Ngoài ra trên trang cá nhân nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã gửi những lời yêu thương ngọt ngào đến ông xã của mình, trong khi đó Bằng Kiều cũng gửi những lời tình cảm đến bạn gái Dương Mỹ Linh nhân ngày sinh nhật của cô.

Cường đôla tiếp tục gửi lời yêu thương đến Hồ Ngọc Hà và SuBeo

Một Thế Giới | 30/07/2015, 05:54

Ngoài ra trên trang cá nhân nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã gửi những lời yêu thương ngọt ngào đến ông xã của mình, trong khi đó Bằng Kiều cũng gửi những lời tình cảm đến bạn gái Dương Mỹ Linh nhân ngày sinh nhật của cô.

Cuong dola tiep tuc gui loi yeu thuong den Ho Ngoc Ha va SuBeo-hinh-anh-1
Hồ Ngọc Hà chụp ảnh "tự sướng" cùng Tóc Tiên, Lý Quý Khánh đặc biệt còn có sự xuất hiện của siêu mẫu Tyra Banks. Được biết, các nghệ sĩ Việt Nam sẽ có buổi giao lưu với siêu mẫu Tyra Banks, người mẫu Miss J, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Yu Tsai, nhà sản xuất Kelly Cutrone và nhiều nhân vật truyền thông nổi tiếng trong một sự kiện thời trang đẳng cấp quốc tế.
ho ngoc ha, toc tien, dam vinh hung, facebook
 Đàm Vĩnh Hưng đăng tải một loạt ảnh trong đủ tư thế tạo dáng và cùng những người bạn, người nổi tiếng và đang cảm thấy rất sung sướng khi là người nổi tiếng. "Má ơi! Than thở có " chúc chíu " hà! Ai có dè đâu nà?? Quá trời quá đất like, cmt kịch liệt... Nói hỏng phải nói chớ...! Làm người nổi tiếng ta nói sướng thiệt bây! Người bình thường đăng một cái xì ta tút cả ngày trời mới kiếm được 5 , 6 chục lai ! Mấy ông mấy bà xe lép xe chắc gì đó! Vừa mới đăng mấy chữ, để điện thoại xuống tắm cái cho mát mình mát mẻ, trở lên thấy mấy ngàn like liền zị đó!!! Thiệt là...!! Như cha ĐVH chứ ai! Có mấy đôi giầy hà! Cũng gùm beng um xùm trời mây trên mạng gần gần zị hà".
Cuong dola tiep tuc gui loi yeu thuong den Ho Ngoc Ha va SuBeo-hinh-anh-2
 Khánh Thi trùm khăn kín mít hẹn hò cùng Linh Nga. "Ngày cuối cùng Nga ở Sài Gòn ! Nên bà đẻ quyết tâm phải đi ăn bữa no nê với bà bạn nối khố . Cái mẹt và đầu tóc trùm kín như mấy em ả rập xê út... Nó an ủi yên tâm vài tháng nữa đẹp lại !! Hiii hy vọng vậy".
Cuong dola tiep tuc gui loi yeu thuong den Ho Ngoc Ha va SuBeo-hinh-anh-3
 Cường Đôla lại tiếp tục đăng hình ảnh hai mẹ con Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo và chú thích "Yêu hai mẹ con".
Cuong dola tiep tuc gui loi yeu thuong den Ho Ngoc Ha va SuBeo-hinh-anh-4
 Ca sĩ Hồng Ngọc hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình và gửi lời yêu thương tới ông xã: "Hôm nay là 11 năm ngày em biết anh để rồi yêu anh, và đó chính là định mệnh. Cám ơn anh về tất cả".
Cuong dola tiep tuc gui loi yeu thuong den Ho Ngoc Ha va SuBeo-hinh-anh-5
 Ca sĩ Bằng Kiều dành những lời tình cảm cho bạn gái Dương Mỹ Linh nhân ngày sinh nhật cô: "Đây là sinh nhật đầu tiên anh ở bên M đúng ngày. Anh mong anh và M sẽ ở bên nhau tất cả những sinh nhật của M từ giờ đến cuối đời. Chúc mừng sinh nhật M yêu".
Cuong dola tiep tuc gui loi yeu thuong den Ho Ngoc Ha va SuBeo-hinh-anh-6
 Ca sĩ Văn Mai Hương hãnh diện khoe về sự gắn bó của bố mẹ: "Anh chị già cưới nhau hơn hai chục năm vẫn đòi lên cầu khoa nhau lại. Khổ quá, làm mình đi bộ hộc cả bơ".
Cuong dola tiep tuc gui loi yeu thuong den Ho Ngoc Ha va SuBeo-hinh-anh-7
 Bà bầu Trang Trần  bụng đã khá to nhưng vẫn tự tin diện bikini khoe đường cong: "Tháng thứ 5, em bầu đi bơi cho nó máu. Bụng chưa to lắm, ha ha".
Cuong dola tiep tuc gui loi yeu thuong den Ho Ngoc Ha va SuBeo-hinh-anh-8
 Quang Dũng khiến mọi người bật cười khi đăng tải bức ảnh "chế"  anh và con trai Bảo Nam với nội dung "Anh ấy là ai thiệt ganh tỵ".
 Đức Phong - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cường đôla tiếp tục gửi lời yêu thương đến Hồ Ngọc Hà và SuBeo