Quá ghê tởm với gã đồng nghiệp lên công ty luôn giả nai nhưng về nhà thì nhắn tin hỏi chuyện quan hệ, gửi hình bậy bạ và còn gạ chat sex, Nguyệt quyết định xin nghỉ làm và đăng tâm sự hỏi mọi người có nên bóc phốt hắn không?

Đồng nghiệp giả nai gạ chat sex, mỹ nữ nghỉ làm công ty về giáo dục ở Hà Nội

Hồng Quân | 05/07/2018, 08:41

Quá ghê tởm với gã đồng nghiệp lên công ty luôn giả nai nhưng về nhà thì nhắn tin hỏi chuyện quan hệ, gửi hình bậy bạ và còn gạ chat sex, Nguyệt quyết định xin nghỉ làm và đăng tâm sự hỏi mọi người có nên bóc phốt hắn không?

Xem thêm:Nữ sinh cay đắng vì trở thành ‘rau sạch’ của giảng viên ở Hà Nội, suýt bị sex tập thể

Không xấu hổ khi bạn trai có chưa đầy 50 ngàn trong ví, nữ sinh nhận cái kết đẹp

Bạn trai cầm 200 ngàn không đủ trả bữa ăn, nữ sinh mắng: 'Không có tiền đừng yêu’

Phỏng vấn gái xinh Hà Nội, Hà Tĩnh, Thanh Hóa về lần đầu tiên

Rùng mình clip loạt ô tô bị 'ma ám' gặp tai nạn bất ngờ giữa không trung

Tâm sự của cô gái xinh ở Hà Nội nghỉ việc vì quá ghê tởm với gã đồng nghiệp hai mặt:

Mình ra trường đi làm được một năm rồi. Mình mới nghỉ làm sale ở một công ty về mảng giáo dục. Công ty mình toàn người trẻ, mọi người vui vẻ, hoà đồng lắm. Cứ cuối tuần là anh em đồng nghiệp lại rủ nhau đi ăn. Chuyện chẳng có gì nếu có một thằng (xin phép gọi là thằng đi vì em vẫn ức chế với nó) hay nhắn tin Zalo nói chuyện bình thường như bạn bè, xong dần dần bắt đầu lái sang mấy chuyện yêu đương, kiểu muốn tán tỉnh nhưng mình không đồng ý.

Thế rồi tưởng nó biết ý sẽ không làm phiền, thế mà nó lại bắt đầu nói mấy chuyện kiểu “mình yêu ai bao giờ chưa và quan hệ cảm thấy thế nào?”, rồi nó rất hay gửi mấy hình vẽ bậy bạ, bảo mình đoán xem là gì? Mình giả vờ không biết chứ nhìn cũng đoán ra. Kinh khủng nhất là nó hỏi mình chat sex bao giờ chưa và nói rằng việc đó rất bình thường ở thời đại này, chả có gì mà ngại, hai bên đều thoả mãn nhu cầu, không ai ép buộc ai.

Mình sợ quá, bảo mày là thằng biến thái à? Xong, nó bảo "mình đúng là đứa ấu trĩ, có gì phải sợ, chuyện này bình thường mà, mày không thích thì thôi" rồi lái qua chuyện khác như chưa có gì xảy ra.

Mình chặn luôn số điện thoại và Zalo các thứ vì quá kinh hãi. Điều mình không ngờ là ở công ty, nó rất bình thường, hoà đồng, nói chuyện vui vẻ, chả có tí gì giống thằng biến thái cả. Từ lúc đó, mình luôn tránh tiếp xúc, nói chuyện với nó khi đến công ty. Cũng hạn chế đi liên hoanđể đỡ nhìn thấy cái bản mặt của nó. Chắc mọi người nghĩ sao mình không làm rùm beng lên vì thật sự việc này mình thấy không hay ho gì, lại sợ mang tiếng.

