Trước khả năng lớn mất Neymar vào tay PSG, Barca phải hành động. Họ vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Coutinho của Liverpool.

Mất Neymar, Barca đạt được thỏa thuận mua bom tấn Coutinho

Bùi Ngọc | 26/07/2017, 11:29

Trước khả năng lớn mất Neymar vào tay PSG, Barca phải hành động. Họ vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Coutinho của Liverpool.

Barca đã và đang nỗ lực tối đa để giữ Neymar ở lại nhưng có vẻ như mọi thứ đang tuột dần khỏi tầm kiểm soát của họ. Ngôi sao người Brazil được cho là đã đạt được thoả thuận trong hợp đồng với PSG.

Anh cũng giữ thái độ im lặng trước những tin đồn rời Barca sang PSG càng khiến khả năng ngôi sao này ra đi trở nên lớn hơn.

Trên thực tế đội chủ sân Nou Camp sẽ bất lực trong việc giữ chân Neymar nếu đại gia nước Pháp chấp nhận chi 196 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ 25 tuổi.

Sắp mất ngôi sao sáng và là tương lai của đội bóng, đại diện La Liga buộc phải tìm người thay thế chất lượng. Họ nhắm tới tiền vệ tấn công Philippe Coutinho của Liverpool.

Mọi việc tiến triển tốt và Barca đã hoàn thành một nửa của thương vụ này. Theo tiết lộ từ RAC1, đài phát thanh xứ Catalan thì Barca vừa đạt được thoả thuận cá nhân với ngôi sao đồng hương của Neymar.

Họ sẽ thuyết phục Liverpool nhả người với giá 72 triệu bảng. Đại diện Á quân La Liga nhận được tín hiệu khả quan khi The Kop chấp nhận đàm phán. Điều đó có nghĩa chỉ cần chốt được mức giá bán thương vụ sẽ thông qua.

Hợp đồng hiện tại của Coutinho với Liverpool có thời hạn đến 2022 cùng mức lương 8 triệu bảng/năm. Coutinho là “nhạc trưởng” trong lối chơi của Liverpool nhiều mùa giải qua nhờ nhãn quan chiến thuật tuyệt với, kỹ thuật cá nhân, khả năng chuyền bóng, kiến tạo bậc thầy.

Việc sở hữu tuyển thủ xứ Samba này chính là sự thay thế hoàn hảo cho khoảng trống mà Neymar bỏ lại ở Barca.

Trước đó, Liverpool từng tuyên bố không bán Coutinho với bất cứ giá nào bởi họ coi anh là hạt nhân quan trọng bậc nhất để xây dựng đội bóng. Bởi thế nhiều khả năng để nhận được cái gật đầu từ đội chủ sân Anfield, Barca sẽ phải chi rất đậm.

Khương Duy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mất Neymar, Barca đạt được thỏa thuận mua bom tấn Coutinho