Qua tin báo của người dân, CSGT Đà Nẵng đã tiến hành phạt nặng xe quy tắc đô thị của UBND phường Bình Thuận (quận Hải Châu, Đà Nẵng) vì đã nghênh ngang đậu trên điểm đón, trả khách của xe buýt.

CSGT Đà Nẵng phạt nặng xe quy tắc đô thị đậu nghênh ngang

Lê Đình Dũng | 16/02/2017, 17:02

Qua tin báo của người dân, CSGT Đà Nẵng đã tiến hành phạt nặng xe quy tắc đô thị của UBND phường Bình Thuận (quận Hải Châu, Đà Nẵng) vì đã nghênh ngang đậu trên điểm đón, trả khách của xe buýt.

Ngày 16.2, Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng cho biết, qua phản ánh của người dân, đơn vị này đã tiến hành xử phạt một trường hợp xe của đơn vị quy tắc đô thị vi phạm giao thông với số tiền 700 ngàn đồng.

Theo đó, vào ngày 8.2 vừa qua, Phòng CSGT nhận được thông tin, hình ảnh của người dân phản ánh việc xe ô tô BKS: 43E-1445 của quy tắc đô thị phường Bình Thuận (quận Hải Châu) vi phạm giao thông khi đỗ xe chèn lên vị trí dừng đón, trả khách của xe buýt.

Hiện trường chiếc xe biển xanh đậu nghênh ngang

Sau khi nhận được phản ánh của người dân, Phòng CSGT Đà Nẵng đã tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin là đúng. Ngày 16.2, CSGT Đà Nẵng đã mời cán bộ điều khiển phương tiện vi phạm là ông Trần Ngọc Thông, công tác tại UBND phường Bình Thuận đến để thông báo, lập biên bản vi phạm hành chính về lĩnh vực giao thông đường bộ vì đã vi phạm đỗ xe tại ví trí điểm dừng đón, trả xe khách của xe buýt với số tiền phạt 700 ngàn đồng.

Tường trình về vụ việc, ông Trần Ngọc Thông đã nhận sai hoàn toàn về việc đậu xe trên:“Vào 8 giờ 30 ngày 8.2, tôivà anh em trong tổ trật tự đô thị - vệ sinh môi trường làm nhiệm vụ tại tuyến đường Phan Chu Trinh thuộc địa bàn phường quản lý. Trong lúc làm việc tôi có đậu xe ô tô BKS 43E-1445 tại điểm dừng xe buýt sai quy định của pháp luật đã bị người dân đăng lên mạng xã hội Facebook”.

Giấy mời và biên bản xử phạt của CSGT Đà Nẵng đối với xe vi phạm của quy tắc đô thị phường Bình Thuận

Đây là trường hợp đầu tiên Phòng CSGT Công an Đà Nẵng xử phạt phương tiện của các cơ quan nhà nước vi phạm giao thông qua phản ánh của người dân.

Lê Đình Dũng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CSGT Đà Nẵng phạt nặng xe quy tắc đô thị đậu nghênh ngang