Trong một video có thời lượng hơn 8 phút được đăng tải sáng nay (25.8), Đàm Vĩnh Hưng đã phản bác thông tin cho là Mr Đàm ăn chặn 96 tỉ tiền từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng tung video phản ứng sau khi bị tố ăn chặn 96 tỉ tiền từ thiện

Minh An | 25/08/2021, 13:32

Trong một video có thời lượng hơn 8 phút được đăng tải sáng nay (25.8), Đàm Vĩnh Hưng đã phản bác thông tin cho là Mr Đàm ăn chặn 96 tỉ tiền từ thiện.

Mở đầu đoạn video, nam ca sĩ đã thẳng thắn cho rằng bản thân anh đang bị người ta trắng trợn dựng chuyện, bịa đặt về khoản tiền từ thiện và nói rằng anh cho mượn số tài khoản cá nhân của mình để làm từ thiện và có đầy đủ chứng từ, sổ sách minh bạch.

damvinhhung2.jpg
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định 

Mr. Đàm khẳng định với khán giả rằng: "Hưng xin khẳng định là Hưng không phải là một người dễ dàng để ai muốn nói gì thì nói, làm gì thì làm. Hơn 25 năm qua xưa nay mọi người chứng kiến Hưng như thế nào thì cũng biết rồi. Có người quan tâm có người lo sợ. Hưng khẳng định là Hưng có nghe những thông tin không đúng sự thật về mình, Hưng rất là buồn cười, người ta trắng trợn bịa đặt và không sợ nghiệp báo".

"Tôi cũng thật sự ước mơ trong tài khoản có số tiền như vậy để chia sẻ cho người nghèo, bà con, học sinh và đồng nghiệp của tôi, tôi nói là làm. Thế nhưng nó không có thì lấy gì làm bây giờ, đó chỉ là một giấc mơ ngủ dậy mà không có điều gì là thật".

Đàm Vĩnh Hưng nói thêm trong đoạn video dài 8 phút rằng, nếu ra đúng chính xác con số 96 tỉ đồng như bà Hằng tố cáo, anh chấp nhận thua và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật, công chúng. Ngược lại, anh sẽ lấy viên kim cương để bán và dùng tiền giúp đỡ người nghèo trên khắp Việt Nam.

Hiện tại, video của Đàm Vĩnh Hưng đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. 

Vào chiều tối 24.8, trong một đoạn livetream, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ của doanh nhân Dũng "lò vôi" công bố rằng đang giữ hàng trăm tờ giấy sao kê của ngân hàng từ tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí lên đến 1,9 kg và nói số tiền đang nằm trong tài khoản của nam ca sĩ lên đến 96 tỉ đồng.

Cũng trong livetream này, bà Hằng cũng lên tiếng nếu trong một tuần nữa Đàm Vĩnh Hưng không công khai bản sao kê tổng số tiền từ thiện anh nhận được, bà sẽ tung bằng chứng và nhờ pháp luật can thiệp.

Trước đó, bà Hằng cũng gây chú ý trong các livetream đề cập đến đời tư hoặc những việc liên quan đến tiền làm từ thiện của một số nghệ sĩ như Hoài Linh, Hồng Vân hay Vy Oanh,...

Bài liên quan
Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời ở tuổi 37
Thông tin ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời đột ngột vào rạng sáng 18.4 khiến không ít người cảm thấy bàng hoàng vì cô mới 37 tuổi. Vào sáng 17.4, nữ ca sĩ nhận kết quả rằng mình bị ung thư máu, buổi chiều cùng ngày, cô nhập viện vì đột quỵ và đã ra đi sau đó.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng tung video phản ứng sau khi bị tố ăn chặn 96 tỉ tiền từ thiện