Dù cơn mưa tối 1.11 khá nặng hạt nhưng để chuẩn bị tốt nhất cho "Hương Show" của người bạn thân, nghệ sĩ Việt Hương, ca sĩ Đan Trường vẫn bất chập đội mưa đến tập luyện.

Đan Trường, Việt Hương đội mưa chạy tổng duyệt liveshow

Diệu Linh | 02/11/2016, 16:03

Dù cơn mưa tối 1.11 khá nặng hạt nhưng để chuẩn bị tốt nhất cho "Hương Show" của người bạn thân, nghệ sĩ Việt Hương, ca sĩ Đan Trường vẫn bất chập đội mưa đến tập luyện.

Là một trong số những khách mời đặc biệttham dự chương trình liveshow kỷ niệm hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ hài Việt Hương, nên từ những ngày đầu công bố dự án "Hương Show",Đan Trường đã gác lại nhiều kế hoạch để cùng có mặt ở TP.HCM tập dợt kỹ lưỡng.
Tối 1.11, dù cơn mưa Sài Gòn nặng hạt và kéo dài, nhưng vì chỉ còn vỏn vẹn 2 ngày nữa "Hương show" sẽ diễn ra, nên cùng với Việt Hương và những bạn diễn trẻ, Đan Trường đã bất chấp đội mưa cùng ê-kíp chạy chương trình cho đúng tiến độ.
Đan Trường cho biết, tiết mục của anh là một phần đặc biệt được Việt Hương đầu tư hoành tráng và sẽ khiến khán giả "mãn nhãn" về hình ảnh. Tiết mục là 1 trong 3 vở kịch được Việt Hương viết mới gửi tặng cho fan trong liveshow.
Dù Đan Trường là ca sĩ nổi tiếng từ những năm 90, còn Việt Hương lại là một nghệ sĩ hài trẻ chính thức được công chúng chú ý tới từ khi góp mặt trong chương trình "Gặp nhau cuối tuần 2004", thế những điều ít ai biết được cả hai lại là những người bạn thân lâu năm. Thậm chí, Đan Trường còn hé lộ cả hai xưng hô với nhau "Ba" và "Mẹ".
Buổi tập luyện cũng có sự góp mặt của Việt Hương và các diễn viên trẻ như Huỳnh Lập, Hữu Tín, Mạc Văn Khoa, Tiến Khoa, Huỳnh Phương, Quốc Khánh. Việt Hương cho biết, những tiết mục đặc sắc được ekip dàn dựng khá công phu và hoành tráng. Cô cũng tiết lộ, nội dung của các tiểu phẩm hài sẽ rất gần gũi, mang đậm tính hài hước đặc trưng của Việt Hương từng được khán giả yêu thương qua nhiều năm làm nghề.
"Hương show" là tâm huyết nhiều năm của Việt Hương nên được nữ nghệ sỹ đầu tư rất hoành tráng. Sân khấu "Hương show" dài 60m, đây được xem là sân khấu hoành tráng nhất của một liveshow hài. Việt Hương cũng là nghệ sĩhài đầu tiên dám thực hiện liveshow ở sân vận động. "Hương Show" với mức đầu tư khủng khoảng 6 tỉđồng. Sân khấu âm thanh ánh sáng được đầu tư như một liveshow ca nhạc với mức chi phí 2 tỉđồng. Màn hình led phủ hết chiều dài sân khấu với kinh phí 1 tỉđồng.
Để chuẩn bị tốt nhất cho liveshow lần này, Việt Hương và ekip đã dành nhiều tháng tập luyện cùng nhau. Một tuần trước khi diễn ra chương trình, dù thời tiết không được thuận lợi nhưng ekip sản xuất, vũ đoàn và các nghệ sỹ vẫn ngày đêm tập luyện nhằm đảm bảo mọi thứ sẽ tốt nhất cho chương trình.
Với sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết của cá ekip, "Hương Show" hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ cho khán giả và người hâm mộ. Đêm liveshow với tên gọi "Hương Show" được tổ chức tại sân vận động Quân khu 7 với sức chứa 15.000 khán giả, trong đó 11.200 vé miễn phí cho sinh viên.
Với bản thân Việt Hương, cô cũng từ chối nhận show trong tháng 10 này để dành toàn bộ thời gian tập luyện cho liveshow vào ngày 5.11.
DieuLinh - Ảnh: Duy Nhất
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đan Trường, Việt Hương đội mưa chạy tổng duyệt liveshow