Nửa cuối năm 2016 khiến các fan của những bộ phim Hàn mong ngóng hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của hàng loạt những bộ phim lãng mạn có sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu xứ kim chi.

Điểm danh 5 cặp đôi màn ảnh Hàn được mong chờ nhất cuối năm 2016

Vũ Khanh | 07/07/2016, 13:05

Nửa cuối năm 2016 khiến các fan của những bộ phim Hàn mong ngóng hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của hàng loạt những bộ phim lãng mạn có sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu xứ kim chi.

“Uncontrollably Fond” – Kim Woo Bin và Suzy


Bộ phim tình cảm của đài KBS 2TV vừa phát sóng vào 6/7 mang tên “Uncontrollably Fond” với sự góp mặt của 2 diễn viên Kim Woo Bin và Suzy đang tiếp tục chứng minh chỗ đứng của mình trong lòng fan. Trong khi Kim Woo Bin cực ngầu với vai ngôi sao giải trí hàng đầu Shin Joon Young thì Suzy lại khiến các fan “chết mê” với nhân vật PD phim tài liệu bé nhỏ.

“W – Two World” - Han Hyo Joo & Lee Jong Suk

2 thế giới của Han Hyo Joo và Lee Jong Suk thật khiến các fan lưỡng lự bởi ở thế giới nào cũng có những nam thần, nữ thần “đẹp hơn hoa”. Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau 6 năm của Han Hyo Joo. . Cả hai người đều có diễn xuất và nhan sắc cao sẽ mang đến những cảnh quay lãng mạn “hư hư thực thực” khiến khán giả phát hờn.

“Moonlight Drawn By Clouds” - Park Bo Gum và Kim Yoo Jung

Cặp đôi thiếu niên Park Bo Gum và Kim Yoo Jung sẽ kết đôi trên sóng màn ảnh nhỏ vào ngày 15/8 tới đây trong bộ phim cổ trang tình cảm mang tên “Moonlight Drawn By Clouds”. Nữ diễn viên thế hệ mới Kim Yoo Jung trong phim sẽ cải trang nam giới, còn Park Bo Gum thì hóa thân thành thế tử uy nghiêm. Cả 2 sẽ mang đến cho khán giả những cảnh quay lãng mạn nhất trong bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên.


“Bộ Bộ Kinh Tâm: Lệ” - Lee Joon Ki và IU

“Bộ Bộ Kinh Tâm” bản Hàn là bộ phim được các fan mong chờ trong suốt thời gian qua. Phim sẽ lên sóng của đài SBS vào 29/8 với sự góp mặt của các thần tượng hàng đầu như IU, Kang Ha Neul, Hong Jong Hyun, Baek Hyun, Nam Joo Hyuk và nam chính Lee Joon Ki.


“Legend Of The Sea” – Lee Min Ho và Jun Ji Hyun

Bộ phim bom tấn được “ém hàng” vào cuối năm dự kiến sẽ khiến các fan bùng nổ với sự góp mặt của 2 ngôi sao hàng đầu làn sóng Hallyu là Lee Min Ho và Jun Ji Hyun. “Legend Of The Sea” lên sóng vào tháng 11 là bộ phim lần đầu tiên hai người hợp tác, bộ phim lấy cốt truyện từ một phần trong tuyển tập những câu chuyện dân gian Hàn Quốc, kể câu chuyện về nàng tiên cá do một người ngư phu bắt được từ biển cả.

Vũ Khanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
37 phút trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm danh 5 cặp đôi màn ảnh Hàn được mong chờ nhất cuối năm 2016