Bỏ qua những ồn ào với Quang Lê về anh chàng bán kẹo kéo dạo có giọng hát giống Đan Nguyên, Đàm Vĩnh Hưng đã có một phần song ca ca không thể ấn tượng hơn bên cạnh danh ca Tuấn Ngọc trong đêm gala Tiếng hát mãi xanh. 

Đàm Vĩnh Hưng lắp bắp trước danh ca Tuấn Ngọc

Một Thế Giới | 11/07/2015, 12:00

Bỏ qua những ồn ào với Quang Lê về anh chàng bán kẹo kéo dạo có giọng hát giống Đan Nguyên, Đàm Vĩnh Hưng đã có một phần song ca ca không thể ấn tượng hơn bên cạnh danh ca Tuấn Ngọc trong đêm gala Tiếng hát mãi xanh. 

Về nước tham gia "Tiếng hát mãi xanh" sau chuyến du lịch Hawaii, Đàm Vĩnh Hưng gửi tặng người hâm mộ ca khúc Ô kìa đời bỗng dưng vui. Tiết mục của nam ca sĩ khiến hàng ngàn khán giả tại sân khấu ca nhạc Lan Anh không ngừng reo hò thích thú. 
Mr.Đàm cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi lần đầu được song ca nhạc phẩm Nỗi lòng cùng danh ca Tuấn Ngọc – một trong những giọng nam xuất sắc của tân nhạc Việt Nam. Tuy đã gặp và trò chuyện cùng Tuấn Ngọc trong buổi tổng duyệt chương trình cùng ngày nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn ngỡ ngàng niềm hạnh phúc khi lần đầu được hát cùng danh ca Tuấn Ngọc.  
Dam Vinh Hung lap bap truoc danh ca Tuan Ngoc-hinh-anh-1
 
Đứng trên sân khấu, giới thiệu tiếng hát Tuấn Ngọc tới khán giả, Đàm Vĩnh Hưng đã lúng túng tới nói lắp . Ngay lập tức nhanh nhạy, anh cười trừ và xin lỗi khán giả về sự hồi hộp vui mừng tới lúng túng của bản thân trước thần tượng. "Đây là tiết mục vinh dự nhất đối với Đàm Vĩnh Hưng, đây là lần đầu tiên Hưng được cất tiếng hát bên cạnh một người là thần tượng của rất rất nhiều người trong đó có cả Đàm Vĩnh Hưng, đó chính là nam danh ca Tuấn Ngọc", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.  
Dam Vinh Hung lap bap truoc danh ca Tuan Ngoc-hinh-anh-2

Đến với đêm thi đặc biệt của Tiếng hát mãi xanh, Tuấn Ngọc không quên gửi tặng nhạc phẩm Ghen đầy sôi động. Phần solo của nam danh ca càng thú vị khi có sự minh họa của ngoại Lê Thị Nhung – thí sinh cao tuổi nhất của cuộc thi đến thời điểm hiện tại. 
Hòa cùng không khí trẻ trung, yêu đời của đại "gia đình mãi xanh", Tuấn Ngọc cũng chân thành chia sẻ: “Về sau và nhiều năm sau nữa, chưa bao giờ tôi được vui như hôm nay!". 
Dam Vinh Hung lap bap truoc danh ca Tuan Ngoc-hinh-anh-3
 Danh ca Tuấn Ngọc, hạnh phúc cho biết, bản thân chưa bao giờ vui như ngày hôm nay
Cũng trong đêm gala Tiếng hát mãi xanh 2015, chiếc cúp của mùa giải thứ 5 đã tìm ra chủ nhân, đó chính là quán quân của Tiếng hát mãi xanh 2013, Nguyễn Duy Dũng. Với 39% bình chọn từ ban giám khảo chuyên môn và khán giả, Nguyễn Duy Dũng một lần nữa vỡ òa hạnh phúc khi được xướng tên trong giải thưởng cao nhất của Tiếng hát mãi xanh chặng đường 5 năm. 
Việc trở thành quán quân cũng giúp anh Duy Dũng và vợ trả nợ ngân hàng số tiền nhà. 
Dam Vinh Hung lap bap truoc danh ca Tuan Ngoc-hinh-anh-4
 
Dam Vinh Hung lap bap truoc danh ca Tuan Ngoc-hinh-anh-5
Dàn giám khảo "Tiếng hát mãi xanh" đã thiếu đi nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu. 
Dam Vinh Hung lap bap truoc danh ca Tuan Ngoc-hinh-anh-6
 MC Trấn Thành lần đầu đảm nhận vai trò dẫn chương trình "Tiếng hát mãi xanh" bên cạnh BTV Quỳnh Hương. 

Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
5 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng lắp bắp trước danh ca Tuấn Ngọc