Kevin De Bruyne nói rằng việc Eden Hazard chuyển đến Real Madrid có thể sẽ làm tăng cơ hội giành Quả bóng Vàng của tiền vệ người Bỉ. Trong khi đó, Thibaut Courtois công khai chúc mừng Hazard trên tài khoản Twitter.

De Bruyne và Courtois chúc mừng Hazard đến Real Madrid

Quế Trân | 09/06/2019, 16:47

Kevin De Bruyne nói rằng việc Eden Hazard chuyển đến Real Madrid có thể sẽ làm tăng cơ hội giành Quả bóng Vàng của tiền vệ người Bỉ. Trong khi đó, Thibaut Courtois công khai chúc mừng Hazard trên tài khoản Twitter.

Hazard chuẩn bị hoàn thành một động thái được chờ đợi từ lâu để chuyển đến với gã khổng lồ Tây Ban Nha sau khi Chelsea chấp nhận thỏa thuận trị giá tới 130 triệu bảng cho cầu thủ ngôi sao của họ .

Cầu thủ 28 tuổi này đứng thứ tám trong bảng xếp hạng Ballon năm ngoái, khi Luka Modric của Real Madrid giành giải thưởng.

De Bruyne tin rằng tầm vóc lớn hơn của Los Blancos sẽ mang lại hy vọng cho Hazard về việc tranh chấp danh vị Quả bóng Vàng.

"Tôi không biết liệu anh ấy sẽ trở thành thủ lĩnh tại Madrid ngay lập tức hay không. Có rất nhiều cầu thủ giỏi và có đẳng cấp cao ở đó vì vậy anh ấy sẽ khó mà trở thành đội trưởng ngay lập tức.

Hy vọng giấc mơ tranh đoạt Ballon của anh ấy vẫn như cũ. Real Madrid là một cái tên lớn hơn Chelsea, nhưng nếu anh ấy chơi với phong độ như mùa này, Hazard có rất nhiều cơ hội", De Bruyne nói với Skysport.

Hazard cùng tuyển Bỉ bước vào loạt trận vòng loại Euro 2020 trước Kazakhstan và Scotland. De Bruyne nói rằng việc đồng đội của anh ấy tới Bernabeu sẽ không làm sao lãng sự tập trung của anh ấy ở tuyển Quốc gia.

“Eden vẫn như vậy, anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp nên đã quá quen với các vấn đề chuyển nhượng. Tôi cho rằng đây không phải là lần đầu tiên cũngnhư lần cuối cùng của anh ấy.

Hazard biết mình phải làm gì, anh ấy phải làm việc thêm vài ngày nữa và sau đó là chuỗi ngày dài của một kỳ nghỉ", De Bruyne tiếp lời.

Eden Hazard cũng đã chia tay người hâm mộ Chelsea bằng một lá thư dài sau khi hoàn thành việc chuyển đến Real Madrid .

Người Bỉ từ lâu đã muốn gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha, và tìm kiếm cơ hội để làm điều đó vào mùa hè năm ngoái nhưng khi ấy, Chelsea từ chối kinh doanh ngôi sao của mình.

Nhưng, vào tối thứ Sáu, một thỏa thuận trị giá lên tới 130 triệu bảng đã được cả hai câu lạc bộ xác nhận để Hazard chấm dứt chuỗi bảy mùa bóng phục vụ CLB phía tây thành London.

Thibaut Courtois rõ ràng rất vui mừng khi thấy người đồng hương Eden Hazard chính thức gia nhập Real Madrid vào tối thứ Sáu.

Cựu thủ môn Chelsea đã bất chấp sự mạo hiểm từ những cơn thịnh nộ của người hâm mộ The Blues đã gởi một thông điệp chào mừng tới cầu thủ chạy cánh, người đồng đội ở tuyển Bỉ.

Courtois đã hứng chịu nhiều lời chỉ trích khi rời Chelsea để chuyển đến Santiago Bernabeu vào mùa hè năm ngoái sau khi The Blues rao giá chuyển nhượng 35 triệu bảng.

Bản chất tàn nhẫn của việc rời Chelsea đã gây nên điều tiếng không tốt cho tên tuổi của Courtois ở thị trường chuyển nhượng cùng những phương tiện truyền thông xã hội.

Thế nhưng, bất chấp tất cả Courtois đã mạo hiểm đào sâu mối quan hệ vốn không mấy tốt đẹp với người ủng hộ Chelsea bằng cách công khai chào mừng Hazard đến với Real.

Trong một bức ảnh selfie với Eden, thủ thành người Bỉ viết trên tài khoản Twitter của mình vào tối thứ Sáu với nội dung

@"Chào mừng bạn đến với câu lạc bộ tốt nhất thế giới! @ Hazeden10 @realmadrid".

Club Bienvenido al mejor del mundo !!! @ hazeden10 @realmadrid pic.twitter.com/bDjo5szisD.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
De Bruyne và Courtois chúc mừng Hazard đến Real Madrid