Đều giành chiến thắng trước U.19 Đồng Tháp cũng như U.19 Bình Định chiều nay, U.19 Hà Nội và SLNA đã gián tiếp giúp U.19 HAGL vào tứ kết VCK U.19 Quốc gia 2022 với tư cách nhất bảng B.

U.19 Hà Nội và U.19 SLNA giúp Hoàng Anh Gia Lai vào tứ kết

VĐ - LT | 29/03/2022, 21:02

Đều giành chiến thắng trước U.19 Đồng Tháp cũng như U.19 Bình Định chiều nay, U.19 Hà Nội và SLNA đã gián tiếp giúp U.19 HAGL vào tứ kết VCK U.19 Quốc gia 2022 với tư cách nhất bảng B.

received_3191811497731782.jpeg
Hà Nội thể hiện sức mạnh trước Bình Định - Ảnh: VĐ

Với mục tiêu buộc phải giành chiến thắng, nên không có gì bất ngờ khi HLV Bùi Văn Đông yêu cầu học trò chơi tấn công ngay những phút đầu tiên, đặc biệt khi ở trận đấu này, U.19 Hà Nội đã tung vào sân nhiều cầu thủ dự bị.

Vì vậy, U.19 Đồng Tháp đã tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía U.19 Đồng Tháp, đáng tiếc là Nhân Nghĩa đã không thể cụ thể hoá được lợi thế cho đội bóng xứ Sen hồng.

received_302131468669734.jpeg

Thoát thua trong gang tấc, U.19 Hà Nội siết lại đội hình và kiểm soát tốt thế trận nhưng U.19 Đồng Tháp vẫn chơi rất nỗ lực. Không thành công với những pha phối hợp ngắn, HLV Bùi Văn Đông chỉ đạo các học trò treo bóng bổng vào khu vực 16m50, tuy nhiên vẫn không thể có bàn thắng khai thông tế tắc. 1-1 là tỉ số sau 45 phút đầu tiên.

Trận đấu bắt đầu nóng lên ở trong hiệp 2 khi cầu thủ 2 đội tranh chấp quyết liệt, đôi khi quá mức khiến trọng tài phải rút thẻ cảnh cáo. Đúng vào lúc thế trận cân bằng, thì U.19 Đồng Tháp đã rơi vào cảnh khó khăn.

Phút 57, Huỳnh Khánh Dư nhận thẻ đỏ rời sân sau pha đánh nguội cầu thủ Hà Nội. Điều này giúp U.19 Hà Nội dần kiểm soát tốt hoàn toàn thế trận và liên tiếp có được 2 bàn thắng ở phút 80 do công Nguyễn Hà Anh Tuấn và phút 90 của Nguyễn Đức Anh.

Chiến thắng này giúp đoàn quân HLV Lê Đức Tuấn có được 7 điểm và xếp nhất bảng B, đối thủ của U.19 Hà Nội chính là U.19 Hoàng Anh Gia Lai, đội giành vé vào tứ kết với tư cách là hai đội xếp 3 có thành tích tốt nhất.

Ở trận đấu còn lại, U.19 SLNA đã có chiến thắng 4-2 trước U.19 Bình Định. Đoàn quân HLV Đinh Văn Dũng đều hai lần vươn lên dẫn trước trong hiệp 1, nhưng đều bị đối thủ gỡ hoà.

Song ở hiệp 2, cú đúp của Công Huy đã giúp U.19 SLNA giành chiến thắng chung cuôc 4-2. Trận thắng này giúp đội bóng xứ Nghệ có được 7 điểm, cùng với U.19 Hà Nội nhưng hiệu số kém hơn. Đối thủ của U.19 SLNA tại tứ kết là đội bóng láng giềng U.19 Đông Á Thanh Hoá.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 Hà Nội và U.19 SLNA giúp Hoàng Anh Gia Lai vào tứ kết