Đàn ông cần gì và muốn gì khi ngoại tình với người xấu và kém vợ mọi mặt?

Tại sao đàn ông lại ngoại tình với một người xấu hơn vợ?

Thùy Vân | 13/03/2017, 13:53

Đàn ông cần gì và muốn gì khi ngoại tình với người xấu và kém vợ mọi mặt?

Phụ nữ thường cho rằng nếu chồng ngoại tình, hẳn anh ta sẽ tìm đến người đẹp, hấp dẫn hơn vợ nhưng thực tế không phải lúc nào cũng vậy. Đàn ông cần gì và muốn gì khi ngoại tình với người xấu và kém vợ mọi mặt? Đây chắc chắc là điều làm nhiều chị em đau đầu, nhưng bất cứ điều gì xảy ra đều có nguyên nhân của nó.

Dưới đây là lý do khiến đàn ông vụng trộm với những người phụ nữ nhan sắc thua kém vợ.

Cô ta không nói nhiều

Những người vợ luôn muốn chia sẻ về mọi chuyện với chồng và đó cũng là cách họ nghĩ sẽ giúp xây dựng mối quan hệ. Tuy nhiên, người đàn ông của họ có thể lại mong có những lúc yên lặng để chỉ tận hưởng sex hoặc chẳng phải bận tâm gì chứ không muốn nghe về một ngày của vợ ra sao, gia đình bên ngoại đang có chuyện gì và đủ các vấn đề khác.

Cô ta khiến anh ấy phải theo đuổi

Thật không may, một số đàn ông cảm thấy việc theo đuổi chấm hết khi họ kết hôn. Vợ ở sẵn đó và chẳng cần phải cố gắng gì nữa để có được, vậy là họ có thể lại hào hứng cho những cuộc săn khác. Và khi có một người phụ nữ dù xấu hơn vợ nhưng tạo cho anh ta cảm giác cần chinh phục, anh ta sẽ tiến tới. Sau đó, khi có được người phụ nữ ấy, anh ta sẽ cảm thấy thỏamãn và có thể lại đi tìm mục tiêu mới. Với những người này, chẳng ai có thể giữ chân anh ta được.

Không thỏa mãn chuyện chăn gối cùng vợ

Tình dục là món quà của hôn nhân, chính tình dục cũng bảo vệ tình cảm của vợ chồng, đã có rất nhiều tâm sự chán vợ chán chồng vìkhông đáp ứng được nhu cầu tình dục của nhau. Vợ thì chê chồng yếu sinh lý, chưa đến chợ đã hết tiền, chẳng bao giờ quan tâm tới cảm giác của vợ. Chồng thì chê vợ nhưkhúc gỗ khi làm tình, chẳng biết chiều chồng sau bao nhiêu năm chăn gối. Vì thế nhất là nam giới có ham muốn tình dục cao họ thường ra ngoài để thỏa mãn nhu cầu cũng như tìm cảm giác mới lạ. Chính điều này đã làm cho họ sa ngã vào vòng tay của các cô gái khác.

Khi đàn ông cảm thấy yếu kém trước vợ

Thực tế cho thấy, những ngườiphụ nữ có học thức và nhan sắc thường quên mất việc nịnh chồng hay coi chồng như anh hùng trong mắt mình. Họ không coi thường chồng mà đơn giản chỉ vì, họ tự tin vào bản thân và luôn theo đuổi khuynh hướng bình đẳng. Điều này khiến họ nghĩ rằng, mình không có nghĩa vụ, trách nhiệm phải tỏ ra tôn sùng chồng.

Thậm chí ở một số trường hợp, những người phụ nữ có nhan sắc, có học thức, có tiểu sử bản thân tốt còn rơi vào tâm lý đề cao mình, vì thế càng không có chuyện họ coi chồng là mạnh thường quân của cuộc đời mình.

Đây chính là lý do đàn ông “lạc lối” với người phụ nữ kém vợ mọi mặt. Khi nhận được sự ngưỡng mộ, tán dương và tôn sùng, anh ta cảm thấy mình như bóng cây cổ thụ vững chắc cho người phụ nữ này. Điều đó tất yếu dẫn đến chuyện “lạc đường” của chàng.

Không còn tình cảm với vợ nữa

Khi tình cảm dành cho vợ không còn như trước nữa, đàn ông sẽ chú ý đến người phụ nữ khác. Đây cũng là nguyên nhân gây ra tan vỡ hạnh phúc gia đình nhiều nhất, nguyên nhân có thể do nhiều yếu tố nhưng nếu những người không yêu nhau những vẫn quyết định đến với nhau thường không được hạnh phúc và đàn ông thường tìm niềm vui bên ngoài.

Khi đàn ông bỗng dưng nhiều tiền

Một người đàn ông thành công trong sự nghiệp và nhiều tiền, họ sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ các “ứng cử viên tốt” để bước vào những chuyến phiêu lưu tình ái. Ở trường hợp này, một người vợ hấp dẫn không thể làm thay đổi được thực tế khách quan. Với đàn ông, không có người phụ nữ nào đủ đẹp để giữ họ luôn chung thủy. Phụ nữ cần chấp nhận thực tế này để lên tinh thần cho tình huống xấu nhất.

***

Hôn nhân là một con đường gian nan với nhiều lối rẽ. Một phút lơ đãng cũng có thể khiến bạn phải trả giá đắt bằng hạnh phúc gia đình và tương lai của con trẻ. Vì vậy, hãy thận trọng và suy ngẫm kỹ trước khi quyết định “rẽ ngang”.

Tịnh Thu (tổng hợp)
Bài liên quan
Chuyện hy hữu: Người đàn ông có đến 4 quả thận
Bình thường mỗi người chỉ có 2 quả thận, nhưng người đàn ông 35 tuổi ở Hà Nội lại "sở hữu" tới 4 quả, khiến anh bị sỏi thận nhiều năm, điều trị mãi không hết bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tại sao đàn ông lại ngoại tình với một người xấu hơn vợ?