Người đàn ông bị đẩy xuống kênh sau khi chỉ trích cô gái chân dài đá vào thiên nga ngực đang giao phối với con mái.

Clip bị đẩy xuống kênh vì mắng chân dài đá thiên nga giao phối: Bí mật loài chim đồng tính

30/06/2020, 15:06

Người đàn ông bị đẩy xuống kênh sau khi chỉ trích cô gái chân dài đá vào thiên nga ngực đang giao phối với con mái.

Clip cho thấy một nhóm người tụ tập sát kênh Limehouse Basin, phía đông London, Anh xem hai con thiên nga đang giao phối dưới nước hôm 26.6. Chưa biết có hiểu lầm thiên nga trống tấn công con mái không, cô gái chân dài tay giữ lan can và dùng chân trái đá vào nó.

Hai con thiên nga liền bơi tới nơi khác.

Thấy cảnh này, người đàn ông cầm cây sào dài đi tới chỉ trích chân dài nói riêng và nhóm người này vì quấy rầy đôi thiên nga giao phối.

Nhóm người kia phản ứng lại, trong đó nam thanh niên đội nón lưỡi trai có hành động quá khích là đẩy người đàn ông cầm cây sào xuống kênh. Sau đó, cả nhóm bỏ đi.

Nam thanh niên đội nón lưỡi trai đẩy người đàn ông xuống kênh.

Hiệp hội Hoàng gia phòng chống sự tàn ác với động vật (RSPCA) đang điều tra vụ việc và viết trên Twitter: "Nếu có ai có thêm thông tin về những cá nhân này, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Xin cảm ơn!".

Bí mật về thiên nga đồng tính

Ẩn phía bên trong vẻ ngoài như thiên thần, thiên nga thường rất hiếu chiến và manh động khi vào mùa làm tổ hay giao phối. Thiên gia trống là loài chim duy nhất có dương vật.

Tương tự nhiều loài chim, thiên nga trở thành đôi thường gắn bó với nhau trong nhiều năm. Nhiều trong số chúng chọn bạn tình đồng giới. Trên thực tế, khoảng 20% các cặp thiên nga là đồng tính.

Vào mùa sinh sản, một trong hai cá thể đồng tính sẽ kết đôi tạm thời với một con mái. Sau khi con mái đẻ, thiên nga trống sẽ đem trứng về tổ của mình và cùng người tình đồng giới chung sống. Thời gian trứng thiên nga nở từ 35 - 42 ngày.

Trong trường hợp khác, cặp thiên nga đồng tính sẽ tới đánh chiếm tổ của đôi khác để sống và lấy trứng.

Hai con thiên nga trống tranh nhau giao phối với con mái.

Điểm đáng chú ý là con của những cặp thiên nga đồng tính có nhiều cơ hội sống sót và trưởng thành tốt hơn bình thường. Lý do vì hai ông bố thiên nga có khả năng chiến đấu bảo vệ lãnh thổ và tìm kiếm nguồn thức ăn giỏi hơn.

Clip những thủy quái ở Việt Nam gây hoang mang:

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip bị đẩy xuống kênh vì mắng chân dài đá thiên nga giao phối: Bí mật loài chim đồng tính