăn cho con nhưng Long vẫn xông vào đánh vợ tới tấp rồi bỏ đi nhậu. Sau khi bị một trận đòn chí mạng, người ê ẩm, chị Khuê nằm trên giường ngủ cho đỡ mệt.
Một lúc sau nhậu về, Long thấy vợ quay mặt vào tường ngủ liền chốt cửa rồi lấy dầu hỏa tưới lên người, châm lửa thiêu sống vợ. Người dân xung quanh phát hiện lửa cháy trong nhà Long liền phá cửa xông vào, thấy chị Khuê đang bị lửa thiêu nên kéo chị ra ngoài sơ cứu và chuyển đến bệnh viện cấp cứu.
Ngày 18.3, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, chị Khuê được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng bỏng toàn thân, tình trạng bệnh nhân rất nguy kịch. Qua thăm khám, các bác sĩ xác định bệnh nhân bị bỏng toàn thân đến 66%, trong đó bỏng sâu đến 14%. Ngoài tình trạng bỏng trên da, bệnh nhân còn bị bỏng đường hô hấp. 
“Dù các bác sĩ chăm sóc tích cực, hồi sức đặc biệt nhưng bệnh nhân vẫn còn sốc bỏng khá nặng, nhất là bị bỏng đường hô hấp nên tiên lượng sự sống của bệnh nhân rất dè dặt”, một bác sĩ khoa Bỏng - Tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
Hồ Quang 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng thiêu sống vợ vì xén tiền mua thức ăn cho con