Bực tức vì bị xúc phạm, rồi nghĩ đến việc nhiều lần bị đánh đập, hành hạ trong thời gian chung sống, cô gái 18 tuổi đã cầm hung khí đâm chết gã chồng hờ.

Cô gái 18 tuổi đâm chết chồng hờ, lãnh 4 năm tù giam

Trung Tính | 10/10/2019, 20:14

Bực tức vì bị xúc phạm, rồi nghĩ đến việc nhiều lần bị đánh đập, hành hạ trong thời gian chung sống, cô gái 18 tuổi đã cầm hung khí đâm chết gã chồng hờ.

Ngày 10.10, TAND tỉnh Đồng Tháp đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” và tuyên phạt 4 năm tù giam đối với bị cáo Phạm Thị Mai Linh (SN 2001, trú tại ấp Bắc, xã Tân Thạnh, H.Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp). Đồng thời buộcbị cáo phải bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân số tiền là 45 triệu đồng.

Theo cáo trạng, và đầu năm 2015, mặc dù đã mới 15 tuổi, nhưng Linh và Nguyễn Văn Hậu Giang (SN 1990, ngụ ấp Nhứt, xã An Phong, H.Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) yêu nhau.

Biết được vụ việc, cả 2 bên gia đình đều ngăn cản nhưng bất thành, cả 2 dắt nhau đến H.Đức Hòa, tỉnh Long An thuê nhà trọ và sống với nhau như vợ chồng. Tất nhiên, 2 người không đăng ký kết hôn, vì Linh chưa đủ tuổi.

Đến đầu tháng 7.2018, Linh sinh 1 bé gái, những tưởng cuộc sống 2 người thêm phần hạnh phúc, thế nhưng, ít tháng sau đó Linh bị chồng thường xuyên đánh đập. Đến tháng 3.2019, Linh bế con về nhà cha mẹ ruột tại ấp Bắc, xã Tân Thạnh để sinh sống.

Cũng trong thời gian này, Giang thường xuyên tìm đến nhà chamẹ Linh để xúc phạm, chửi mắng. Trưa 10.4.2019, Giang đến nhà cha mẹ Linh và nói để thăm con, tuy nhiên sau đó, người đàn ông 29 tuổi này đã có lời lẽ xúc phạm những người trong gia đình vợ.

Sau khi lời qua tiếng lại, bực tức vì bị xúc phạm nên Linh đã chạy vào bếp chộp lấy con dao và bìnhxịt hơi cay chạy ra để “nói chuyện” với Giang. Ngay sau đó, Linh đã dùng bình hơi cay xịt vào người Giang và dùng dao Thái Lan đâm liên tiếp vào người Giang.

Bị đâm bất ngờ, Giang bỏ chạy đến nhà dân cách hiện trường khoảng 100 mét rồi đổ gục, sau đó đã tử vong. Riêng Linh, sau khi gây án đã trốn khỏi hiện trường và bị bắt tại Tiền Giang khi đang trên đường lẩn trốn đến TP.HCM...

Xét về hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, tuy nhiên, bị cáo phạm tội trong trường hợp bị kích động về tinh thần, do hành vi trái pháp luật của nạn nhân gây ra; thành khẩn khai báo ăn năn, hối cải và bản thân Linh chưa có tiền án... nên tòa tuyên bị cáo Linh mức án nêu trên.

Trung Tính
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái 18 tuổi đâm chết chồng hờ, lãnh 4 năm tù giam