Giành chiến thắng trước U.19 Bình Dương tỉ số 3-1, U.19 Nutifood xuất sắc giành vé góp mặt ở tứ kết với tư cách nhì bảng C.

“Em họ Công Phượng” giúp U.19 Nutifood vào tứ kết; U.19 Sài Gòn giành vé may mắn

VĐ - LT | 30/03/2022, 19:03

Giành chiến thắng trước U.19 Bình Dương tỉ số 3-1, U.19 Nutifood xuất sắc giành vé góp mặt ở tứ kết với tư cách nhì bảng C.

Với tính chất quan trọng của trận đấu khi cả hai đều muốn giành chiến thắng, nên không có gì bất ngờ khi cả hai đội đều chọn cách tấn công ngay từ đầu.

U.19 Học viện Nutifood nhập cuộc tốt hơn, bộ đôi Quang Hiển, Quốc Lộc chơi xông xáo và mỗi người có một cơ hội uy hiếp khung thành thủ môn U.19 Bình Dương nhưng lại dứt điểm không thành công.

Bàn thắng khai thông bế tắc đến với Học viện Nutifood ở phút 16 khi Quốc Lộc kiến tạo đẹp mắt cho Quang Hiển để anh xỉa bóng đánh bại thủ môn Điểu Đạo.

Sau bàn thua, các cầu thủ U.19 Bình Dương dồn lên tấn công và nhanh chóng được đền đáp bằng bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 ở phút 24 do công Nguyễn Đăng Huy sau pha lốp bóng qua đầu thủ môn Thành Long của U.19 Nutifood.

received_661945811552433.jpeg
Học viện Nutifood vào Tứ kết - Ảnh: VĐ

Bị gỡ hòa khá bất ngờ, các cầu thủ Học viện Nutifood kiên trì tấn công trong hiệp 2. Cơ hội đến với các học trò HLV Graechen khi được hưởng quả phạt ngay trước vạch 16m50 với góc sút chính diện. Em họ Công Phượng là Nguyễn Thái Quốc Cường đã thực hiện thành công quả đá phạt này, đánh bại thủ môn Điểu Đạo, đưa U.19 Học viện Nutifood vượt dẫn 2-1.

Không còn các nào khác, U.19 B. Bình Dương buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng, trong lúc hàng công vẫn chưa thể xuyên thủng hàng phòng ngự U.19 Nutifood thì hàng phòng ngự lại mắc lỗi.

Phút 68, Quốc Cường đột phá bên cánh trái rồi dứt điểm trúng người cầu thủ Bình Dương khiến bóng đổi hướng bay thẳng vào lưới đội, giúp U.19 Nutifood nâng tỉ số lên thành 3-1.

Bàn thắng này cũng đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của thầy trò HLV Vũ Hồng Cường khi trong những phút còn lại, U.19 Bình Dương không thể ghi thêm bàn thắng nào vào lưới U.19 Nutifood, qua đó đành chấp nhận rời cuộc chơi sớm.

Ở trận đấu còn lại, dù đã chắc suất đi tiếp, nhưng đội hình dự bị của U.19 Thanh Hoá vẫn thể hiện được sức mạnh khi giành chiến thắng 4-2 trước U.19 Sài Gòn FC.

received_1013774665894275(1).jpeg

Đối với U.19 Sài Gòn FC, dù thua trận nhưng thầy trò HLV Nguyễn Hoàng Huân Chương vẫn giành vé vào tứ kết với tư cách một trong 3 đội có thành tích tốt nhất.

Ở tứ kết, U.19 Nutifood sẽ gặp U.19 PVF Hưng Yên, đây là cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi giữa đương kim vô địch và á quân ở năm ngoái. Trong khi đó, U.19 Sài Gòn sẽ gặp U.19 Viettel.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Em họ Công Phượng” giúp U.19 Nutifood vào tứ kết; U.19 Sài Gòn giành vé may mắn