Sau khi chuyển tiền cho Hận xong, người phụ nữ được Hận bố trí cho nằm dưới khoang xuồng, chạy được một đoạn thì bị lực lượng công an phát hiện.

Gã trai rời xuồng máy bỏ chạy khi chở phụ nữ xuất cảnh trái phép sang Campuchia

Tô Văn | 29/06/2021, 17:31

Sau khi chuyển tiền cho Hận xong, người phụ nữ được Hận bố trí cho nằm dưới khoang xuồng, chạy được một đoạn thì bị lực lượng công an phát hiện.

Chiều 29.6, Cơ quan CSĐT Công an H.An Phú, tỉnh An Giang cho biết đã tạm giữ hình sự với Nguyễn Văn Hận (SN 1989, ngụ TT.Long Bình, H.An Phú, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép”.

2-han-cho-xuong-.jpg
Chiếc xuồng chở người phụ nữ xuất cảnh trái phép - Ảnh: Anh Tầm

Khoảng 19 giờ 30 phút ngày 28.6, tổ công tác thuộc lực lượng An ninh Công an H.An Phú phối hợp cùng Công an TT.Long Bình tuần tra trên sông Bình Di (thuộc ấp Tân Khánh, TT.Long Bình, H.An Phú). Lực lượng phát hiện Hận đang điều khiển xuồng máy có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

Khi thấy tín hiệu của tổ công tác, lợi dụng trời tối, Hận liền bỏ lại xuồng máy rồi tẩu thoát. Qua kiểm tra trên xuồng máy, tổ công tác phát hiện Lê Thị Ngọc Anh (SN 1999,ngụ TX.An Khê, tỉnh Gia Lai) đang nằm dưới khoang xuồng và mời về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an bước đầu, Ngọc Anh khai nhận: “Sau khi được 1 người phụ nữ bên Campuchia giới thiệu thì tôi liền liên hệ và thỏa thuận với Hận đưa sang Campuchia với giá 16 triệu đồng". Sau khi chuyển tiền cho Hận xong, chị được anh ta bố trí cho nằm dưới khoang xuồng, chạy được một đoạn thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

“Hận lẩn trốn đến khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày thì bị công an bắt giữ. Hiện Công an H.An Phú phối hợp cùng lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ và xử lý nghiêm minh trước pháp luật nhằm giáo dục răn đe chung”, 1 cán bộ có trách nhiệm cho biết.

1-han-cho-xuong.jpg
Nguyễn Văn Hận tại cơ quan công an - Ảnh: Anh Tầm

Bài liên quan
Thi hành kỷ luật 2 nguyên Chủ tịch An Giang, Sóc Trăng
Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Vương Bình Thạnh, kỷ luật khiển trách ông Trần Văn Chuyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gã trai rời xuồng máy bỏ chạy khi chở phụ nữ xuất cảnh trái phép sang Campuchia