Huấn luyện viên của Manchester United, Jose Mourinho chuẩn bị cho những thay đổi trong cuộc chạm trán với Valencia ở đấu trường UEFA Champions League.

Đội hình ra sân của Manchester United trong chuyến làm khách trước Valencia

Nguyên Huy | 12/12/2018, 16:30

Huấn luyện viên của Manchester United, Jose Mourinho chuẩn bị cho những thay đổi trong cuộc chạm trán với Valencia ở đấu trường UEFA Champions League.

Trên sân Mestalla vào rạng sáng ngày mai, Manchester United sẽ đối đầu với đội bóng La Liga, trong cuộc chạm trán cuối cùng của họ tại bảng H, Champions League 2018-19.

Ở bảng tổng sắp hiện thời, M.U đang có 10 điểm và đứng thứ nhì bảng đấu, kém đội đứng nhất là Juventus 2 điểm và hơn đối thủ trực tiếp Valencia đến 5 điểm.

Điều này có nghĩa thầy trò "Người đặc biệt"đã có đủ điều kiện bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Thế cho nên sẽ không có gì bất ngờ khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha thay đổi cho đội hình xuất phát.

Thêm một lý do nữa là sau trận cầu này, Quỷ đỏ lại phải đến vùng Merseyside để làm khách trên sân nhà đại kình địch Liverpool vào ngày chủ nhật tới đây.

Trong bối cảnh đó, Mourinho đã quyết định để lại một số trụ cột ở nhà trong chuyến đi đến Tây Ban Nha. Song song đó, nhà cầm quân 59 tuổi cũng gọi bổ sung các cầu thủ trẻ từ học viện M.U như James Garner và Mason Greenwood vào đội hình.

Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha đã xác nhận rằng cả hai cầu thủ trẻ này sẽ không có tên trong đội hình xuất phát ở cuộc chạm trán với Los Che.

Phát biểu với báo chí vào thứ ba, Mourinho cho biết, những cầu thủ trẻ này sẽ tháp tùng cùng đội bóng nhưng được xếp để ngồi trên ghế dự bị và họ sẽ là lực lượng thay thế trong trường hợp các cầu thủ chính thức dính chấn thương.

“Chúng tôi có những cầu thủ cần nghỉ ngơi và những người cần ra sân để tìm kiếm cảm giác bóng. Mặc dù để lại mọt vài cầu thủ trụ cột ở Manchester vẫn sẽ ra sân với sự tôn trọng đối thủ bằng đội hình một”, Mourinho tuyên bố.

Thủ môn số một của M.U, David de Gea là một trong những siêu sao mà Mourinho để ở nhà. Điều này có nghĩa là thủ thành dự bị Sergio Romero sẽ được có tên một cách hiếm hoi trong đội hình ra sân trong trận cầu rạng sáng mai.

Thay đổi vị trí trong khung gỗ, hàng tứ vệ của M.U cũng có sự hoán chuyển khi Chris Smalling, Matteo Darmian, Luke Shaw và Victor Lindelof đều phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Trong khi đó, hậu vệ trái trẻ khoẻ Diogo Dalot, người đã gây ấn tượng trong cuộc đụng độ với Fulham cuối tuần trước chắc chắn sẽ được Mourinho cho nghỉ ngơi.

Trong bối cảnh này thì đội trưởng Antonio Valencia sẽ trở thành hậu vệ cánh phải, trong khi Eric Bailly và Phil Jones có khả năng sẽ nhân vật ở trung tâm hàng phòng ngự M.U.

Ashley Young có mặt trong đội hình sang TBN, nhưng có nhiều khả năng sẽ phải ngồi ghế dự bị để dành sức cho cuộc chiến chống lại Lữ đoàn đỏ. Điều này có nghĩa trung vệ tuyển thủ người Argentina sẽ được đẩy ra cánh trái.

Ông chủ khu vực giữa sân, Nemanja Matic cũng không có tên trong chuyến bay đến xứ Bò Tót. Andreas Pereira, người đã trải qua một mùa giải cho mượn tại Valencia có khả năng sẽ xuất hiện ở vị trí tiền vệ trung tâm để thay thế cho cầu thủ người Serbia.

Paul Pogba, sau khi ngồi ngoài trong các trận đấu gần đây sẽ trở lại trong cuộc chiến này. Ông chủ đội bóng đã xác nhận trong cuộc họp báo sau khi đánh bại Fulham trên sân nhà Old Trafford.

Nói về cầu thủ người Pháp trong buổi họp báo trước trận đấu hôm thứ ba, Mourinho cho biết: “Tôi đang tìm kiếm một trận đấu mà anh ấy có thể chơi tốt và có những tác động tích cực cho đội bóng”.

Ngôi sao “ngủ quên trên băng ghế dự bị”, Fred có thể được thiết lập để chiếm vị trí tiền vệ thứ ba cho đội khách. Các tuỳ chọn dựbị sẽ là Scott McTominay và Ander Herrera.

Trên hàng công M.U, cả Anthony Martial và Alexis Sanchez đều không có mặt, vì họ cần có thời gian để phục hồi những chấn thương trước đó dính phải.

Ngôi sao tiền đạo tuyển Anh, Marcus Rashford có tên trong chuyến đi nhưng sẽ không chắc là được cho ra sân trong cuộc đối đầu cùng Valencia bởi anh đóng vai trò quân bài chiến lược trong nhữg toan tính của Mourinho ở cuộc đụng độ Liverpool sắp diễn ra.

Vị trí của anh ấy ở cánh trái có khả năng sẽ được Jesse Lingard đảm nhiệm. Juan Mata sẽ có tên trong đội hình xuất phát trong vai trò tiền vệ tấn công ở bên phải để đối đầu với CLB cũ của anh ấy.

Romelu Lukaku, người đã có tên trong danh sách ghi bàn vào lưới Fulham vào cuối tuần, dự kiến ​​sẽ dẫn dắt đội hình trên hàng công.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội hình ra sân của Manchester United trong chuyến làm khách trước Valencia