Trung vệ Gerard Pique (Barcelona) đã so sánh Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain) với Ronaldo béo vĩ đại của Brazil và ca ngợi Erling Haaland (Borussia Dortmund).

Trung vệ Barcelona ví Mbappe như huyền thoại Ronaldo béo và so sánh với Haaland

Sơn Vân | 16/08/2021, 11:44

Trung vệ Gerard Pique (Barcelona) đã so sánh Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain) với Ronaldo béo vĩ đại của Brazil và ca ngợi Erling Haaland (Borussia Dortmund).

Kylian Mbappe và Erling Haaland là hai trong số những cầu thủ được yêu săn đón nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng, với gã khổng lồ La Liga - Real Madrid được cho quan tâm đến cả hai.

Bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với PSG, Mbappe từ lâu được cho sẽ gia nhập Real Madrid, trong khi Barcelona, Chelsea, Manchester City, Manchester United và Bayern Munich rất muốn chiêu mộ Haaland.

Mbappe một lần lập công trong chiến thắng 4-2 ở vòng 2 Ligue 1 2021/21 của PSG trước Strasbourg cuối tuần qua, hiện đã ghi bàn hoặc kiến ​​tạo trong 7 trận đấu liên tiếp tại giải đấu này (8 bàn thắng, 4 đường kiến ​​tạo).

Haaland đã ghi 62 bàn sau 61 trận cho Dortmund sau khi lập cú đúp ở trận khởi đầu mùa giải Bundesliga 2021/21 đại thắng Eintracht Frankfurt 5-2.

Pique được yêu cầu chọn giữa Mbappe và Haaland trong một lần xuất hiện trên Twitch sau chiến thắng 4-2 của Barcelona trước Real Sociedad ở trận mở màn La Liga 2021/21. Trung vệ Barcelona trả lời như sau: “Mbappe và Haaland khác nhau. Một người rất giống Ronaldo Luis Nazario, đó là Mbappe. Haaland mạnh mẽ hơn, khỏe hơn và là một sát thủ ghi bàn”.

trung-ve-barcelona-vi-mbappe-voi-ronaldo-beo(1).jpg
Kylian Mbappe và Erling Haaland là 2 tiền đạo hàng đầu hiện nay

Barcelona khởi đầu kỷ nguyên không có Lionel Messi bằng trận tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà Camp Nou. Messi - tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại của câu lạc bộ - gia nhập PSG sau khi hết hạn hợp đồng, với những khó khăn tài chính của Barcelona buộc cầu thủ từng 6 lần giành Quả bóng vàng FIFA phải ra đi.

"Thật khó khăn. Tôi biết anh ấy từ năm 13 tuổi. Anh ấy đã khiến tất cả chúng tôi trở nên tốt hơn. Chúng ta phải chấp nhận điều đó vì nó là thực tế. Tất cả chúng tôi sẽ bước tới để có thể cạnh tranh”, Pique nói về  Barcelona khi Messi ra đi.

Rạng sáng nay, thầy trò HLV Ronald Koeman tiếp đón đối thủ Real Sociedad trên sân nhà Camp Nou với đội hình gồm nhiều cái tên đáng chú ý.

Gerard Pique và Eric Garcia tạo thành cặp trung vệ trước khung thành thủ môn Neto; Frenkie de Jong và đội trưởng Sergio Busquets đảm trách vai trò tiền vệ trung tâm; Antoine Griezmann, Memphis Depay và Martin Braithwaite góp mặt trên hàng công.

Kết quả Barcelona thắng chung cuộc 4-2 Real Sociedad với các pha lập công của Pique (19'), Braithwaite (45'+2, 59'), Roberto (90'+1).

Real Sociedad có 2 bàn rút ngắn tỷ số do Lobete (82'), Oyarzabal (85') thực hiện.

Bài liên quan
Sancho đá trận MU tiếp Leeds United, Harry Kane sẽ ra sân khi Tottenham chạm trán Man City?
Manchester United sẽ mở màn chiến dịch Premier League 2021/22 với trận tiếp Leeds United vào ngày mai trên sân Old Trafford và tân binh đắt giá Jadon Sancho sẽ góp mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung vệ Barcelona ví Mbappe như huyền thoại Ronaldo béo và so sánh với Haaland