Khoảnh khắc đếm những giây phút bước từ năm cũ sang năm mới bao giờ cũng thiêng liêng và trân trọng, chính vì thế các sao Việt đã gửi những lời chúc đầy yêu thương đến độc giả của báo điện tử Một Thế Giới nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

Đàm Vĩnh Hưng, H'Hen Niê, Tiểu Vy cùng dàn sao Việt chúc Tết độc giả Một Thế Giới

Hải Yến | 05/02/2019, 00:02

Khoảnh khắc đếm những giây phút bước từ năm cũ sang năm mới bao giờ cũng thiêng liêng và trân trọng, chính vì thế các sao Việt đã gửi những lời chúc đầy yêu thương đến độc giả của báo điện tử Một Thế Giới nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Có lẽ trong công chúng, không ai là không biết và yêu mến tiếng hát của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất suốt hơn 20 năm qua. Nói đến Đàm Vĩnh Hưng, không thể phủ nhận danh tiếng cũng như sự cố gắng không mệt mỏi của anh trong làng nhạc Việt, tạo nên một tượng đài âm nhạc với lối đi riêng, quyền lực trong showbiz mà không phải nghệ sĩ nào cũng có thể làm được.

Chia sẻ với phóng viên ngay trước thềm năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh là một người luôn luôn cầu tiến, ấp ủ thực hiện nhiều dự định mới trong sự nghiệp âm nhạc để không cho phép mình hài lòng, bão hòa trong công việc.

Bước sang năm mới 2019, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tự tay thu một lời chúc đầy an lành, hạnh phúc gửi tới riêng cho độc giả của báo điện tử Một Thế Giới. Chúc cho các độc giả luôn luôn bình an, may mắn, thịnh vượng trong Xuân Kỷ Hợi 2019 này.

Ca sĩ Quang Hà

Năm 2018 có thể nói là một năm khá thành công của nam ca sĩ Quang Hà, bởi ngoài việc chạy show, làm chương trình, anh còn mua được một căn nhà cho chính mình trị giá gần 21 tỉtại một khu đô thị lớn ở Hà Nội. Là ca sĩsở hữu giọng hát trầm ấm, Quang Hà cũng như giọng hát của anh là người sống rất tình cảm và hướng về gia đình. Đón một cái Tết cùng với gia đình ngay trong đêm giao thừa, khoảnh khắc chuẩn bị bước sang năm Kỷ Hợi 2019, nam ca sĩ Quang Hà đã gửi lời chúc riêng tớiđộc giả báo điện tử Một Thế Giớimột năm an lành, hạnh phúc.

Ca sĩ Quang Hà

Ca sĩ Quang Hà còn bật mí thêm, trong năm 2019 tới đây, vào cuối năm anh sẽ tổ chức một liveshow mang tên "Trở về Hà Nội" - đây cũng chính là lời tri ân mà người con đất Thủ đô như anh luôn hướng về nguồn cội. Bên cạnh đấy, nam ca sĩ Quang Hà cũng phát hành một CD nhạc trẻ mang tên "Ai rồi cũng sẽ khác" và quay 1 MV cổ trang mà anh rất thích trong bộ phim "Tam sinh tam thế" mang tên "Đợi em đến hoa cũng úa tàn".

Sang năm 2019, nam ca sĩ Quang Hà tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình trong chặng đường âm nhạc, tạo nên tượng đài âm nhạc vững chắc trong lòng khán giả.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Năm vừa qua là một năm khá thành công với cô nàng tuổi chuột Hồ Ngọc Hà, minh chứng là cô đã có những ca khúc được khán giả hâm mộ và chuyện tình cảm đầy thăng hoa với diễn viên Kim Lý. Đó cũng chính là thành quả khích lệ giúp Hà sẽ cố gắng hơn trong năm sau.

"Nói đến Xuân về thì Hà luôn luôn háo hức và mong đợi vì có thể sum họp vui bên người thân gia đình và bạn bè không lo nghĩ nhiều về công việc để nạp thêm năng lượng mới cho những kế hoạch và những dự án tiếp theo của chính mình trong năm tới. Bước qua năm 2019, Hồ Ngọc Hà kính chúc độc giảbáo điện tử Một Thế Giới luôn là một tờ báo đi đầu về thông tin, các độc giả luôn luôn mạnh khỏe, bình an và thắng lợi".

