Bên cạnh tiêu chí cung cấp đội ngũ chuyên gia makeup trẻ phục vụ cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam đang ngày một phát triển hiện nay, cuộc thi Cây cọ vàng còn nhắm đến đầu ra cho các chuyên viên hóa trang ở những đoàn làm phim.

Cuộc thi tìm kiếm chuyên gia trang điểm chính thức khởi động

Diệu Linh | 31/05/2016, 11:26

Bên cạnh tiêu chí cung cấp đội ngũ chuyên gia makeup trẻ phục vụ cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam đang ngày một phát triển hiện nay, cuộc thi Cây cọ vàng còn nhắm đến đầu ra cho các chuyên viên hóa trang ở những đoàn làm phim.

Trang điểm, hóa trang là một phần quan trọngkhông thể thiếu trong nghệ thuậtđiện ảnh, sân khấu… Trên thực tế, ở Việt Nam đã có các giải thưởng về thiết kếsân khấu, âm nhạc trong các kì liên hoan phim, liên hoan sân khấu… nhưng chưacó giải thưởng về trang điểm hay hóa trang nào. Chính vì những lý do đó, trong suốt 3 năm qua cuộc thiCây cọ vàng đã trở thành một sân chơi, điểm hẹn cho những ai đam mê công việc làm đẹpnói chung và trang điểm nói riêng.

Phối hợp với tạp chí Thời Trang Trẻ và Công ty truyền thông Báo Văn Nghệ vàtập đoàn A&C Media (today TV) cuộc thi Cây cọ vàng lần 3 chính thức được khởiđộng. Từ cuộc thi này BTC mong muốn không chỉ tìm kiếm ra những chuyên gia trang điểm phục vụ và đẩy mạnh cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, mà hơn hết đó chính là tìm ra những chuyên gia hóa trang phục vụ trực tiếp cho nhu cầu "cần" của các đoàn làm phim hiện nay.

Cuộc thi "Cây cọ vàng" chính thức được khởi động

"Năm nay, hóa trang sẽ chính là điểm nhấn của cuộc thi và hóa trang sẽ được đẩy mạnh để tạo thành thách thức cho các thí sinh. Hóa trang theo nhân vật và điện ảnh là mục đích chúng tôi (BTC) nhắm tới, vì chúng tôi biết sau cuộc thi các thí sinh bước ra phải có công ăn việc làm chứ không đơn thuần là tổ chức thi cử cho vui.

Cụ thể những thí sinh sau khi kết thúc cuộc thi sẽ được giới thiệu tới các đoàn phim làm việc. Nên tiêu chí chấm điểm năm nay cũng có chút khác biệt so với các năm trước, chúng tôi sẽ chấm hóa trang theo độ chính xác, độ giống nhân vật điện ảnh do BTC đặt ra như thế nào", chuyên gia trang điểm Hồ Khanh - giám khảo chương trình chi biết.

Theo đó, vòng tuyển sinh chính thức nhận hồ sơ từ ngày 1.6.2016 đến hết ngày 25.7.2016. Hồ sơ dự thi gồm bộ 3 ảnh trang điểm cô dâu, trang điểm ấn tượng và trang điểm dạ hội. Những hồ sơ được nhận sẽ tiếp tục đến với vòng loại và vòng loại diễn ra đầu tháng 8 tại trung tâm tiếc cưới Mini Place (TP.HCM). Đêm đăng quang trao giải dự kiến vào cuối tháng 8.2016.Thành phần Ban giám khảo xuyên suốt chương trình sẽ gồm 4 chuyên gia trang điểm nổi tiếng: Hồ Khanh, Bảo Bảo, Phúc Nghĩa và Tony Nguyễn.

Tới tham dự buổi công bố vòng tuyển sinh cuộc thi "Cây cọ vàng" có sự xuất hiện của Hoa hậu phu nhân Thu Hoài
Hoa hậu Việt Nam thế giới 2014, Trúc Linh
4 giám khảo chính gồm chuyên gia trang điểm Hồ Khanh, Bảo Bảo, Phúc Nghĩa và Tony Nguyễn
         
   

Cơ cấu giải thưởng:

   

GiảiQuán Quân trị giá 70 triệu đồng (1giải)

   

GiảiÁQuân trị giá 30triệu đồng (2 giải)

   

GiảiKhán giả yêu thích trị giá 10triệu đồng (1 giải)

   

Web chính thức:www.caycovang.com

   
Diệu Linh -Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi tìm kiếm chuyên gia trang điểm chính thức khởi động