Lượt cuối của vòng 5 V.League 2017 diễn ra vào chiều nay 11.2 và những kịch tính đã xảy ra.

Công Phượng lập cú đúp, HAGL có chiến thắng đầu tay

nguyen huy | 12/02/2017, 19:12

Lượt cuối của vòng 5 V.League 2017 diễn ra vào chiều nay 11.2 và những kịch tính đã xảy ra.

Trận đấu sớm nhất là SLNA tiếp Quảng Nam trên sân Vinh đã diễn ra vô cùng kịch tính. Đội chủ nhà đã có hai bàn thắng ở hiệp1 doShackiel Henry ghi ở phút 19 vàLê Thế Cường ở phút 37.

Những tưởng đội bóng Sông Lam sẽ có chiến thắng quan trọng để cải tiến vị trí trên bảng xếp hạng thì bất ngờ sanghiệp hai đội khách Quảng Nam đã lội ngược dòng ngoạn mục và cuối cùng là giành chiến thắng không tưởng 4-2 với sự lập công củaClaudecir Rodrigues (51', 72')Suleiman Oladoja (53') Phan Thanh Hưng (76').

Với chiến thắng này, Quảng Nam đã vươn lên vị trí thứ 2 với 11 điểm sau 5 lượt đấu, chỉ thua FLC Thanh Hoá 2 điểm.

Xem lại trận SLNA -Quảng Nam:

Trận đấu kịch tính thứ 2 là HAGL gặp SXKT Cần Thơ trên sân Pleiku. Đội bóng phố núi đã có chiến thắng đầu tiên sau 5 vòng đấu và lần này đúng như kỳvọng mọi người, Công Phượng đã toả sáng và có cú đúp vào lưới đội bóng miền tây.

Ba bàn thắng của HAGL do hai cầu thủ nằm trong đội tuyển U.23 là Văn Thanh ghi ở phút 57 và Công Phượng ở phút 67 và 77.

Có được chiến thắng này, HAGL thoát khỏi vị trí đội sổ để nhường vị trí này lại cho Cần Thơ. HAGL có được 4 điểm sau 5 vòng đấu đang đứng thứ 12 trên CLB TP.HCM và Cần Thơ.

Xem lại trận HAGL - SXKT Cần Thơ:

Ở trận đấu cuối cùng cũng hấp dẫn không kém là S.Khánh Hoà- Than Quảng Ninh khi đội chủ nhà đã để thua 3 bàn không gỡ. Ba bàn thắng của Than Quảng Ninh doVũ Minh Tuấn ghi từ quả phạt đền ở phút 17. Đến phút 45 cầu thủ Nguyễn Đình Nhơn đã đá phản lưới nhà trước khi trọng tài thổi còi hết hiệp 1. Đến phút 90,Alican Ozaltun chính thức khép lại trận đấu với chiến thắng 3 sao.

Xem lại trận S.Khánh Hoà - Than Quảng Ninh:

Kết quảvòng 5:

Bảng tổng sắp:

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng lập cú đúp, HAGL có chiến thắng đầu tay