Truyền thông địa phương cho hay, một giáo viên đã bị bắt sau khi bị cáo buộc nhốt cậu con trai dương tính với COVID-19 của mình trong cốp ô tô để tránh bị lây nhiễm.

Giáo viên bị bắt vì nhốt con trai nhiễm COVID-19 trong cốp xe

Minh An | 08/01/2022, 13:18

Truyền thông địa phương cho hay, một giáo viên đã bị bắt sau khi bị cáo buộc nhốt cậu con trai dương tính với COVID-19 của mình trong cốp ô tô để tránh bị lây nhiễm.

Sarah Beam, 41 tuổi, là giáo viên tiếng Anh trung học ở Houston, Mỹ phải đối mặt với cáo buộc gây nguy hiểm cho trẻ em sau khi cô đến một điểm thi của khu học xá Cypress-Fairbanks với cậu bé 13 tuổi bị nhốt trong cốp xe, theo lệnh bắt giữ được đệ trình hôm thứ Tư tại Tòa án Quận Harris.

sarah.jpg
Sarah Beam, 41 tuổi, bị buộc tội đã gây nguy hiểm cho một đứa trẻ

Một nhân chứng đã gọi điện cho cảnh sát sau khi nghe thấy tiếng ai đó trong cốp xe vào ngày 3.1 tại một địa điểm ở Quận Harris, Texas.

Cô giáo khai đã mở cốp để lộ ra một cậu bé đang nằm bên trong.

Cô Beam cho biết con trai 13 tuổi của cô đã có kết quả dương tính với COVID-19 và cô đang đưa cậu đến Sân vận động Pridgeon để làm một cuộc xét nghiệm khác nhằm xác nhận kết quả. Theo báo cáo, cô cho biết đã để con trai mình vào cốp ô tô vì không muốn bản thân bị lây bệnh.

Một nhân viên y tế nói với nữ giáo viên này rằng sẽ không có xét nghiệm coronavirus cho đến khi cậu bé được phép ngồi ở ghế sau của ô tô, abc7chicago đưa tin

Cô Beam làm giáo viên tiếng Anh tại trường trung học Cypress Falls từ năm 2011, nhưng sau vụ việc trên, cô đã bị cho nghỉ.

Sở cảnh sát Cy-Fair ISD cho biết: "Cơ quan thực thi pháp luật đã tiến hành một cuộc điều tra đầy đủ, dẫn đến lệnh bắt giữ. Rất may, đứa trẻ không bị gì”.

Trung sĩ Richard Standifer, thuộc Bộ An toàn Công cộng Texas chia sẻ trên truyền thông rằng, rằng cậu bé có thể bị thương nặng nếu xe va chạm.

Standifer nói: “Tôi chưa bao giờ nghe nói về việc ai đó bị cho vào thùng xe vì họ có kết quả dương tính với COVID-19”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giáo viên bị bắt vì nhốt con trai nhiễm COVID-19 trong cốp xe