Từ sau khi Trấn Thành - Hari Won và Trường Giang - Nhã Phương công khai yêu nhau, câu chuyện của 2 cặp đôi luôn được "lợi dụng" đem ra làm chủ đề cho nhiều show truyền hình, mới đây chuyện tình này lại được đem ra chọc ghẹo.

Chuyện yêu của Trấn Thành, Trường Giang lại bị lợi dụng câu khách

Diệu Linh | 30/05/2016, 15:54

Từ sau khi Trấn Thành - Hari Won và Trường Giang - Nhã Phương công khai yêu nhau, câu chuyện của 2 cặp đôi luôn được "lợi dụng" đem ra làm chủ đề cho nhiều show truyền hình, mới đây chuyện tình này lại được đem ra chọc ghẹo.

Theo dự đoán năm 2016 là năm của hài kịch lên ngôi khi khắp các chương trình truyền hình trên cả nước gần như đâu đâu trong tuần cũng có vài chương trình truyền hình thực tế về hài kịch. Bên cạnh những chương trình ca nhạc hay tìm kiếm các tài năng ca hát nhảy múa, sân chơi tìm kiếm những diễn viên hài kịch với format thuần Việt đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả. Dù mới chỉ lần đầu tiên phát sóng và đi được chặng đường không dài nhưng Đấu trường tiếu lâm đã nhận được sự đón chào từ đông đảo khán giả xem đài.

Bên cạnh những gương mặt thí sinhgiàu tiềm năng và duyên dáng dáng được phát hiện từ Đấu trường tiếu lâm như"thầy bùa" Minh Ngọc, "điêu thuyền" Nguyễn Thanh Sơn hay "bản sao Việt Hương" Lê Trang,... chương trình một phần đạt được hiệu ứng tốt về người xem là do bộ 4 huấn luyện viênđều là những hot nhất của sân khấu phía Nam: Trấn Thành, Trường Giang, đạo diễnĐức Thịnh và vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

Tuy nhiên, không như kỳ vọng ban đầu về một chương trình "phát hiện tài năng diễn hài" theo kiểu Thách thức danh hài, Đấu trường tiếu lâm xuất trận hùng hồn, hấp dẫn và nhiều thú vị bao nhiêu thì bước sang phần song đấu ở các tập sau từ huấn luyện viên tới thí sinhmờ nhạt đi bấy nhiêu.

Trấn Thành, Trường Giang là 2 cái tên "câu rating" tốt nhất cho "Đấu trường tiếu lâm" từ vòng đầu tới nay.

Theo dõi tới tập 8 trước đêm bán kết để chọn ra 4 trên 10 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết trao giải khán giả xem đài không quá khó để nhận ra không chỉ bản thân thí sinh "đuối" mà huấn luyện viên cũng bắt đầu "xàm" hơn khi ít đưa ra những bình luận chuyên môn đánh giá cho các thí sinh học hỏi rút kinh nghiệm mà quay sang chê và kết luận."Vào đến vòng này lại ngày càng dở hơn vòng ngoài, vậy lỗi ở ai? Ban đầu khen lấy khen để, giành giật về đội mình, xong giờ thất bại quay sang đổ lỗi cho thí sinh!", bạn có nickIUUyên bức xúc trước nhận xét của cácgiám khảo.

Thậm chí việc dùng chuyện riêng như chuyện tình cảm ồn ào vừa quacủa Trấn Thành - Hari Won hay chuyện Trường Giang - Nhã Phươngđể cố ý "cười vui làm quà" khiến bản thân khán giả xem chương trình cũng ngán ngẩm và mệt mỏi bởi sự nghèo nàn trong ý tưởng lẫn tư duy trong nhận xét.
Những bình luận của khán giả khi ngán ngẩm xem "Đấu trường tiếu lâm" nhạt nhẽo ở các tập về gần cuối.

Phía dưới kênh youtube riêngcủa chương trình Đấu trường tiếu lâm gần như phần đông khán giả theo dõi đều cho rằng sự mờ nhạt của các tiểu phẩm thí sinh trình diễn là do thiếu đầu tư về kịch bản. Bạn có nick NhanNguyen bình luận một cách chán nản về chương trình ở vòng gần cuối: "Theo tôi các thành viên tham gia được tới vòng song đấu đều thực sự có tài. Điều đáng nói ở đây là việc các huấn luyện viên.... Ở đây chính là do cái tâm với nghề và một phần là do tâm lý. Lúc đầu họ diễn 1 mình nhưng khi song đấu là chuyện khác, khôngai chỉ họ tận tình.... Xem tới đây thực sự rất bục. Họ (thí sinh) thực sự có tài năng chỉ là có người không biết dùng...".

Tuy nhiên điều cũng không thể phủ nhận được chương trình Đấu trường tiếu lâm cho tới thời điểm hiện tại vẫn là một trong những chương trình truyền hình thực tế có được rating cao nhất cả trên sóng HTV lẫn trên kênh youtube khi mỗi tập ra mắt đều có hơn 1 triệu lượt theo dõi.

D.L - Ảnh:BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
14 phút trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện yêu của Trấn Thành, Trường Giang lại bị lợi dụng câu khách