Sau những ồn ào về công việc kinh doanh, tối 30.9, chồng Thu Minh - doanh nhân người Hà Lan, Otto thoải mái vui vẻ đưa vợ đi làm giám khảo Việt Nam Idol 2016.

Chồng Thu Minh ân cần, vui vẻ cùng vợ đi làm giám khảo chung kết Vietnam Idol

Diệu Linh | 01/10/2016, 08:12

Sau những ồn ào về công việc kinh doanh, tối 30.9, chồng Thu Minh - doanh nhân người Hà Lan, Otto thoải mái vui vẻ đưa vợ đi làm giám khảo Việt Nam Idol 2016.

Sau hàng loạt những ồn ào về việc bị tố "trốn nợ" cả hai vợ chồng Thu Minh suốt gần 1 tháng qua luôn ở cạnh nhau và song hành cùng nhau trong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ.Tối 30.9, đêm chung kết "VietNam Idol 2016" đã diễn ra ông xã ca sĩ Thu Minh - doanh nhân Otto vẫn chịu khó đi theo tháp tùng vợ xuống tậnphim trường quận 9, TP.HCM.
Vẫn như nhiều năm qua từ khi yêu nhau cho tới khi sinh con trai đầu lòng, Thu Minh luôn nhận được những cử chỉ quan tâm chăm sóc chu đáo của chồng. Thậm chí trong giờ lên sóng, doanh nhân Otto ngồi dưới hàng ghế khán giả dõi theo vợ và đưa nước hay giữ giỏ đồ cho Thu Minh âm thầm lặng lẽ mà không cần sự trợ giúp của trợ lý.
Trở lại với sự ổn định về việc riêng và gạt qua hết những ồn ào, có chồng bên cạnh Thu Minh gần như thoải mái vui vẻ hơn. Trong đêm chung kết, nữ giám khảo "Vietnam Idol" gây chú ý với bộ váy cut-out phần eo màu đỏ nổi bật.
Nữ giám khảo đã đồng hành cùng 2 học trò của "Vietnam Idol" Việt Thắng và Janice Phương trong suốt nhiều tháng qua vừa ở vai trò cố vấn ca khúc vừa trao truyền lại rất nhiều kỹ thuật thanh nhạc cũng như kinh nghiệm sân khấu của mình.
Trong đêm chung kết "Vietnam Idol 2016" vì một số lý do riêng, nên MC Phan Anh đã vắng mặt và ca sĩ MC Minh Xù thay thế vị trí dẫn dắt đêm gala trao giải.
Cặp đôi top 2 xuất sắc nhất "Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2016" Việt Thắng - Janice Phương thân thiết thoải mái ôm nhau trong hậu trường.
Bên cạnh 2 gương mặt xuất sắc nhất đêm chung kết Việt Thắng và Janice Phương, các thí sinh thuộc top 12 cũng góp mặt trình diễn cũng như chúc mừng quán quân và Á quân "Vietnam Idol 2016"
DieuLinh - Ảnh: Anh Tú Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng Thu Minh ân cần, vui vẻ cùng vợ đi làm giám khảo chung kết Vietnam Idol