P.V.N dụ các cô gái nhẹ dạ cả tin quan hệ và quay clip sex, sau đó dùng clip để đe dọa họ. Vì hành vi bỉ ổi của mình, nam sinh này đã bị đánh nhừ tử.

Dụ gái quan hệ và dọa tung clip sex, nam sinh ở Hà Nội bị đánh nhừ tử

Hồng Quân | 16/08/2016, 07:43

P.V.N dụ các cô gái nhẹ dạ cả tin quan hệ và quay clip sex, sau đó dùng clip để đe dọa họ. Vì hành vi bỉ ổi của mình, nam sinh này đã bị đánh nhừ tử.

Trên fanpage hơn 1,2 triệu like xuất hiện clip nam thanh niên bảnh trai bị chửi và đánh bầm dậpkhi nằm lê lết trên đường khiến dân mạng xôn xao.

Theo ngườiquay clip, nam thanh niên này tên P.V.N, sinh năm 1998, sống ở Hà Nội và là sinh viên một trường cao đẳng về nghệ thuật.

Lý do P.V.N bị chửi và đánh nhừ tử là vì“chuyên lừa các cô gái trẻ nhẹ dạ cả tin, yêu được mấy hôm đã quan hệ với họ rồi cònquay clip. Nói chia tay, làm bạn nhưng vẫn dùng clip đe dọa để các cô gái cho quan hệ tiếp”.

Ảnh trích từ clip nam sinh ở Hà Nội bị đánh nhừ tử vìdụ các cô gái quan hệ và quay clip sex.

Theo người đánh P.V.N, nam sinh cóbốn clip sex de dọacác cô gái trong Facebook cá nhânvà giả vờ quên mật khẩu để không aikhông xem được.

Thấy P.V.N bị đánh và quay lại bộ mặt bỉ ổi của mình, người dân xung quanh đó khuyên hãy đưa y lên công an phường giải quyết và đề nghị nam sinh này xóa clip sex.

P.V.N nóiđã xóa những clip này rồi, song người đánh ykhông tin điều này và yêu cầu nam sinh về nhà mở máy tính rồi xóa trực tiếp.

Cuối clip, P.V.N tận dụng phút sơ hở của người đánh hắnvà bỏ chạy.

Dân mạng đã đưa ra rất nhiều bình luận liên quan đến clip trên. Trong đó, nhiều người hả hê vì kẻ bệnh hoạn như P.V.N nhận đượcbài học nhớ đời.

Song song đó, không ít người khuyên rằng các cô gái không nên quá dễ dãi và bị đánh lừa bởi vẻ ngoài bảnh traicủa kẻ dẻo miệng,mới quenvài ngày đã đồng ý quan hệđể rồi phải nhận cái kết đắng.

Xem thêm:Mỹ nhân diện bikini quay đầu khiến triệu chàng trai ngất ngây

Bị đồn lộ clip nóng với Trấn Thành, Hari Won nói gì?

Lần đầu khoe ảnh mặc áo tắm gợi cảm, Nhã Phương bị bạn thân bóc mẽ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dụ gái quan hệ và dọa tung clip sex, nam sinh ở Hà Nội bị đánh nhừ tử