Lượt trận cuối cùng bảng B hứa hẹn sẽ diễn ra căng thẳng và kịch tính khi cả 3 đội đều còn cơ hội đi tiếp.

14h30 ngày 30.03, U.19 Nutifood - U.19 B. Bình Dương: Quyền tự quyết!

VĐ - LT | 30/03/2022, 09:54

Lượt trận cuối cùng bảng B hứa hẹn sẽ diễn ra căng thẳng và kịch tính khi cả 3 đội đều còn cơ hội đi tiếp.

U.19 Học viện Nutifood sau thất bại trước U.19 Thanh Hóa tỉ số 1-2 đã khiến họ rơi vào hoàn cảnh rất khó khăn khi buộc phải giành chiến thắng ở cuộc đối đầu với U.19 Bình Dương mới có thể vào tứ kết.

Trong khi đó, mục tiêu giành 3 điểm cũng là mong muốn của U.19 Bình Dương.Vì vậy, nhiều người hâm mộ đang rất chờ đợi cuộc đối đầu giữa hai đội chiều nay.

received_1016282472638756(1).jpeg

Với những gì đã thể hiện ở hai lượt trận đã qua, giới chuyên môn nhận định đây là trận đấu “cân tài cân sức”. U.19 Nutifood đang bộc lộ rất nhiều điểm yếu trên hàng công khi không có tay săn bàn Nguyễn Quốc Việt, trong khi đó, hàng phòng ngự lại không duy trì được sự ổn định cần thiết.

Ở trận đấu với U.19 Thanh Hoá, các học trò HLV Guillaume Graechen đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn ở những tình huống cuối cùng. Đây cũng đang là vấn đề rất đau đầu đối với nhà cầm quân người Pháp lúc này, nếu không giải quyết được điều này, họ sẽ sớm rời cuộc chơi ở vòng chung kết U.19 Quốc gia 2022.

Còn U.19 Becamex Bình Dương thì đang trông chờ quá nhiều vào sự toả sáng của tiền đạo Bùi Vĩ Hào, đây cũng chính là người cứu lại hy vọng cho đoàn quân HLV Vũ Hồng Cường với pha lập công vào lưới U.19 Sài Gòn ở lượt trận thứ hai.

Hầu hết các tình huống tấn công của U.19 Bình Dương đều phải qua chân của Bùi Vĩ Hào, thế nên, nếu HLV Guillaume Graechen bố trí một quân số vừa đủ để kèm cặp chân sút này thì Bình Dương sẽ gặp nhiều khó khăn trong khâu tấn công.

Ở trận đấu còn lại, U.19 Sài Gòn đang có lợi thế rất lớn để đi tiếp khi họ sẽ gặp U.19  Thanh Hoá được dự đoán sẽ tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị vì đã chắc suất giành vé nhất bảng A. Vì vậy, cơ hội để đoàn quân HLV Nguyễn Hoàng Huân Chương lấy 3 điểm để giữ vững vị trí nhì bảng C là rất lớn.

Hai trận đấu này đều sẽ được diễn ra cùng giờ trên hai của trung tâm đào tạo trẻ PVF vào lúc 14h30 chiều nay.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
14h30 ngày 30.03, U.19 Nutifood - U.19 B. Bình Dương: Quyền tự quyết!