Clip Á khôi Nguyễn Thị Ngọc, người mẫu và diễn viên bán dâm cúi mặt ở trụ sở công an; toàn cảnh BOT Tiền Giang khiến tài xế né trạm thu phí Cai Lậy; bắt quả tang thanh niên xem phim đen trên xe khách; kẻ biến thái chui dưới váy gái xinh và cảnh tượng khó tin. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Clip Á khôi Nguyễn Thị Ngọc, người mẫu và diễn viên bán dâm cúi mặt trước công an

Hồng Quân | 17/08/2017, 23:03

Clip Á khôi Nguyễn Thị Ngọc, người mẫu và diễn viên bán dâm cúi mặt ở trụ sở công an; toàn cảnh BOT Tiền Giang khiến tài xế né trạm thu phí Cai Lậy; bắt quả tang thanh niên xem phim đen trên xe khách; kẻ biến thái chui dưới váy gái xinh và cảnh tượng khó tin. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm:Xế hộp nghi chở ma túy bị CSGT Bình Dương giữ, ô tô trắng lao đến giải cứu như phim

Trộm ví của tài xế taxi Hà Nội, 2 chân dài ngoại quốc bị sàm sỡ và hành hung

Sầu riêng giá bằng xe SH, dưa lưới 517 triệu và các món ăn nhất hành tinh

1. Clip Á khôi Nguyễn Thị Ngọc, người mẫu và diễn viên bán dâm cúi mặt trước công an​. Video: PLO

Chiều 17.8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM vừa phá 1 đường dây môi giới bán dâm có sự tham gia của nhiều diễn viên, người mẫu tham gia với giá đi khách 700 USD đến 2.500 USD/lần.

Đường dây này do Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi) cùng em ruột Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, cùng ngụ tại phường 8, quận 3) phối hợp với Phạm Thị Thanh Huyền (32 tuổi, tạm trú quận 6, TP.HCM) tổ chức.

Nguyễn Thị Ngọctừng đoạt giải á khôi trong một cuộc thi sắc đẹp,vũ công của nhóm nhảy có tiếng và hiện còn làm thêm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đào tạo người mẫu.

Chị emNgọc và Tiền hoạt động trong lĩnh vực dẫn chương trình và tổ chức người mẫu nên tiếp xúc với nhiều chân dài và rủ rê những người này tham gia vào đường dây, thậm chí đi khách khi cần.Các đối tượng tổ chức cũng khai nhận, tổng cộng đường dây bán dâm nghìn đô này có tới 30 người đều là diễn viên, người mẫu.

Các chân dài là những người mẫu xe, quảng cáo hay người mẫu nghiệp dư cógiá đi khách từ 500 – 1.000 USD/người/lượt.Những cô khác có tiếng hơn, là thí sinh bước ra từ các cuộc thi nhan sắc, diễn viên điện ảnh sẽ được gởi hình cho các đại gia lựa chọn, giá dao động từ 700 – 2.500 USD/người/lượt.

Sau mỗi lần đi khách, các chân dài sẽ dành 20% hoa hồng chia cho các tú bà. Ngoài môi giới, Nguyễn Thị Ngọc cũng thường xuyên tham gia đi khách với đại gia.

Ngọc còn tổ chức cho các đại gia và chân dài đi du lịch tình dục trong và ngoài nước. Mức giá sex tour tùy theo danh tiếng của các chân dài, thông thường thì 3.000 – 4.000 USD/người/ngày.

Hiện công an tiếp tục triệu tập các người mẫu, diễn viên từng đi sex tour và bán dâm cho đường dây gái gọi này.

Xem thêm:Loạt ảnh nữ diễn viên nghi bán dâm 2.500 USD bị phát tán trên mạng

2. Bắt quả tang thanh niên xem phim đen trên xe khách:

3. Kẻ biến thái chui dưới váy gái xinh và những cảnh tượng khó tin:


4. Nữ quái móc cốp xe máy trước camera an ninh:


5. Thanh niên nẹt pô Yamaha YAZ 125 gãy luôn đầu xe:


6. Màn lùi ô tô cán người kinh hoàng:


7. Đám đông Quảng Ninh hôi hàng tấn ngô rơi từ container mặc tài xế khóc van xin. Xem chi tiết tại đây.


8. Toàn cảnh BOT Tiền Giang khiến tài xế né trạm thu phí Cai Lậy. Video: Zing

Tài xế cho rằng trạm thu phí Cai Lậy bán vé với giá cao nhưng Giám đốc BOT Tiền Giang nói rằng doanh nghiệp thu phí dịch vụ với mức hợp lý, đã được Bộ Tài chính và GTVT phê duyệt

9. Đại gia đổi hơn 20 triệu tiền 200 và 500 đồng qua trạm thu phí Cai Lậy​:

Theo Zing, hôm 14.8, anh Hữu Danh, chủ quán cà phê Gốm và Lá ở phường 6, TP Tân An (Long An), đã lái ô tô đến các quán ăn ở Tiền Giang để đổi được trên 20 triệu đồng tiền lẻ, mệnh giá 200 và 500 đồng. Mục đích của việc đổi tiền lẻ là dùng để qua trạm BOT Cai Lậy vì mỗi ngày anh đi qua tuyến đường này 4 lượt.

