Sau khi đến ga Đồng Đăng, Lạng Sơn lúc 8h20, đoàn xe chở ông Kim Jong-un đã nhanh chóng di chuyển đến Hà Nội. Đoàn xe dừng ở khách sạn Melia lúc 11h.

Đoàn xe chở ông Kim Jong-un đã đến Hà Nội

Anh Tú | 26/02/2019, 11:34

Sau khi đến ga Đồng Đăng, Lạng Sơn lúc 8h20, đoàn xe chở ông Kim Jong-un đã nhanh chóng di chuyển đến Hà Nội. Đoàn xe dừng ở khách sạn Melia lúc 11h.

An ninh được thắt chặt trên toàn bộ tuyến đường mà đoàn xe của ông Kim Jong-un đi qua từ Lạng Sơn, qua Bắc Giang, Bắc Ninh rồi về đếnHà Nội. Tại các tuyến đường ở nội đôHà Nội, rất đông người dân đứng hai bên đường để chờ chiêm ngưỡng đoàn xe chở ông Kim Jong-un. Lực lượng cảnh sát làm việc rất tích cực để tạo hành lang an ninh tạo điều kiện cho đoàn xe di chuyển ở tốc độ cao. Với sự hộ tống của cảnh sát, đến 11h, đoàn xe chở ông Kim Jong-un đã có mặt tại khách sạn Melia trên phố Lý Thường Kiệt.

Tại khách sạn Melia, ngay từ sáng sớm, an ninh đã được bố trí dày đặc. Các lực lượng mặc sắc phục của CSCĐ, PCCC, Kiểm soát Quân sự, công an phường đều được huy động làm nhiệm vụ tại đây. Hai đầu tuyến đường Lý Thường Kiệt được lập barie, ngăn không cho người và phương tiện không nhiệm vụ đi qua trước cổng khách sạn.

Bên ngoài khách sạn, rất đông phóng viên quốc tế và trong nước đội mưa đưa tin nhưng họ chỉ được tác nghiệp từ xa. Các xe bọc thép cũng được triển khai gần khách sạn Melia từ trước để đảm bảo an ninh tuyệt đối. Công an cũng đã cử người đến các nhà và cơ quan xung quanh khách sạn Melia để yêu cầu đóng cửa nhằm đảm bảo an ninh.

Người dân chờ chụp hình ở 2 bên đường

Cảnh sát hộ tống đoàn xe di chuyển vào trung tâm

Đoàn xe di chuyển vào đường phố thuộcquận Hoàn Kiếm

Rất đông người dân và phóng viên bên ngoài khách sạn Melia

Xe bọc thép được huy động bảo vệ an ninh

PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn xe chở ông Kim Jong-un đã đến Hà Nội