Sau vài năm vắng bóng dành thời gian lui về chăm sóc cho gia đình và con cái, thời gian gần đây người mẫu Sao Xa đã lộng lẫy xuất hiện lại tại một số sự kiện. Hôm nay, cô bất ngờ xuất hiện vô cùng xinh đẹp, quyến rũ tại một sự kiện áo cưới của nhà thiết kế nổi tiếng thương hiệu Calla tại Hà Nội.

Cựu mẫu Sao Xa: Hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời tôi là được làm mẹ

Kim Chung | 22/10/2018, 11:50

Sau vài năm vắng bóng dành thời gian lui về chăm sóc cho gia đình và con cái, thời gian gần đây người mẫu Sao Xa đã lộng lẫy xuất hiện lại tại một số sự kiện. Hôm nay, cô bất ngờ xuất hiện vô cùng xinh đẹp, quyến rũ tại một sự kiện áo cưới của nhà thiết kế nổi tiếng thương hiệu Calla tại Hà Nội.

Chào Xa rất lâu rồi mới thấy bạn xuất hiện?

Vâng có lẽ cũng mất vài năm tôi vắng mặt tại các sự kiện vì một vài lý do riêng tư hiện tại cuộc sống của tôi đã khá ổn định nên giờ tôi thấy là thời điểm thích hợp để quay trở lại với đam mê của mình.


Cựu mẫu Sao Xa khoe vẻ đẹp quyến rũ trong một sự kiện Áo cưới mới nhất tại Hà Nội

Nghĩa là Xa đang muốn tuyên bố chính thức sẽ trở lại showbiz trong thời gian tới?
Có lẽ là vậy.(Cười)

Vậy vai trò mới của Xa hiện tại là gì?
Hiện tại tôi đang là một doanh nhân trong lĩnh vực tài chính, sắp tới tôi có một vài dự án mới liên quan đến lĩnh vực thời trang và thiện nguyện. Cho phép tôi được tạm giữ bí mật này.


Người đẹp tự tin toả sáng trước ống kính sau nhiều năm vắng bóng

Làm mẹ đơn thân của 7 đứa con có khi nào Xa thấy mệt mỏi?
Cuộc sống của chúng ta sẽ có những giai đoạn thăng trầm và không thể tránh khỏi có đôi khi muốn gục ngã. Đó là những lúc công việc không được thuận lợi, hay những khi tôi ốm và đặc biệt là khoảng thời gian khi tôi gặp phải tai nạn giao thônggần 2 năm về trước. Nếu không có 7 đứa con thơ đang cần tôi yêu thương và chăm sóc thì tôi thực sự không đủ mạnh mẽ để vượt qua. Bạn biết không tôi hoàn toàn không phải là một người đặt nặng tư tưởng vào vấn đề duy tâm, nhưng hàng đêm tôi vẫn cầu nguyện cho bản thân được sống mạnh khỏe để chăm lo, yêu thương và làm chỗ dựa vững chắc cho 7 đứa con tôi đến khi chúng trưởng thành.


Được biết 3 trong 7 đứa con của bạn là bạn nhận về nuôi. Bạn phải làm sao để chia đều tình cảm cho các con?

Tôi công tâm lắm. Nhưng với các con nuôi thì tôi thường quan tâm hơn con ruột của mình vì chúng vốn thiệt thòi hơn nhiều đứa trẻ khác. Điều quan trọng nhất trong nuôi dạy các con đối với quan điểm của tôi là tôi dạy các con mình biết yêu thương và đùm bọc. Vì vậy mà các con tôi rất ngoan, chúng rất yêu thương nhau và đặc biệt rất thương, vâng lời mẹ và hiếu lễ. Tôi luôn biết ơn ông trời vì đã để chúng đến bên tôi. Kiếp người vốn vô thường, điều quan trọng nhất với tôi là sống có ích và có ý nghĩa.

Người đẹp khoe vẻ đẹp không tuổi trong những thiết kế áo dài cổ điển

Nuôi 1-2 đứa con đã vất vả, bạn có tới 7 đứa con, vậy bạn cân bằng thế nào giữa công việc và gia đình?

Nói thật là tôi luôn phải làm rất nhiều công việc cùng một lúc để đảm bảo kinh tế lo cho các con, tôi lại không may mắn được nhờ bố mẹ và gia đình, nhưng tôi thực sự vô cùng may mắn có một cô em kết nghĩa luôn kề vai sát cánh giúp tôi để tôi có thể yên tâm ra ngoài làm việc.

Công việc của tôi phải đi công tác cả tuần mỗi tháng nên để quản lý các con chặt chẽ hơn tôi cho lắp camera ở nhà để tiện theo sát các con và cũng là để nhìn thấy chúng bất kỳ khi nào. Còn khi làm việc tại hà nội thì tôi có bận tới đâu cũng sẽ luôn luôn dành ngày cuối tuần cùng các con. Tôi có thói quen cùng học tiếng Anh và làm việc trên máy tính với con gái lớn vào cuối tuần. Các cụ luôn nói: “con cái là của để dành của cha mẹ”, và gia tài lớn nhất của tôi bây giờ là các con.

Là bà mẹ đông con nhất Showbiz Việt làm thế nào mà bạn vẫn giữ được nét trẻ trung xinh đẹp?

Có lẽ tại tôi luôn cười và sống lạc quan. Lạc quan là một trong những yếu tố giữ cho người phụ nữ được tươi tắn thôi, còn bên cạnh đó là ý thức về chế độ tập luyện và cân bằng dinh dưỡng hợp lý, và để làm được thực hiện được những thứ trên thì tôi phải tự nhận là tôi rất yêu và quý trọng bản thân mình. Vì với tôi các con là tất cả vậy nên tôi cần phải nghĩ đến các con để lấy đó làm động lực hoàn thiện bản thân mình. Nếu bạn không biết yêu bản thân mình thì chẳng dễ gì bạn yêu thương được người khác.

Vẻ đẹp tinh khiết của bà mẹ 7 con trong một bộ sưu tập Áo dài mới nhất


Cảm ơn bạn vì cuộc trò chuyện!

Bài: Kim Chung - Ảnh: Nguyên Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu mẫu Sao Xa: Hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời tôi là được làm mẹ