Luis Fonsi - chủ nhân của bản hit tỉ view "Despacito" - và Nicole Scherzinger - cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc đình đám The Pussycat Dolls - sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào đầu tháng 7 tới.

Chủ nhân bản hit 'Despacito' xác nhận sẽ đến Việt Nam biểu diễn

Tiểu Vũ | 14/06/2018, 10:10

Luis Fonsi - chủ nhân của bản hit tỉ view "Despacito" - và Nicole Scherzinger - cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc đình đám The Pussycat Dolls - sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào đầu tháng 7 tới.

Chiều tối ngày 13.6, tại TP.HCM, BTC Cocofest 2018 đã chính thức thông báo ca sĩ Luis Fonsi - chủ nhân bản hit 5 tỉ lượt xem Despacito -sẽ đến Việt Nam để tham gia lễ hội âm nhạc Cocofest 2018 được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng vào 2 ngày 6 và 7.7.2018.

BTCCocofest 2018 xác nhậnLuis Fonsi sẽ đến VN biểu diễn - Ảnh: T.V

Việc Luis Fonsi xuất hiện và biểu diễn ở Việt Nam gây bất ngờ và thích thú cho hàng triệu người hâm mộ. Theo xác nhận của Luis Fonsi, Việt Nam là đất nước châu Á duy nhất anh dừng trong chuyến lưu diễn vào mùa hè năm nay.

Luis Fonsi - chủ nhân của bản hitDespacitohút 5 tỉlượt xem trên Youtube -Ảnh:BTC

Trước khi đến với Việt Nam Luis Fonsi cũng đã thực hiện một video ngắn kèm theo lời chào gửi đến khán giả Việt: "Xin chào Việt Nam. Tôi làLuis Fonsi. Và tôi rất hào hứng gặp lại các bạn vào ngày 7.7 này. Tôi sẽ hát cho các bạn tạiCocofest 2018. Gặp ở đó nhé".

HiệnLuis Fonsi đang tất bật chuẩn bị cho lần đầu tiên trình diễn của mình trước khán giả Việt:

VideoLuis Fonsi gửi lờichào khán giả Việt Nam:

Ngoài cái tên Luis Fonsi đang “gây sốt” được tiết lộ, Cocofest 2018 còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ gợi cảm Nicole Scherzinger, cựu thủ lĩnhcủa nhóm nhạc The Pussycat Dolls, giám khảo xinh đẹp của “The X-Factor”, bạn gái cũ của tay đua Công thức 1, 4 lần vô địch thế giớiLewis Hamilton. Cô đã bán được 16 triệu đĩa với tư cách là nghệ sĩ solo và hơn 54 triệu đĩa khi còn hoạt động trong nhóm The Pussycat Dolls.

Nữ ca sĩ gợi cảm Nicole Scherzinger - Ảnh:BTC

Chia sẻ với phóng viên Một Thế Giới về chương trình, bà Coco Trần - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Empire (đơn vị tổ chức)cho biết: “Đây là lần thứ 2 chúng tôi tổ chức lễ hội âm nhạc và du lịch Cocofest tại Cocobay Đà Nẵng. Lấy âm nhạc làm trung tâm, Cocofest 2018 quy tụ các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Có thể nói đây là một không gian giải trí đa sắc màu và đầy nhiệt huyết. Với sự góp mặt của hai vị khách mời đặc biệt là Luis Fonsi và Nicole Scherzinger.”

Bên cạnh hai ngôi sao ca nhạc quốc tế trong lễ hội âm nhạc Cocofest 2018, chương trình còn có các ngôi sao, nhóm nhạc được ưu chuộng của Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Isaac, Min, Soobin Hoàng Sơn, SpaceSpeakers, SlimV & Nimbia, Da Lab, Đen Vâu, Ngọt Band...

Tổng đạo diễn Việt Tú chia sẻ về chương trình - Ảnh: T.V

Cocofest 2018 được dẫn dắt bởi tổng đạo diễn Việt Tú, phần âm nhạc được dàn dựng biên tập và hòa âm bởi “phù thủyâm thanh” Hoàng Touliver.

Tổng đạo diễn Việt Tú cho biết: “Cocofest 2018 là Festival âm nhạc mang tinh thần của Coachella tại Việt Nam. Nghĩa là người yêu nhạc không chỉ đến đó hòamình vào âm nhạc mỗi tối rồi về, mà họ còn có thể đắm mình vào một bầu không khí hội hè 24/24 giờ. Vì vậy, với Cocofest 2018, ngoài dàn line up khủng, chúng tôi còn tạo ra các hoạt động như: Indie Stage, Bikini Party, đặc biệt là khu lều lưu trú qua đêm tại khu vực Beach Club ngay sát biển, các hoạt động vui chơi của lễ hội âm nhạc sẽ diễn ra gần như liên tục từ đêm đến sáng. Điều này càng trở nên cực kỳ thú vị khi địa điểm tổ chức sự kiện đặc biệt này lại diễn ra tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh”.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ nhân bản hit 'Despacito' xác nhận sẽ đến Việt Nam biểu diễn