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Là hoa hậu Việt Nam 2018 - đăng quang khi mới tròn 18 tuổi, Hoa hậu Tiểu Vy là cái tên được yêu thích với vẻ ngoài tươi trẻ, nhí nhảnh nhưng cũng không kém phần bản lĩnh khi vừa đội vương miện được 2 tháng, cô đã tự tin bước vào cuộc thi Hoa hậu thế giới 2018 được tổ chức tại Trung Quốc vừa qua.

Với thành tích là top 30 Hoa hậu Thế giới,Tiểu Vy đã và đang là một cái tên được khán giả yêu thích nhất trong hàng loạt các người đẹp đã làm nên tên tuổi cho đất nước khi chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Đầu năm 2019, Hoa hậu Tiểu Vy đã có những lời chúc gửi riêng tới báo điện tử Một Thế Giới một năm an khang, thịnh vượng.

Hoa hậu H'Hen Niê

Đương kim Hoa hậu hoàn vũ 2017 và được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới - top 5 Hoa hậu hoàn vũ thế giới, H'Hen Niê đang là cái tên "dậy sóng" nhất làkhi cô liên tục đạt nhữngkỷ lục mà chưa có người đẹp Việt nào đạt được. Với lịch trình bận rộn, trong những ngày giáp Tết Nguyên đán 2019, H'Hen Niê đã gửi lời chúc trân trọng tới độc giả báo điện tử Một Thế Giới một năm an lành, sung túc và bình an.

Á hậu Bùi Phương Nga

Bùi Phương Nga là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, đồng thời cô cũng là top 10 Hoa hậu Hòa bình quốc tế. Trong năm 2019, Phương Nga đã chúc độc giả của báo điện tử Một Thế Giới một năm sức khỏe dồi dào, đại cát.

Nghệ sĩ hài Vượng râu

Là một nghệ sĩ hài nổi danh miền Bắc, nghệ sĩ hài Vượng râu ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn đầy tính nhân văn, thời đại.Anh vốn là một gương mặt khá quen thuộc trong các chương trình hài như Gặp nhau cuối tuần hay Góc cười trước đây, còn hiện tại Vượng râu tự làm ra các sản phẩm hài đặc sắc riêng dành cho mình. Không chỉ vậy, Vượng Râu còn được biết đến là một nghệ sĩ xởi lởi ngoài xã hội và luôn giữ nguyên tắc “chỉ được phép cho người khác lấy của mình, không được phép lấy của người khác” trong công việc.Anh cũng tự răn mình rằng, ngày hôm nay được khen thì đồng nghĩa với việc phải thức đêm nhiều hơn, lang thang nhiều hơn, sống chân tình để gạt sân si và ngộ đạo để không bon chen, “thắng không kiêu, bại không nản”... Đó cũng chính là một trong những điều khiến nghệ sĩ Vượng râu được công chúng yêu mến, ủng hộ và những show diễn anh tổ chức không bao giờ bịtình trạng "ế vé".

Nhân dịp năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019, nghệ sĩ hài Vượng râu đã gửi một lời chúc đặc biệt đến toàn thể độc giả báo điện tử Một Thế Giới và các phóng viên, biên tập viên của báo một năm mới sức khỏe dồi dào, tấn tài tấn lộc.

Nghệ sĩ Đinh Trà My

Nghệ sĩ hài Trà My là một trong những nghệ sĩ hài được yêu thích nhất với lối diễn duyên dáng, cá tính và tự nhiên.Sau nhiều biến cố của cuộc đời, giờ đây, Trà My đang có cuộc sống yên bình, hạnh phúc bên con trai Trọng Phúc của mình. Là người có duyên với lối diễn hài nên chị được mệnh danh là "Hoa hậu của làng hài phía Bắc", và với người nghệ sĩ như chị thì danh xưng đó thật đáng trân trọng.

Năm 2019 đã tới, nghệ sĩ Trà My gửi lời chúc thân thương đến độc giả của báo điện tử Một Thế Giới một năm Kỷ Hợi bình an, hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười và tờ báo luôn đi đầu trong mọi thông tin, gửi những thông tin nhanh chóng nhất đến với độc giả.

Bài và video: Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng, H'Hen Niê, Tiểu Vy cùng dàn sao Việt chúc Tết độc giả Một Thế Giới