Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, Công ty Cổ phần Phát triển nhà Cần Thơ gửi lời kính chúc quý khách và đối tác năm mới: Hạnh phúc – An khang – Thịnh vượng

Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, Công ty Cổ phần Phát triển nhà Cần Thơ gửi lời kính chúc quý khách và đối tác năm mới: Hạnh phúc – An khang – Thịnh vượng

thiepxuanctyptncantho09022021.jpg

Ông Nguyễn Quang Bình, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển nhà (CP PTN) Cần Thơ cho biết, năm 2016 Công ty CP PTN Cần Thơ tiến hành cổ phần hóa. Từ đây, sự phát triển của công ty đã bước sang một trang mới. Các vấn đề lớn của công ty được ban lãnh đạo công ty bắt tay giải quyết như: tổ chức, nhân lực, tài chính và tiến hành phát triển các dự án... đã được lãnh đạo công ty thực hiện ngay và có hiệu quả.

chungcu12tangctyptncantho09022021.jpg

Tài sản của công ty đã tăng lên, nhân lực ngày một hoàn thiện, nhờ sự nỗ lực của ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của công ty, đã có nhiều chủ trương đúng đắn tạo nguồn vốn từ cổ đông và nguồn thu từ hợp đồng góp vốn có được khi hoàn thành việc cấp giấy CNQSDĐ, điều này đã giúp công ty tránh được áp lực tài chính. Sau khi cổ phần hóa, hoạt động kinh doanh của công ty có nhiều khởi sắc, doanh thu và lợi nhuận mỗi năm đều tăng. Từ năm 2021, trụ sở công ty đã được xây dựng khang trang và di dời về Khu dân cư Hưng Phú 1, trên địa bàn phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.

chungcuphuhungctyptncantho09022021.jpg

Công ty hiện nay đang quản lý, khai thác 6 dự án trên địa bàn TP. Cần Thơ với tổng diện tích quỹ đất lên đến gần 246 ha, đã hoàn thành bàn giao hạ tầng cho địa phương quản lý 3 dự án: khu dân cư Hưng Phú 1, khu tái định cư Hưng Phú, khu dân cư 91B giai đoạn 1+2. Ba dự án còn lại về thi công hạ tầng, đến đầu năm 2021 như sau: khu tái định cư Phú An đạt hơn 85%; khu tái định cư Tân Phú đạt hơn 85%; khu dân cư 91B gần 90%. Vị trí các dự án tập trung tại quận Ninh Kiều và quận Cái Răng. Trong tương lai nguồn doanh thu và lợi nhuận chính được lấy từ 3 dự án còn lại như đã nêu trên.

khudancuctyptncantho09022021.jpg

Ông Nguyễn Quang Bình, Tổng Giám đốc Công ty CP PTN Cần Thơ cho rằng: “Từ năm 2016 đến nay, công ty lần lượt tiến hành giải phóng mặt bằng và giải quyết hạ tầng các dự án khu tái định cư Phú An, khu tái định cư Tân Phú; khu dân cư 91B... đến nay, hạ tầng hoàn chỉnh, khang trang, bộ mặt các dự án này đã sáng lên. Dân cư vào xây dựng nhà ở càng ngày càng đông đúc. Quan trọng nhất là công ty hiện giải quyết sổ đỏ cho khách hàng góp vốn lô nền các dự án. Vào thời điểm năm 2016, công ty còn nợ khách hàng gần 4.500 sổ đỏ các dự án, thì đến tháng 11.2020, công ty đã giải quyết cho khách hàng hơn 4.000 sổ đỏ. Dự kiến vào năm 2021, công ty sẽ giải quyết xong sổ đỏ cho khách hàng từ các dự án nêu trên. Thị trường bất động sản khởi sắc cũng là một động lực lớn thúc đẩy đưa cư dân đến với các khu dân cư, khu tái định cư ngày một đông hơn. Đây cũng là động lực giúp công ty có nguồn thu từ kinh doanh nhà đất”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty Cổ phần Phát triển nhà Cần Thơ chúc mừng xuân Tân Sửu 2021, bước vào giai đoạn phát triển mới