Robert Lewandowski (Bayern Munich) là một trong những trung phong xuất sắc nhất châu Âu trong thập kỷ qua và thường xuyên được liên kết với việc chuyển sang Premier League

Sát thủ ghi 41 bàn/29 trận ở Bundesliga muốn tìm bến đỗ mới, Bayern Munich thét giá hơn 100 triệu bảng

Sơn Vân | 19/08/2021, 15:41

Robert Lewandowski (Bayern Munich) là một trong những trung phong xuất sắc nhất châu Âu trong thập kỷ qua và thường xuyên được liên kết với việc chuyển sang Premier League

Theo các báo cáo, Robert Lewandowski đã đặt tâm huyết vào việc chuyển đến một trong những câu lạc bộ khổng lồ châu Âu trong những năm hoàng hôn của sự nghiệp.

Lewandowski sẽ bước sang tuổi 33 vào ngày 21.8 nhưng không thấy có ít dấu hiệu chững lại trong việc ghi bàn, với 3 pha lập công sau 2 trận ra sân mùa này.

Dù tuyển thủ Ba Lan mong muốn đến CLB lớn châu Âu khác nhưng điều này trở nên khó khăn khi Bayern Munich định giá anh ở mức hơn 100 triệu bảng.

Theo Sky Sports, Lewandowski không muốn làm hỏng mối quan hệ của mình với các CĐV đội bóng xứ Bavaria bằng cách đưa ra đề nghị chuyển nhượng.

Cựu ngôi sao Borussia Dortmund chỉ còn chưa đầy hai năm hợp đồng và Bayern Munich được cho là không muốn trao cho anh một thỏa thuận mới.

Việc bán Lewandowksi với số tiền khổng lồ càng trở nên khó khăn hơn khi anh già đi, ngay cả khi trung phong Bayern Munich ghi 41 bàn trong 29 lần ra sân ở Bundesliga mùa trước để phá vỡ kỷ lục vĩ đại của Gerd Muller.

sat-thu-ghi-41-ban-29-tran.jpg
Robert Lewandowski muốn đến CLB lớn khác trong giai đoạn cuối sự nghiệp nhưng rất khó xảy ra

Báo cáo cho biết thêm, Lewandowski rất thất vọng với việc Bayern Munich không muốn bán anh ở giai đoạn này và cũng rất ít câu lạc bộ chuẩn bị để kiểm tra quyết tâm của nhà vô địch Đức.

Chelsea là câu lạc bộ Premier League từng được liên hệ nhiều nhất với Lewandowski nhưng đã chọn tái ký hợp đồng với Romelu Lukaku từ Inter Milan với mức giá kỷ lục 97,5 triệu bảng của câu lạc bộ.

Lewandowski được cho rất muốn chuyển đến The Blues nhưng hiện phải hy vọng những lời mời gọi trong mùa giải tới hoặc lâu hơn từ CLB khác.

Manchester City đang theo đuổi và muốn có Harry Kane trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng 8, trong khi Manchester United dự kiến ​​sẽ đấu với Real Madrid để ký hợp đồng với Erling Haaland từ Dortmund vào mùa hè tới.

Điều này có thể khiến các câu lạc bộ lớn nhất Premier League không còn cần tiền đạo giỏi, hạn chế bến đỗ tiềm năng cho Lewandowski.

Lewandowski có mối quan hệ thân thiết với huấn luyện viên Liverpool - Jurgen Klopp và cũng có thể tái hợp với cựu huấn luyện viên Bayern Munich - Pep Guardiola tại Man City nếu họ không thể ký hợp đồng với Kane.

Người đại diện cũ của Lewandowski - Cezary Kucharski từng tuyên bố chuyển đến Real Madrid từng là "giấc mơ lớn" của Lewandowski
hồi đầu năm. Song, Cezary Kucharski nói thêm: "Các câu lạc bộ Tây Ban Nha hiện không đủ mạnh về tài chính để mua Lewandowski cậu ấy chắc chắn nhận ra trong những năm gần đây rằng Bayern là câu lạc bộ lý tưởng cho mình".

Tình hình tài chính xung quanh các đội bóng ở La Liga không được tốt, thế nên việc chuyển đến Premier League hay Serie A có thể là cơ hội cuối cùng cho Lewandowski.

Bài liên quan
Bruno Fernandes lập hattrick, Pogba kiến tạo 4 lần, Man United ghi 5 bàn vùi dập Leeds United
Trong vòng đầu tiên ở Premier League 2021/22, Pogba thực hiện 4 pha kiến tạo đẳng cấp giúp Bruno Fernandes và Greenwood ghi bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sát thủ ghi 41 bàn/29 trận ở Bundesliga muốn tìm bến đỗ mới, Bayern Munich thét giá hơn 100 triệu bảng