Fan nữ phong trào tưởng nhầm U23 Việt Nam mặc áo đỏ trong trận gặp Indonesia ở vòng loại U23 châu Á 2020 trên sân Mỹ Đình tối qua. Trong khi cô gái khác bức xúc HLV Park Hang-seo vì không cho Công Phượng và Xuân Trường ra sân?!

Fan nữ bức xúc HLV Park Hang-seo vì không cho Công Phượng, Xuân Trường ra sân?!

Hồng Quân | 25/03/2019, 08:40

Fan nữ phong trào tưởng nhầm U23 Việt Nam mặc áo đỏ trong trận gặp Indonesia ở vòng loại U23 châu Á 2020 trên sân Mỹ Đình tối qua. Trong khi cô gái khác bức xúc HLV Park Hang-seo vì không cho Công Phượng và Xuân Trường ra sân?!

Xem thêm:Nhóm 10 thanh niên ôm Kuma Thong tới đám cưới bạn thân gây hoang mang

Nghi vấn chuyện chàng trai lật tẩy bạn gái đi vá màng trinh nơi chụp ảnh cưới

Clip giang hồ đập phá xe bán tải bị cụ ông phang đá vào đầu và đấm bầm mặt

Kẻ trộm đột nhập vào nhà dân Đồng Nai, uống 2 lon nước tăng lực rồi bỏ đi

Duy Mạnh hỏi xoáy Phạm Thị Yến: 'Bị phụ nữ gạ tình hàng ngày có phải cúng giải vong?'

U23 Indonesia có cố gắng nhưng không thành công và thua tức tưởi phút bù giờ bởi pha đánh đầu dội cột dọc bay vào lưới của tiền vệ Triệu Việt Hưng.
Indonesia thất bại với mọi mục tiêu đề ra cho đội tuyển bóng đá nhiều năm qua.
Marinus Wanewar, tiền đạo bị truyền thông nghi gian lận tuổi vì già như Diego Costa (Tây Ban Nha), không chỉ chơi xấu mà có hành động khiêu khích Huỳnh Tấn Sinh khi hậu vệ CLB Quảng Nam thực hiện quả đá phạt không thành công ở hiệp 1. Ít phút sau đó, Marinus Wanewar phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với cầu thủ U.23 Việt Nam.
Nhiều fan Việt nóng mắt vì Marinus Wanewar, thậm chí có người mong anh nhận thêm thẻ vàng thứ hai.

Kết quả đúng như vậy khiMarinus Wanewar nhận thẻ vàng thứ hai phút bù giờ vì dùng chân cảnDanh Trung chạy ra ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội.
Cười người hôm trước, hôm sau người cười.
Nếu Quế Ngọc Hải còn đủ tuổi đá cho U.23 Việt Nam thìMarinus Wanewar chắc không có cơ hội trêu chọc đối thủ...
Xử lý khá vụng về phút 60 khi chuyền thẳng vào chân cầu thủ Indonesia, thủ môn Tiến Dũng khiến trái tim của hàng triệu fan Việt muốn nhảy ra ngoài. Thật may là các hậu vệ U23 Việt Nam đã quay về bọc lótkịp thời.
VFF dễ đối mặt án phạt từ AFC vì lực lượng an ninh sân Mỹ Đình để fan quá khích chạy xuống sân mừng bàn thắng của Triệu Việt Hưng.
Ngoài fan nữ phong trào tưởng nhầm U23 Việt Nam mặc áo đỏ trong trận gặp U23 Indonesia trên sân Mỹ Đình, có cô gái bức xúc vì HLVPark Hang-seokhôngcho Công Phượng và Xuân Trường ra sân?! Đây là hai cầu thủ quá tuổi đá cho U23 Việt Nam ở vòng loại U.23 châu Á.
Fan ước Công Phượng, Văn Toàn và Xuân Trường đủ tuổi đá cho U23 Việt Nam vì đội bóng của HLV Park Hang-seo tấn công không tốt tối qua.
Sau lượt đấu thứ 2 vòng loại U.23 châu Á 2020, vị trí của U23 Việt Nam là không mấy khả quan trênbảng xếp hạng đội hạng nhì xuất sắc. Do U.23 Pakistan rút khỏi giải, việc xếp hạng các đội hạng nhì xuất sắc ở vòng loại lần này sẽ loại bỏ kết quả đối đầu với đội đứng bét bảng, đồng thời 4 đội có thành tích tốt nhất mới có vé dự VCK (nếu U23 Thái Lan đứng đầu bảng K thì số lượng sẽ tăng lên 5 vì họ là đội chủ nhà VCK U23 châu Á). Đó là lý do U.23 Việt Nam không có được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng này, chỉ đứng thứ 10/11 đội, vì thắng Indonesia 1-0 và có hiệu số bàn thắng bại là dương 1. Do đó, U23 Việt Nam cần thắng Thái Lan ở lượt cuối lúc 20 giờ ngày 26.3 để đứng đầu bảng K nếu muốn có một suất chắc chắn đến xứ sở chùa vàng năm sau.

Fan cuồng xuống đường sau khi U23 Việt Nam thắng Indonesia:

Xem thêm:Cô gái xinh Hà Nội té xe bất tỉnh, kẻ bệnh hoạn giả vờ giúp đỡ rồi sàm sỡ

Cô gái Bến Tre viết status ‘Đêm nay tao chết nè’ 4 tiếng trước khi tử nạn

Nhảy sông Tô Lịch tự tử, cô gái lên bờ nôn mửa vì nước quá hôi thối

Kiều nữ chân dài 1m1 mặc mát mẻ đứng trước chùa khiến dân mạng điên đảo

Clip 2 giang hồ trộm chó bị cắt trụi tóc, hot girl suýt chết vì chụp ảnh trên mỏm đá

Gia thế chàng trai giống dân phụ hồ cưới vợ người Anh trẻ đẹp, chân dài

Thanh niên xin 300 ngàn mấy năm ở Hà Nội vẫn chưa về quê, nay đã sắm xe tay ga!

Nhân Hoàng (ảnh: tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan nữ bức xúc HLV Park Hang-seo vì không cho Công Phượng, Xuân Trường ra sân?!