10. Tài xế được cho qua trạm thu phí Cai Lậy nhưng không chịu đi, đòi trả hết tiền lẻ:

Cách trả tiền lẻ chậm rãi của tài xế xe tải và đồng nghiệp gây ách tắc giao thông, khiến taxi phía sau không đi được. Vì thế, nữ nhân viên quyết định thôithu tiền,cho xe tải qua trạm thu phí Cai Lậy mà không nhận thêm nữa và sẵn sàng chịu phạt (bù tiền). Thế nhưng, tài xế không chịu đimà nhất quyếtphải trả hết số tiền lẻ cho bằng được.

Khi nữ nhân viên năn nỉ, tài xế nói trả lại hết số tiền lẻ lúc nãy hay mua vé thángcho anh thì mới chịu chạy đi. Sau một hồi cò cua, khi có sự tham gia của nam nhân viên đeo kính thì mọi chuyện mới được giải quyết êm thấm. Cụ thể hơn, anh này nóitrả lại hết số tiền lẻ lúc nãy cho tài xế.

Lúc đó, 2 thanh niên trên xe tải chạy qua trạm thu phí Cai Lậy mà không mất đồng nào và bày tỏ cảm xúc sung sướng vì chiêu trò câu giờ của mình đã thành công.

Ngày 16.8, Bộ GTVT, UBND tỉnh Tiền Giang và nhà đầu tư đã họp, thống nhất giảm giá vé cho tất cả các phương tiện qua trạm thu phí. UBND tỉnh Tiền Giang chỉ đạo lực lượng chức năng đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, không để xảy ra ùn tắc giao thông khu vực trạm thu giá dịch vụ, xử lý nghiêm những hành vi vi phạm pháp luật.

Cụ thể, loại 1 - phí từ 35.000 đồng/lượt giảm xuống còn 25.000 đồng/lượt (xe dưới 12 ghế ngồi, xe tải có tải trọng dưới 2 tấn; các loại xe buýt vận tải khách công cộng); loại 2 - mức phí từ 50.000 đồng/lượt giảm xuống còn 35.000 đồng/lượt (xe từ 12 ghế ngồi đến 30 ghế; xe tải có tải trọng từ 2 tấn đến dưới 4 tấn).

Loại 3 - phí từ 60.000 đồng/lượt giảm xuống còn 40.000 đồng/lượt (xe từ 31 ghế ngồi trở lên; xe tải có tải trọng từ 4 tấn đến dưới 10 tấn); Loại 4: Từ 100.000 đồng/lượt giảm xuống còn 70.000 đồng/lượt (xe tải có tải trọng từ 10 tấn đến dưới 18 tấn; xe chở hàng bằng container 20 feet).

Mức phí loại 5 từ 180.000 đồng/lượt giảm xuống còn 140.000 đồng/lượt (xe tải có tải trọng từ 18 tấn trở lên; xe chở hàng bằng container 40 feet). Vé tháng và vé quý thực hiện theo quy định trên cơ sở vé lượt này.

Bộ GTVT, UBND tỉnh Tiền Giang và nhà đầu tư BOT thống nhất thời gian áp dụng mức phí giảm qua trạm BOT Cai Lậy từ ngày 21.8.2017.

Thế nhưng,sau khi có thông tin giảm phí qua trạm Cai Lậy, giới tài xế và doanh nghiệp kinh doanh vận tải ở vùng ĐBSCL bày tỏ sự không đồng thuận. Nhiều tài xế cho rằng, trạm thu phí đặt trên tuyến tránh Cai Lậy mới hợp lý vì Công ty BOT Tiền Giang chỉ làm mới 12km tuyến tránh, còn tuyến quốc lộ 1 thì phương tiện đã đóng phí đường bộ rồi nên trách nhiệm của Bộ GTVT phải duy tu, bảo dưỡng.

Xem thêm:Đại gia đổi hơn 20 triệu tiền 200 và 500 đồng qua trạm thu phí Cai Lậy

Chủ ô tô bị cẩu về phường cám ơn ông Đoàn Ngọc Hải, tài xế bị ném gạch mù 1 mắt

Sốc với số tiền đại gia gạ Ngọc Trinh và các mỹ nhân Việt đi khách

Các chiến tích đáng nhớ của doanh nhân triệu đô Hoàng Khải sau 54 năm

Tâm sự của cô dâu hạnh phúc nhất Sài Gòn về bạn trai 9 năm triệu người ghen tị

Xe máy kẹp 5 đi đêm lao vào dải phân cách, cô gái mặc váy ngắn rách toác chân

Tài xế được cho qua trạm thu phí Cai Lậy nhưng không chịu đi, đòi trả hết tiền lẻ

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người
11 giờ trước Sự kiện
Chiều 15.4 tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao tổ chức họp báo quốc tế công bố Báo cáo Quốc gia của Việt Nam theo cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Á khôi Nguyễn Thị Ngọc, người mẫu và diễn viên bán dâm cúi mặt trước công an