Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo kiếm tiền như nước nên việc tặng cả một hòn đảo làm quà sinh nhật cho người đại diện cũng là… chuyện nhỏ.

Cristiano Ronaldo tặng đảo Hy Lạp làm quà cưới cho người đại diện

Một Thế Giới | 06/09/2015, 05:42

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo kiếm tiền như nước nên việc tặng cả một hòn đảo làm quà sinh nhật cho người đại diện cũng là… chuyện nhỏ.

Cristiano Ronaldo không làm điều nửa vời. Dường như anh đã tặng cả một hòn đảo ở Hy Lạp nhân đám cưới của người đại diện Jorge Mendes với hôn thê Sandra Barbosa. Thông tin này được tiết lộ bởi website Move Noticias của Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, website này còn tiết lộ rằng Hy Lạp đang rao bán nhiều hòn đảo vì khủng hoảng kinh tế, với giá từ 3 đến 50 triệu euro. Quả là quà cưới có 1 không 2 nhưng rõ ràng chẳng thấm tháp vào đâu so với thu nhập 80 triệu euro mà Cristiano Ronaldo kiếm được trong năm 2015 (theo Forbes).

Tài sản của khách mời dự đám cưới bằng… 10% PIB của Bồ Đào Nha

Phải nói rằng CR7 rất gần gũi với người đại diện, bởi lẽ người này còn là cha đỡ đầu của con trai Ronaldo Jr. Ngày mai (6.9), ngôi sao của Real Madrid trở thành cha đỡ đầu con trai của Jorge Mendes, bởi đám cưới của ông cũng chính là ngày rửa tội của con.

Về phía khách mời, ông chủ người Singapore Peter Lim của Valencia và đại diện hình ảnh của Ronaldo cũng có mặt, không những thế, ông còn là người chứng giám cho đám cưới của người đại diện thế lực nhất thế giới.

Nhiều cầu thủ của Jorge Mendes cũng có mặt, nhất là tiền đạo người Colombia James Rodriguez. Với sự hiện diện của Chủ tịch Florentino Perez (Real Madrid), Chủ tịch Abramovich (Chelsea), Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi (Paris.SG), đài phát thanh TSF của Bồ Đào Nha tiết lộ rằng tài sản của khách mời bằng… 10% PIB (Tổng sản phẩm trong nước) của Bồ Đào Nha.

Công Đạm (Theo Lefigaro.fr)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
10 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cristiano Ronaldo tặng đảo Hy Lạp làm quà cưới cho người đại diện