Tự nhận mình may mắn khi có hai người anh lớn dẫn dắt và chỉ dạy. Tuy nhiên, Dương Triệu Vũ cũng phải thừa nhận rằng, chính vì tên tuổi của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng lớn quá làm anh khó khăn khi muốn chứng tỏ cái riêng hay khả năng của mình.

Dương Triệu Vũ: 'Cái bóng của anh Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng lớn quá làm tôi khó khăn hơn'

mai huong | 26/10/2017, 11:29

Tự nhận mình may mắn khi có hai người anh lớn dẫn dắt và chỉ dạy. Tuy nhiên, Dương Triệu Vũ cũng phải thừa nhận rằng, chính vì tên tuổi của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng lớn quá làm anh khó khăn khi muốn chứng tỏ cái riêng hay khả năng của mình.

"Mọi người biết rồi, tôi lúc nào cũng có anhHoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng phía trước. Nói chung là được làm em hai người này sướng lắm đôi khi tôi không làm gì, cứ đi theo cùng họcũng sẽ được nổi tiếng theo. Nhưng thiệt ra khi để chứng minh cái riêng của mình bằng chính khả năng của mình là điều cực khó. Làm thể nào cũng sẽ được gọi là "em trai Hoài Linh", "người tình tri kỷ của Đàm Vĩnh Hưng"... Nhưng dần rồi cũng quen. Bây giờ, sau 15 năm theo nghề, tôi có thể tự tin để nói rằng, tôi có thể làm những gì mình muốn",Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Sau thành công lớn của album “Nhạc tình muôn thuở”, Dương Triệu Vũ và ekip của mình tiếp tục cho ra mắt album thứ hai thuộc dự án “Nhạc tình muôn thuở” mang tên “Yêu cô đơn như tình nhân”. Một album bao gồm những ca khúc Bolero được nam ca sĩ phối lại và thể hiện theo phong cách Jazz.“Đây là một dự án mà Vũ đã ấp ủ suốt 3 năm và cảm thấy thực sự yêu thích ca từ và giai điệu của những ca khúc này. Trong quá trình thu âm, Vũ phải cần một chút say để có thể hòa quyện vào âm nhạc và thể hiện được linh hồn của những bài hát", Dương Triệu Vũ chia sẻ.
Bên cạnh sự sâu lắng, nhẹ nhàng thì “Nhạc tình muôn thuở 2 - Yêu cô đơn như tình nhân” mang đến những giai điệu da diết, tràn đầy nỗi niềm xen lẫn chút cô đơn, sâu lắng. Việc kết hợp giữa hai dòng nhạc đối lập là việc không hề dễ dàng trong khi Jazz mang vẻ tự do, phóng khoáng thì Bolero nhẹ nhàng, da diết, tràn đầy nỗi niềm. Bên cạnh những ca khúc bất hủ như “Ngày buồn”, “Mười năm tình cũ”, “Đoạn cuối tình yêu”… thì trong album cũng giới thiệu lại những sáng tác cũ nhưng đã được các nhạc sỹ hòa âm, phối khí mới, và cách thể hiện của Dương Triệu Vũ cũng khác hơn.
Trong buổi giới thiệu album, Đàm Vĩnh Hưng xúc động khi lần đầu đảm nhận vai trò làm MC trong họp báo. Nam ca sĩ bày tỏ: “Tôi dám khẳng định mình là người duy nhất biết rõ và hiểu rõ nhất về Dương Triệu Vũ, tôi cùng với quản lý của Vũ đã bên cạnh theo dõi cả chặng đường của dự án, từ việc chọn bài hát, cách luyến láy cho tới ý tưởng để mang đến cho khán giả những giai điệu da diết, thấm vào trong máu của tất cả mọi người với hình ảnh Dương Triệu Vũ”.
Mai Hồ được bạn trai hộ tống đến chia vui với Dương Triệu Vũ. Nữ diễn viên đã cùng Dương Triệu Vũ xuất hiện trong rất nhiều MV ca nhạc của anh và lần này cũng không ngoại lệ. Nam ca sĩ chia sẻ “Với tôi, Mai Hồ như là nàng thơ, là người tình trong các sản phẩm của mình. Cô ấy chuyên nghiệp, biến hóa được nhiều hình ảnh mà tôi cùng ekip hướng đến”.
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, La Quốc Hùng, Trần Huy Anh cũng đến chia vui với Dương Triệu Vũ
Thanh Di
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dương Triệu Vũ: 'Cái bóng của anh Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng lớn quá làm tôi khó khăn hơn'