Ảnh cô gái không mặc quần đầy xe mua hàng ở Trung Quốc lan truyền nhanh như virus sau khi được đưa lên mạng xã hội Weibo.

Cô gái không mặc quần đẩy xe mua hàng gây xôn xao

Hồng Quân | 01/07/2016, 16:31

Ảnh cô gái không mặc quần đầy xe mua hàng ở Trung Quốc lan truyền nhanh như virus sau khi được đưa lên mạng xã hội Weibo.

Ảnh được chụp trong một cửa hàng của IKEA (tập đoàn quốc tế chuyên thiết kế đồ nội thất) tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Kèm theo ảnh là bình luận dí dỏm: "Cuối cùng tôi biết lý do tại sao người dân Bắc Kinh yêu thích mua sắm ở IKEA".

Trong ảnh, người phụ nữ thả rông, không mặc quần lót đẩy xe mua hàng khi trước mặt có vài vị khách khác.

Cô gái không mặc quần đẩy xe mua hàng trong IKEA ở Trung Quốc.

Phóng viên của Tencent News đã liên lạc với người tải đăng ảnh và được biết rằng ảnh do bạn anh ta chụp tại cửa hàng IKEA nằm gần cầu Siyuan.

Cảnh sát Bắc Kinh theo dấu người đăng ảnh và yêu cầu xóa ảnh ngay lập tức, đồng thời khuyên vị này không nên đăng ảnh có nội dung nhạy cảm như vậy.

Không lâu sau đó, một bộ thứ hai khỏa thân thứ hai được cho chụp ở Vũ Hán xuất hiện trên Weibo nhưng nhanh chóng bị xóa khỏi mạng xã hội này. Theo Tencent News, một trong các ảnh cho thấy người phụ nữ tóc dài khỏa thân bên trong một phòng trưng bày sản phẩm IKEA và ngồi trên giường, với các khách hàng khác đi lại xung quanh.

Về sự cố trên, IKEA đăng tuyên bố trên Weibo phủ nhận đây là chiêu trò câu khách của họ, đồng thời cho biết đã báo cáo sự việc với cơ quan chức năng.

Dân mạng bàn tàn sôi nổi về ảnh cô gái không mặc quần đẩy xe trong cửa hàng của IKEA.

"Tôi không hiểu tại sao cô gái lại có thể làm trò rất kỳ quặc như thế. Phải chăng cô ấy không có lòng tự trọng?", một người bức xúc chia sẻ.

Một người khác cho rằng đây là chiêu trò câu khách của IKEA: "Tôi không tin vào tuyên bố của IKEA. Đầu tiên, nếu không cố tình dàn cảnh thì làm sao cảnh tượng khó coi như vậy lại xuất hiện trong trung tâm mua sắm lớn như IKEA. Thứ hai, không nhìn thấy phía trước người phụ nữ. Ai không muốn biết mặt sau khi nhìn thấy mông cô ấy?.

Trong khi một dân mạng bình luận dí dỏm: "Có lẽ người phụ nữ chỉ quên mặc quần lót".

Xem thêm: Bắt nữ sinh dùng ảnh khỏa thân thế chấp cho khoản vay trực tuyến

Cặp vợ chồng chụp ảnh khỏa thân trước trường học bị bắt

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái không mặc quần đẩy xe mua hàng gây xôn xao