Khoảng 1 tháng trước, mình đã xin nghỉ vì cảm thấy không thích công việc này mà cũng không thoải mái làm gì cả. Sau đó thỉnh thoảng mọi người ở công ty cũng gọi điện rủ mình đi liên hoan nhưng mình nói bận và từ chối. Thế mà nó còn lấy máy của người bạn gọi điện, hỏi sao chặn số nó? Sao mình không đi, bận đi với ai mà không đi, hay tránh mặt nó? Nó cứ hỏi mãi mình sao không đi? Mình ức chế quá và nói: “Tao cũng nghỉ rồi nên cũng chả có gì phải e dè. Mày đúng là thằng bệnh hoạn. Mày nghĩ sao mà nhắn tin gợi tình, chat sex với đồng nghiệp cùng làm với mày. Mày không thấy xấu hổ à? Nhìn cái bộ mặt giả nai của mày trước mặt mọi người, tao thấy tởm lắm, chả thể nào mà gặp mày được. Làm ơn biến giùm, đừng làm phiền tao”.

Thế đó mọi người, đến giờ nghĩ lại vẫn thấy kinh. Đúng là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong. Mình có nên gửi đoạn tinnhắn của nó với mình cho các đồng nghiệp cũ không? Mình thấy cũng khó xử vì nó cũng chưa động chạm thân thể gì cả, mới chỉ qua tin nhắn. Làm vậy liệu quá quá đáng không nhỉ?

Nguyệt ghê tởm gã đồng nghiệp gạ chat sex nên xin nghỉ việc ở công ty về giáo dục - ảnh minh họa

Nhiều người khuyên Nguyệt nên công khai tin nhắn gạ chat sex của gã đồng nghiệp biến thái để các cô gái cùng công ty cũ không bị quấy rối như vậy nữa. Thậm chí có người cho rằng hành vi của hắn ta là quấy rối tình dục đồng nghiệp, cần nghiêm trị.

“Đừng làm vậy, quá đáng lắm bạn ơi, mà hãy nhẹ nhàng ra quán photo in và sao ra tờ rơi, đến phát ở cổng công ty để các cô gái khác biết đường mà tránh nó. Chỉ như vậy thôi nhé, đừng làm quá!”;

“Bóc phốt đi cho nó biết thế nào là sống đúng hướng”;

“Đúng là hoạ hổ hoạ bì nan hoạ cốt, tri nhân tri diện bất tri tâm. Thôi thì phát hiện kịp thời, né nó vậy là được. Mạnh mẽ hơn thì cứ chụp hình tin nhắn rồi đăng lên các fanpage hay nhóm Facebook cho người ta biết được bản chất và bộ mặt giả tạo của nó”;

“Theo luật, nếu đối tượng có các hành vi làm người khác cảm thấy bị đe doạ, hoảng sợ như vậy thì được xem là đã quấy rối tình dục. Công khai cho mọi người biết đi bạn”;

“Quá đáng lắm luôn á! Đó là lời của tài xế taxi. Còn mình thấy ghê vãi. Bạn nghĩ làm là đúng rồi”.

*Tên nhân vật đã thay đổi

Mỹ nữ mặc đồ dân tộc cưỡi ngựa, chân xăm trổ:

Tổ lái đầu trần nghi ngáo đá vìthả 2 tay nhún nhảy trên xe máy như ở quán bar:

Xem thêm:Lần đầu hẹn hò hỏi ‘Em từng ngủ với người yêu cũ chưa?’, gã trai bị tạt nước vào mặt

Clip giang hồ đất Bắc phá nát tivi vì hận Ronaldo và Messi, fan TBN thay áo Nga

Chia tay bạn trai vì nhặt 20 ngàn đánh rơi, cô gái Hà Nội bị chửi thiếu văn hóa

Clip nữ ca sĩ xinh như hoa tuột áo ngực, vợ đè chồng ra giường tát tới tấp vì ham chơi

Mỹ nữ sốc vì bạn trai yêu bà mẹ đơn thân già, xấu, lớn hơn 11 tuổi sau khi tập yoga

Ngỡ ngàng vì pháp sư mù đoán đúng đội bóng nhí vẫn sống sót sau 9 ngày mất tích

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng nghiệp giả nai gạ chat sex, mỹ nữ nghỉ làm công ty về giáo dục ở Hà Nội