Nam ca sĩ Chris Brown đang đối mặt với một rắc rối mới khi mới một phụ nữ đã nhờ luật sư khởi kiện anh đã cưỡng hiếp mình tại nhà riêng ở Los Angeles vào năm 2017.

Chris Brown bị tố cưỡng hiếp, dùng súng đe doạ phụ nữ tại nhà riêng

mai huong | 10/05/2018, 17:54

Nam ca sĩ Chris Brown đang đối mặt với một rắc rối mới khi mới một phụ nữ đã nhờ luật sư khởi kiện anh đã cưỡng hiếp mình tại nhà riêng ở Los Angeles vào năm 2017.

Mới đây, nữluật sư Gloria Allred đã đại diện một phụ nữ đệ đơn tố cáo ca sĩ Chris Brown vì đã cưỡng hiếp cô nhiều lần tại nhà riêng. Thậm chí, nam ca sĩ 29 tuổi còn dùng súng đe doạ tính mạng người phụ nữ này.

"Doe X (người cô gái bị hiếp)đã gặp Chris tại tham dự buổi hòa nhạc ở One Oak hồi tháng 2.2017. Lúc đó, Brown cùng người bạn Lowell Grissom, 32 tuổi, đã mời cô đến gặp riêng trong phòng thu. Đến nơi, cô bị Lowell tịch thu điện thoại rồi ép uống rượu. Khi Doe X phản đối thì người yêu cũ của Rihanna dùng súng đe dọa và cuối cùng đã cưỡng hiếp", cáo trạng ghi rõ.

Theo nữ luật sư Gloria cung cấp thêm thông tin thì thân chủ của mình đãbị tổn thương nghiêm trọng trong lần bị cưỡng hiếp này. Doe đã đi đến một trung tâm điều trị hãm hiếp và báo cáo với cảnh sát”, Allred tiết lộ.

Ngoài ra, nữ luật sư này cò cho biết thêm, Chris Brown còn sử dụng ma tuý và dùng bạo lực tấn công tình dục thân chủ của mình. "Đây là một vụ cưỡng hiếp kinh khủng nhất mà tôi lần đầugặp".

Đại diện thân chủtại toà, luật sư củaChris Brown cho biết, đây là âm mưu tống tiền của hai người phụ nữ kia vì cả hai đã đòi bồi thường đến 17 triệu USD. Tuy nhiên, bà Allred phủ nhận chưa bao giờ yêu cầu khoản bồi thường nào.

Chris Brown sinh năm 1989. Anh được biết đến với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, đạo diễn âm nhạc người Mỹ. Anh nổi tiếng với các bản hitLook at Me Now, Loyal, Say Goodbye, Party,… Ngoài việc nổi tiếng bằng âm nhạc, Chris còn 9u7o75c biết đến là một nghệ sĩ thường xuyên dính đếnbạo lực. Năm 2009,Chris Brown đánh đập bạn gái - ca sĩ Rihanna, dẫn đến chấn thương vùng mặt. Anh sau đó bị đi tù và quản chế, cách xa người yêu cũ.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chris Brown bị tố cưỡng hiếp, dùng súng đe doạ phụ nữ tại nhà riêng