Đám quần chúng và những phát ngôn gây tranh cãi của tiến sĩ Đoàn Hương; Emma Nhất Khanh - hot girl đầu tiên rời chương trình Vì yêu mà đến khi chấp nhận lời tỏ tình của chàng trai Hàn; 2 người gây rối bị bắt ở trạm thu phí BOT Cai Lậy. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày.

Đám quần chúng và những phát ngôn gây tranh cãi của tiến sĩ Đoàn Hương

Hồng Quân | 30/11/2017, 21:30

Đám quần chúng và những phát ngôn gây tranh cãi của tiến sĩ Đoàn Hương; Emma Nhất Khanh - hot girl đầu tiên rời chương trình Vì yêu mà đến khi chấp nhận lời tỏ tình của chàng trai Hàn; 2 người gây rối bị bắt ở trạm thu phí BOT Cai Lậy. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm: Đại ca giang hồ bất lực trước chàng trai giàu có đòi hỏi bạn gái còn trong trắng

Đánh bác lớn tuổi tới tấp sau va chạm xe, thanh niên bỏ chạy khi bị người Hà Nội bủa vây

Đám quần chúng và những phát ngôn gây tranh cãi của tiến sĩ Đoàn Hương:

Trước khi dùng từ đám quần chúng trên sóng VTV để chỉ trích những người 'ném đá' PGS.TS Bùi Hiền vì đề xuất cải tiến chữ viết, tiến sĩ Khoa học Khoa Ngữ văn - Đoàn Hương từng có những phát ngôn gây tranh cãi hay bức xúc về người dùng Facebook và phụ nữ.

Xem thêm: PGS.TS Bùi Hiền nghĩ gì khi Hòa Hiệp hát Bắc Kim Thang theo ngôn ngữ cải tiến?

Đọc đoạn văn cải tiến chữ viết nghe giống kiểu tiếng Việt lai Trung, dư luận càng phản đối

Bức xúc vì tiến sĩ Đoàn Hương mắng đám quần chúng 'ném đá' PGS.TS Bùi Hiền

2 người gây rối bị bắt ở trạm thu phí BOT Cai Lậy:

Khoảng 15 giờ 30 phút đến cuối giờ chiều 30.11, tình hình giao thông tại trạm BOT Cai Lậy diễn biến phức tạp, nhiều tài xế dùng tiền lẻ qua trạm nhằm gây khó khăn cho việc thu phí khiến tình hình giao thông trên tuyến quốc lộ 1 chiều cùng ngày hỗn loạn.

Ngành chức năng của tỉnh Tiền Giang đã tăng cường lực lượng túc trực đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực trạm, song tình hình không được cải thiện. Đến 16 giờ 50 cùng ngày, chủ đầu tư buộc phải xả trạm lần 2. Thời điểm này cả hai làn đường từ miền Tây đi TP.HCM và chiều ngược lại đều ùn tắc nghiêm trọng. Hàng nghìn phương tiện nối đuôi nhau chờ qua trạm. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do nhiều tài xế vẫn liên tục dùng tiền lẻ phản ứng việc vị trí trạm thu phí đặt sai chỗ. Nhiều tài xế bức xúc, hú còi xe inh ỏi ngay tại khu vực trạm thu phí...

Ngoài ra, phía hai bên làn đường có rất nhiều người khác vỗ tay, cổ vũ cho việc tài xế dùng tiền lẻ qua trạm, khiến trạm thu phí thêm hỗn loạn. Trong đó có hai người đã bị lực lượng chức năng bắt. Sau đó, những người tụ tập tại trạm thu phí đã giải tán.

Truy tìm kẻ nổ súng cướp ngân hàng Agribank ở Đắk Lắk bất thành:

Công an Đắk Lắk đang truy lùng người đàn ông xông vào Ngân hàng Agribank, Đắk Lắk - chi nhánh Hòa Thắng, TP.Buôn Ma Thuột và nổ súng cướp tiền nhưng không thành.

Trích xuất camera cho thấy, khoảng 11 giờ 30 trưa 29.11, tên này mặc áo khoác đen, quần đen, mũ trùm kín đầu chạy xe máy vào sân ngân hàng.

Sau khi qua mặt được bảo vệ, hắn xông vào rút súng, ném chiếc túi về phía các nhân viên và bắn một phát về phía bảo vệ nhưng không trúng. Đại ca đã tẩu thoát để lại xe máy và chiếc túi với khẩu súng ngắn tự chế.

40 tuổi lái ô tô vù vù nhưng không biết chạy xe máy:

4 ô tô ở Phú Thọ cháy ngùn ngụt sau va chạm mạnh:

Khoảng 15 giờ 30 ngày 30.11, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ở gần nhà máy Chè tại xã Hương Lung, Cẩm Khê, Phú Thọ giữa nhiều xe ô tô. Sau cú va chạm mạnh, 4 ô tô tại hiện trường bốc cháy.

Emma Nhất Khanh - hot girl đầu tiên rời chương trình Vì yêu mà đến khi chấp nhận lời tỏ tình của chàng trai Hàn:

Xem thêm: Hút thuốc ở phòng kín có trẻ em còn mắng nhân viên, ông chú nên ‘để tiền mua văn hoá’

Kinh hãi vì bị truy đuổi thu phí 10 ngàn khi chạy xe máy trên đường làng ở Hà Nội

Tin đồn mẹ liệt sĩ 104 tuổi ở Quảng Nam được cứu trợ BVS và bàn chải gây xôn xao

Đỗ xe ngông còn đấm bảo vệ, thanh niên bị gần 10 người đánh nguy kịch ở Bình Dương

Khán giả Việt bất bình vì CGV, Cinestar, BHD chiếu kèm phim 20 phút trước bom tấn Coco

Thầy bói dỏm ở Hà Nội phán cô gái làm lễ hiến thân rửa hạn mới có bạn trai

Nguyễn Việt Sin bắt kẻ bán tiền giả, cảnh báo nhóm hiệp sĩ tự phát vòi tiền nạn nhân

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đám quần chúng và những phát ngôn gây tranh cãi của tiến sĩ Đoàn Hương