Trong một bức ảnh mới vừa đăng tải trên Twitter và Instagram cách đây vài giờ, Kendall Jenner hoàn toàn khỏa thân và chỉ dùng một chiếc túi xách che ngực.

Kendall Jenner lại khỏa thân trong chiến dịch quảng cáo mới, bị chê “đẹp nhưng buồn”

Minh An | 24/08/2021, 12:18

Trong một bức ảnh mới vừa đăng tải trên Twitter và Instagram cách đây vài giờ, Kendall Jenner hoàn toàn khỏa thân và chỉ dùng một chiếc túi xách che ngực.

Hình ảnh mới nhất về siêu mẫu nằm trong chiến dịch quảng cáo của nhà mốt Jacquemus và chiếc túi che khéo léo vòng một của Kendall Jenner cũng là sản phẩm quảng cáo mới của hãng thời trang này.

Kendall Jenner trang điểm nhẹ nhàng và trong trạng thái treo mình lơ lửng bám trên một sợi dây, mang chiếc tất dài và đôi dép hồng cao gót.

emo.jpg
Lần xuất hiện mới nhất của siêu mẫu Kendall Jenner

Sau khi đăng tải, ngay dưới bức ảnh có nhiều ý kiến tranh cãi của người theo dõi trên mạng xã hội. Có người khen Kendall Jenner có thể hình săn chắc nhưng cũng có ý kiến cho rằng người đẹp 26 tuổi thiếu hấp dẫn, quá gầy và nhạt nhẽo, thậm chí là “đẹp nhưng buồn”.

Sinh năm 1995, sở hữu một thân hình “chuẩn siêu mẫu” khác hẳn những người trong gia đình Kardashian, cùng gương mặt khả ái, Kendall Jenner luôn biết tỏa sáng theo cách riêng của mình và đây không phải là lần đầu tiên siêu mẫu gây sốc bằng việc khỏa thân.

Năm 2019, Kendall Jenner gây sốc với khoảnh khắc bán khỏa thân, dùng tay che chắn bầu ngực để quảng bá cho một thương hiệu riêng của cô và em gái. Vào năm 2018, siêu mẫu Jenner bị rò rỉ hơn 50 bức ảnh "trần như nhộng", tạo dáng gợi dục. Bộ ảnh này nằm trong sách ảnh của Russell James. Chưa kể, trong các sự kiện thảm đỏ, cô gái nhà Kardashian cũng là tâm điểm thu hút ống kính bằng những trang phục “hở bạo”.

bannude.jpg
Siêu mẫu Mỹ sở hữu gương mặt khả ái và thể hình săn chắc. Cô là một trong những siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất hiện nay

Trong làng mốt thế giới, siêu mẫu 26 tuổi được xem là một trong những chân dài giỏi kiếm tiền trên thế giới và kén chọn các show diễn. Suốt 4 năm qua, cô luôn giữ vững vị trí đứng đầu danh sách người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới do Forbes thống kê.

Không chỉ kiếm tiền nhờ việc làm người mẫu, đại sứ thương hiệu, quảng kiếm bộn tiền từ các nhãn hàng, Kendall Jenner còn là ngôi sao trên mạng xã hội với 184 triệu lượt người theo dõi trên Instagram và mỗi chia sẻ trên trang cá nhân của cô cho các thương hiệu kiếm được gần 1 triệu USD. Ngoài ra, phong cách thời trang của cô được các tờ báo thời trang đánh giá cao và giới trẻ yêu thích.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kendall Jenner lại khỏa thân trong chiến dịch quảng cáo mới, bị chê “đẹp nhưng buồn”