Được biết đến qua loạt clip hài của Ghiền mì gõ và BUM TV, hot girl Lương Trâm Anh tuổi đời còn khá trẻ nhưng khiến không ít người phải ghen tỵ bởi ngoại hình bắt mắt và sự đa tài của cô.

Gặp hot girl 17 tuổi đa tài đóng clip Ghiền mì gõ, BUM TV

Một Thế Giới | 10/12/2015, 10:55

Được biết đến qua loạt clip hài của Ghiền mì gõ và BUM TV, hot girl Lương Trâm Anh tuổi đời còn khá trẻ nhưng khiến không ít người phải ghen tỵ bởi ngoại hình bắt mắt và sự đa tài của cô.

>>Phạm Hương, Ngọc Trinh diện bikini nóng bỏng trên lịch 2016 của VietJet

>>Sự thật đám cưới của cô dâu 12 tuổi với người đáng tuổi ông

>>Clip kẻ trộm xe máy ở Bình Định bị đạp song phi té sấp mặt

>>Website tiếng Trung: Vòng eo Ngọc Trinh khiến muôn dân điên đảo

>>Sốc vì clip cây cầu 6 triệu USD bị sập do gió thổi

>>Rủ bạn gái xinh vào quán cà phê uống nước lọc và cái kết đắng

Có nghệ danh Latin Anh và sở hữu nét đẹp lai Tây, cô gái xinh đẹp 17 tuổi hiện là người mẫu, diễn viên khá đắt show tại TP.HCM và từng góp mặt trong MV Say you do của Tiên Tiên.
Ngoài ra, Lương Trâm Anh còn là người mẫu ảnh, tham gia một số MV khác và các clip hài của Ghiền mì gõ, BUM TV...

 
Gap hot girl 17 tuoi da tai dong clip Ghien mi go, BUM TV-hinh-anh-1


Cô gái đầy tham vọng

Lương Trâm Anh có mơ ước và niềm đam mê trở thành người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cô nàng cũng muốn trở thành nữ doanh nhân thành đạt.

Khi được hỏi có quá lam tham khi vừa muốn làm người mẫu, diễn viên vừa trở thành doanh nhân thành đạt. Trâm Anh chia sẻ: "Tuy tham lam nhưng mình đã suy nghĩ rất nhiều. Nghệ thuật đối với mình là niềm đam mê cháy bỏng và vì mình còn trẻ nên muốn được trải nghiệm nhiều thứ. Theo đuổi con đường nghệ thuật đôi khi cũng bạc bẽo lắm, sau này về già sẽ hết thời. Lúc đó thì mình làm gì ra tiền để lo cho gia đình hoặc giúp đỡ người khác?

Nghệ thuật dù yêu thích thật sự nhưng chỉ là nghề phụ. Làm gì thì làm cũng phải có cái nghề tay phải. Vì vậy, bên cạnh việc tham gia nghệ thuật thì mình vẫn đang theo học về quản trị kinh doanh. Mình quyết tâm cố gắng cần cù và chẳng quan tâm ai nói gì hết, chỉ tập trung vào mục tiêu của mình đã đặt ra. Dù có khó khăn, nhưng mình luôn tin vào bản thân mình chắc chắn sẽ làm được".

 
Gap hot girl 17 tuoi da tai dong clip Ghien mi go, BUM TV-hinh-anh-2


Lương Trâm Anh luôn được bố mẹ bảo bọc, cưng chiều hết mực, không để cô phải chịu bất kì khó khăn và áp lực nào. Song, khác với vẻ bề ngoài xinh đẹp và mỏng manh, Trâm Anh sở hữu tính cách mạnh mẽ, tự lập, luôn sống và nỗ lực hết mình với đam mê.

Nhiều người có quan niệm rằng là con gái không nên quá giỏi giang vì sẽ khó lấy được chồng. Lương Trâm Anh nghĩ gì về vấn đề này?

"Đối với mình, chuyện tình cảm không quan trọng, có cũng được, không có cũng không sao. Trong suy nghĩ, mình chỉ mong muốn cố gắng làm sao để cho cuộc sống được tốt đẹp, còn về tình cảm tới đâu thì trước tiên phải thành công trong sự nghiệp. Đối với mình, sự nghiệp rất quan trọng", Lương Trâm Anh tâm sự.

