Vào chiều nay, 9.8, lượt trận thứ 3 và cũng là lượt trận cuối vòng bảng giải U.19 Quốc tế Thanh Niên 2022 sẽ tiến hành.

Giải U.19 Quốc tế Thanh Niên 2022: U.19 Việt Nam đóng vai "người phán xử"

Anh Tú | 09/08/2022, 09:47

Vào chiều nay, 9.8, lượt trận thứ 3 và cũng là lượt trận cuối vòng bảng giải U.19 Quốc tế Thanh Niên 2022 sẽ tiến hành.

Cho đến lúc này, chiếc vé vào chung kết đã xác định được một đội chính là chủ nhà Việt Nam. Chiếc vé còn lại sẽ là sự cạnh tranh của Malaysia và Thái Lan. Riêng Myanmar là đội đã bị xác định xuống đá trận tranh hạng ba do để thua cả 2 lượt trận đầu.

Do trận Myanmar – Malaysia tiến hành lúc 16h nên Malaysia chỉ có một cửa là chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. Lúc này, Malaysia mới có 1 điểm sau 2 lượt nên nếu thắng Myanmar thì họ sẽ có 4 điểm và có hy vọng giành ngôi nhì bảng của Thái Lan. Còn nếu Malaysia không giành được chiến thắng thì họ sẽ bị loại luôn và trận đấu sau đó giữa Việt Nam và Thái Lan chỉ còn là thủ tục.

Có lẽ người hâm mộ mong muốn Malaysia sẽ thắng để trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan vào 18h30 sẽ trở nên căng thẳng hơn. Khi đó, Thái Lan sẽ phải tìm cách có điểm trước Việt Nam thì mới giành vé vào chung kết.

Trong khi đó, Việt Nam sẽ đóng vai người phán xử và có quyền “lựa chọn” đối thủ tại chung kết. Nếu Việt Nam đá thẳng chân để thắng Thái Lan thì Malaysia sẽ vào chung kết. Nếu Việt Nam chơi giữ sức thì cơ hội để Thái Lan vào chung kết cao hơn.

Chúng tôi thì tin là trong hoàn cảnh hiện giờ, Việt Nam nhiều khả năng sẽ cho các cầu thủ chưa có cơ hội ra sân 2 trận đầu được thử lửa với Thái Lan. Thứ nhất là tạo điều kiện cọ xát quý báu cho cầu thủ dự bị. Thứ hai và quan trọng hơn là giữ sức cho trận chung kết vào 11.8.

Nhưng điều đó không có nghĩa là Việt Nam sẽ chơi nương chân vì các cầu thủ có cơ hội ra sân trận này sẽ cháy hết mình để ghi điểm với HLV Đinh Thế Nam hòng có cơ hội thi đấu tại vòng loại U.20 châu Á. Chắc chắn Thái Lan sẽ phải chịu vất vả trong trận đấu cuối dù bất kỳ bối cảnh là thế nào.

lich.jpg

Độc quyền truyền hình: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), nhà tài trợ bạc Tổng công ty Becamex IDC, nhà tài trợ vận chuyển Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Việt Nam Airlines, tài trợ đồng Tập đoàn Trung Nguyên Legend, cùng các nhà tài trợ: Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh, Công ty Cổ phần Đại Nam, Công ty Cổ phần Động Lực (Động Lực Group), Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phú Bình Dương, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Topenland Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(1) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
một giờ trước Thị trường và chính sách
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải U.19 Quốc tế Thanh Niên 2022: U.19 Việt Nam đóng vai "người phán xử"