CLB Hà Nội đã có chiến thắng 2-1 trên sân Khánh Hòa với sự tỏa sáng của các tuyển thủ quốc gia trong ngày HLV Bandovic buộc phải xếp toàn cầu thủ nội trong đội hình xuất phát.

CLB Hà Nội áp sát ngôi đầu, HAGL và SLNA chuẩn bị ngồi "chiếu dưới"

Hồ Đông | 25/06/2023, 21:52

CLB Hà Nội đã có chiến thắng 2-1 trên sân Khánh Hòa với sự tỏa sáng của các tuyển thủ quốc gia trong ngày HLV Bandovic buộc phải xếp toàn cầu thủ nội trong đội hình xuất phát.

Việc 2 tiền đạo Williams, Lucao hết hợp đồng trong khi Marcao bị chấn thương nên CLB Hà Nội phải dùng toàn nội binh trong chuyến làm khách trên sân Khánh Hòa. Trong khi đó, tinh thần đội Khánh Hòa cũng không được thoải mái do có thông tin nhà tài trợ rút lui.

Khi thế trận đang giằng co thì sự khác biệt đã đến từ dấu ấn của các tuyển thủ quốc gia. Phút 39, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã mở tỷ số cho các nhà ĐKVĐ. Sang hiệp 2, CLB Hà Nội tung tân binh ngoại quốc Caion vào sân nhưng không tạo được thế trận tốt hơn mà còn bị Khánh Hòa gỡ hòa phút 64.

Dù bị gỡ hòa nhưng CLB Hà Nội cũng không tỏ rõ khát khao giành chiến thắng. Tuy nhiên, trong thế bế tắc thì Duy Mạnh đã lên tiếng đúng lúc. Phút 80, hậu vệ này lên tham gia tình huống đá phạt và có mặt đúng chỗ đánh đầu ấn định tỷ số 2-1 cho đội bóng đến từ Thủ đô.

Chiến thắng này giúp CLB Hà Nội có 22 điểm, giữ vững vị trí số 3 và đeo bám quyết liệt với đội đầu bảng CAHN (24 điểm), Thanh Hóa (23 điểm). Trong khi đó, Khánh Hòa với 12 điểm đã chính thức phải tham gia cuộc đua trụ hạng giành cho 6 đội xếp cuối giai đoạn 1.

Viettel đã kịp có mặt trong nhóm 8 đội đầu bảng tranh ngôi vô địch nhờ chiến thắng 2-1 muộn màng trước Bình Dương. Hiện Viettel đã có 18 điểm, vươn lên vị trí thứ 4, hơn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1 điểm.

Trong khi đó HAGL có nguy cơ phải đá giai đoạn 2 ở nhóm các đội tranh trụ hạng khi bị CLB TP.HCM cầm hòa không bàn thắng. HAGL có 14 điểm và xếp thứ 9 trong khi đội xếp thứ 8 là Nam Định đã có 16 điểm.

Hoàn cảnh SLNA cũng không mấy sáng sủa hơn HAGL khi để Bình Định cầm hòa không bàn thắng. Lúc này, SLNA chỉ có 13 điểm.

V-League chỉ còn 1 vòng nữa là kết thúc giai đoạn 1. Sang giai đoạn 2 thì 8 đội xếp trên sẽ đá vòng tròn tranh ngôi vô địch còn 6 đội xếp cuối bảng sẽ đá vòng tròn tranh suất trụ hạng.

bxh.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngày 13.5, khai mạc Phiên họp thứ 33 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
44 phút trước Theo dòng thời sự
Tại phiên họp, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến về việc chuẩn bị kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và tổng kết kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB Hà Nội áp sát ngôi đầu, HAGL và SLNA chuẩn bị ngồi "chiếu dưới"