Gap hot girl 17 tuoi da tai dong clip Ghien mi go, BUM TV-hinh-anh-3

"Cũng vì biết mình rất coi trọng sự nghiệp nên nhiều bạn bè cứ hay trêu chọc hỏi mình định khi nào lấy chồng. Mình chỉ cười và trả lời rằng cho đến khi nào tôi là phụ nữ thành đạt, lúc đó tôi mới nghĩ đến chuyện cưới chồng sinh con. Họ lại hỏi mình vì sao? Vì tôi không thích lúc nào cũng dựa dẫm vào đàn ông nếu có lỡ họ hàng, anh chị em, gia đình tôi nghèo cần sự giúp đỡ. Tôi cũng có của cải để cho họ xây dựng lại cuộc sống tốt hơn, còn nếu chồng có làm ăn thất bại ít ra tôi cũng giúp được cho chồng phần nào, hoặc ai cần sự giúp đỡ tôi cũng có thể mà giúp họ chứ. Từ bé đến lớn, mình sống không bao giờ ỷ lại vào người khác hay chờ đợi những sự giúp đỡ từ ai cả. Mình chắc chắn một điều rằng, chỉ cần 4 đến 5 năm thì mình sẽ thành công", Trâm Anh chia sẻ thêm.

Gan lì và liều lĩnh

Khi biết Trâm Anh muốn theo đuổi con đường nghệ thuật đầy áp lực và cám dỗ, gia đình đã không đồng ý.

Đến năm học lớp 7, Trâm Anh có quyết định táo bạo để thực hiện mong muốn của mình khi xin mẹ cho vào công ty người mẫu học, nhưng không được mẹ đồng ý.
Niềm đam mê nghệ thuật đã sớm nhen nhóm trong cô từ bé nên dù bị gia đình phản đối quyết liệt nhưng Trâm Anh vẫn không nản chí. Đến năm học lớp 8, cô đã hạ quyết tâm theo đuổi con đường mà mình đã chọn. Trâm Anh giấu gia đình đăng kí vào học ở một công ty chuyên đào tạo người mẫu chuyên nghiệp. Sau một thời gian theo học, nhờ môi trường đào tạo chuyên nghiệp nên Trâm Anh được trang bị những kĩ năng cơ bản vững chắc và cũng được nhận vào một số show diễn đầu tiên.

 
Gap hot girl 17 tuoi da tai dong clip Ghien mi go, BUM TV-hinh-anh-4


"Quả thật con đường nghệ thuật không dễ đi, có những lúc áp lực công việc và dư luận khiến mình cảm thấy mệt mỏi và muốn bỏ cuộc. Nhiều lúc chỉ biết nằm khóc một mình mà không thể chia sẻ với ai. Vì không muốn gia đình lo lắng nên mình hay nói dối là công việc và mọi thứ điều ổn, dù có chuyện buồn cũng không dám thể hiện ra bên ngoài vì mình muốn bố mẹ thấy mình là cô gái mạnh mẽ, lạc quan", Trâm Anh chia sẻ.

Vì lòng quyết tâm và niềm đam mê, Trâm Anh đã thuyết phục gia đình đồng ý để cô tiếp tục theo đuổi nghệ thuật.

Không dừng lại ở đó, để chứng minh cho gia đình thấy được sự quyết tâm, mạnh mẽ, dám đối diện thử thách chông gai trong cuộc sống cũng như muốn trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn tự lập, Trâm Anh quyết định xin ba mẹ ra ngoài sống. Ba mẹ Trâm Anh kiên quyết không đồng ý vì thương con, nhưng rồi cũng bị cô nàng thuyết phục.

Song song đó, Trâm Anh còn biết suy nghĩ và có định hướng về công việc kinh doanh trong tương lai nên ba mẹ cảm thấy an tâm và luôn ủng hộ cô trên con đường đã chọn.

Ngọc Trâm (ảnh: NVCC)

>>Các thủ đoạn săn và đâm sau lưng đại gia của chân dài
>>‘Tôi ngu nhưng giỏi kiếm tiền’ và những phát ngôn sốc của Ngọc Trinh
>>Gái gọi bị lấy hết máu và 3 vụ án bí ẩn chưa có lời giải

>>Nữ DJ 9x Lâm Đồng trải lòng việc theo đuổi nghề nhạy cảm

>>Clip ôm hận vì tha thứ cho vợ ngoại tình trong phòng ngủ

>>Lâu đài 60 tỉ dát vàng ở Thái Nguyên, hot girl Thái chỉ trích dân mạng Việt

>>Thầy mở nhầm phim đen trong lớp, cặp vợ chồng chưa từng quan hệ vì béo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gặp hot girl 17 tuổi đa tài đóng clip Ghiền mì gõ, BUM TV