Là bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều lớn hơn 45 tuổi, Ngọc Trinh bị dân tình dèm pha và chửi bới không tiếc lời. Trong khi cô gái Zambia 29 tuổi bị cả nước khinh bỉ và 'ném đá' vì cưới đại gia ngoài 90 tuổi.

Cô gái bị chửi nhiều hơn Ngọc Trinh vì cưới chồng đại gia ngoài 90 tuổi

Hồng Quân | 26/01/2017, 11:03

Là bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều lớn hơn 45 tuổi, Ngọc Trinh bị dân tình dèm pha và chửi bới không tiếc lời. Trong khi cô gái Zambia 29 tuổi bị cả nước khinh bỉ và 'ném đá' vì cưới đại gia ngoài 90 tuổi.

Xem thêm:Thanh niên xăm trổ đấm thẳng mặt gã chồng đánh vợ giữa đường Sài Gòn

Xót xa người chở hoa bị ô tô nổ lốp tông chết sáng 29 Tết ở Hà Nội

Ngọc Trinh từng chia sẻ thích mẫu bạn trai lớn tuổi: “Từ trước tới giờ Trinh chỉ thích yêu người nhiều hơn tuổi thôi. Trinh thấy những người đàn ông lớn tuổi, họ có sự chững chạc, có nhiều kinh nghiệm sống và đặc biệt là có thể làm chỗ dựa vững chắc cho mình, lại chung thủy nữa. Còn những người đàn ông trẻ tuổi thì họ vẫn còn nhiều cái thú vui, tìm tòi khác ở bên ngoài chứ không chỉ có một mình mình đâu”.

hế nhưng, vì yêu tỷ phú người Việt giàu nhất và đáng tuổi ông ngoại mình nên Ngọc Trinh bị tố hám tiền và hamvật chất. Rốt cuộc, mối tình lệch 45 tuổi và đầy thị phi đã kết thúc chóng vánh sau chưa đầy 2 tháng khi tỷ phú đô la chia tay nữ hoàng nội y hôm 23.1 vừa qua.

Ngọc Trinh đã thế còn bị chửi, Charity Mumba còn gây sốc hơn khi quyết định cưới đại gia lớn hơn 61 tuổi và năm nay ngoài 90. Không ít người ngỡ ngàng khi thấy ảnh cưới của cô gáiZambia 29 tuổi với chồng già.

Charity Mumba bị chửi nhiều hơn Ngọc Trinh vì cưới chồng ngoài 90 tuổi.

Là người Zambia, Charity Mumba đã sang Nam Phi để có cuộc sống tốt hơn. Tại đây, cô quen rồi cưới Peter Groooves, đại gia sở hữu rất nhiều cổ phiếu có giá trị.

Charity Mumba khẳng định Peter Groooves là tình yêu của cuộc đời mình, song ítai tin lời này. Thậm chí, Charity Mumbabị cả nước Nam Phigán cho biệt danh ‘kẻ đào mỏ’.

Zambia là một trong những nước nghèo nhất châu Phi với 68% dân sốsống dưới mức nghèo đói. Có lẽ vì thế mà Charity Mumba chỉ là một trong số nhiềuthiếu nữ Zambia đến Nam Phi tìm kiếm những chồng già lắm tiền, nhiều của. “Thật buồn khi một số phụ nữ ngày nay không chịu chăm chỉ làm việc mà chỉ cố tìm chồng già và giàu để cưới, rồi chẳng bao lâu ông ta chết đi thì sẽ thừa hưởng hết tài sản’, một người bình luận.

Song song đó, một số ít người ủng hộ cặp đôi lệch tuổi và thấy chẳng có vấn đề gì nếu như cả hai yêu nhau thực lòng.

Xem thêm:Clip Táo Quân được xem nhiều nhất mọi thời đại

Cao Bá Hưng lật lọng chuyện nhận là Sky, Sơn Tùng M-TP thích Messi hay Ronaldo?

Đàn em Ngọc Trinh chửi xéo Hoàng Kiều thậm tệ, chị gái rút lại lời chúc phúc

Hoàng Kiều yêu rồi chia tay Ngọc Trinh: Người giàu không bao giờ ngu?!

8 điều kiêng kỵ và 4 điềm lành trong ngày Tết

8 cô gái mặc váy ngắn và quần short hỗn chiến ở Biên Hòa, đánh luôn nhân viên bảo vệ

Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh, con dâu vui tươi, Vũ Khắc Tiệp cám ơn bạn thân

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái bị chửi nhiều hơn Ngọc Trinh vì cưới chồng đại gia ngoài 90 tuổi