Vì nhớ nhung và muốn giới thiệu Ngọc Trinh với nhân viên Công ty Shanghai RAAS, tỷ phú Hoàng Kiều nhờ con dâu Lan Phương tháp tùng bạn gái từ TP.HCM sang thành phố Thượng Hải hôm 9.1. Chiều tối 10.1, ở buổi tiệc tất niên Shanghai RAAS, tỷ phú người Việt giàu nhất đã giới thiệu mỹ nhân Trà Vinh với cả ngàn người Trung Quốc.

Giới thiệu Ngọc Trinh với ngàn người Trung Quốc, Hoàng Kiều lộ ý định kết hôn

Hồng Quân | 10/01/2017, 21:43

Vì nhớ nhung và muốn giới thiệu Ngọc Trinh với nhân viên Công ty Shanghai RAAS, tỷ phú Hoàng Kiều nhờ con dâu Lan Phương tháp tùng bạn gái từ TP.HCM sang thành phố Thượng Hải hôm 9.1. Chiều tối 10.1, ở buổi tiệc tất niên Shanghai RAAS, tỷ phú người Việt giàu nhất đã giới thiệu mỹ nhân Trà Vinh với cả ngàn người Trung Quốc.

Xem thêm:Clip Hoàng Kiều khiến Ngọc Trinh ngỡ ngàng trong tiệc tình yêu ở Trung Quốc

Thú vui chụp ảnh với hoa hậu của con trai cả tỷ phú Hoàng Kiều

Nhờ gái xinh chụp nội y bất thành, dọa ghép ảnh khỏa thân tung lên Facebook

Sinh năm 1944,Hoàng Kiều chuyển vào Sài Gòn sống cùng người chú là nghệ sĩHoàng Thi Thơnăm lên5 tuổi. Nhờ sống với chú mà Hoàng Kiều được học tập đầy đủ hơn và xuất sắc vào đại học chuyên ngành khoa học.

Năm 1975, Hoàng Kiều đã cùng gia đình di cư sang Los Angeles, Mỹ để bắt đầu một cuộc sống mới không hề dễ dàng.

Thời điểm qua Mỹ, ông đã có vợ và năm người con. Thông tin về vợ hay các con của Hoàng Kiều không được ông chia sẻ nhiều và là điều bí ẩn đối với giới truyền thông

Tại Los Angeles ngày đó, Hoàng Kiềutự tin đi xin việc mọi nơi và với sự ham học hỏi của mình, được nhận vào làm nhân viên của Abbott với mức lương chỉ 1,25 USD/giờ.

Với những đóng góp cho công ty, ông được thăng chức lên vị trí giám sát rồi dần dần lên quản lý. Cuối cùng Hoàng Kiều lên chức Giám đốc phụ trách kiểm tra các mẫu huyết tương. Cũng lúc đó, ông đã được Cơ quan Thực phẩm - Dược phẩm Mỹ cấp giấy chứng nhận vì phòng thí nghiệm huyết tương đạt chuẩn. Đó là bước đệm vững chắc để Hoàng Kiềubước chân vào nghiên cứu bệnh viêm gan B.

Hoàng Kiều khá bảnh trai thời trẻ, lúc còn sống với chú Hoàng Thi Thơ.

Với châm ngôn sống "Đừng bán kiến thức của mình với giá rẻ mạt",Hoàng Kiều đã quyết định thành lập tập đoàn chuyên nghiên cứu về huyết tương mang tên Rare Antibody Antigen Supply (RAAS) vào năm 1980. Sau đó, ông mua thêm nhiều trung tâm khác và đến năm 1985 đã sở hữu 11 trung tâm huyết tương nổi tiếng trên toàn nước Mỹ.

Mong muốn được phát triển xa hơn trên toàn cầu nênHoàng Kiều đã chọn thị trường Trung Quốc mà ít doanh nghiệp Mỹ nghĩ tới vào thời điểm rất chính xác. Đó là khoảng thời gian ở Trung Quốc bệnh viêm gan B bùng phát khiến 300.000 mắc bệnh.

Cụ thể hơn, năm 1988, Hoàng Kiềumở thêm chi nhánh tại Thượng Hải, Trung Quốc mang tênShanghai RAAS để cung cấp loại thuốc chứa các chất chính tạo nên huyết tương AlbuRAAS cùng những loại thuốc từ huyết tương khác. Nhờ loại thuốc này mà căn bệnh viêm gan B bị đẩy lùi. Ngày nay nhu cầu sử dụng sản phẩm này của Trung Quốc ngày càng nhiều, thậm chí Shanghai RAAS còn không sản xuất kịp để phục vụ cho một tỉnh của Trung Quốc.

Được biết, tỷ phú Hoàng Kiều hiện là Phó chủ tịch Shanghai RAAS và nắm giữ 37% cổ phần công ty này.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp và Minh Phương - Giám đốc điều hành Venus đi cùng Ngọc Trinh sang Thượng Hải.

Không nằm trong kế hoạch song Ngọc Trinh phải chiều lòng bạn trai tỷ phú khi cùng Đào Lan Phương ra sân bay Tân Sơn Nhất sáng qua (9.1.2017) để lên đường sang Thượng Hải.

Chân dài Venus phải tức tốc sang đâyvì tỷ phú Hoàng Kiều nhớ nhung mỹ nhân Trà Vinh da diết, đồng thời muốn đưa cô đi thăm thú cũng như giới thiệu với đồng nghiệp.

Chiều tối 10.1, trong bữa tiệc tất niênShanghai RAAS nhân năm thứ 29 thành lập công ty, tỷ phú Hoàng Kiều đã giới thiệu Ngọc Trinh với ngànngười Trung Quốc, đa số là nhân viên và bạn bè của ông.

Trước Giáng sinh tại Mỹ, tỷ phú đôla từng giới thiệu bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi với nhân viên tập đoànRAAS và nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó có Fernando Escovar -bạn thân Tổng thốngDonald Trump.Hành độngnày cho thấy ôngHoàng Kiều rất nghiêm tục trong chuyện tình cảm với Ngọc Trinh và định cưới cô làm vợ.

Tỷ phú người Việt giàu nhấttiết lộ 3 năm nữa mới cưới Ngọc Trinh nếu bào chế thành công dược thảo hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, viêmgan hay HIV. Thế nhưng, đám cưới giữa cặp đôi đũa lệch nàycó thể diễn ra sớm hơn dự định.Bên cạnh đó, Hoàng Kiềucho biết chuyện chăn gối không thành vấn đề vì ông còn khỏe, dự định có thêm hai đứa con và để lại 20% gia sản cho Ngọc Trinh nếu cô là người vợ chung thủy.

Trên Facebook cá nhân, con trai thứ Sammy Hoàng đăng status chúc mừng cha nhân dịp Shanghai RAAS được thành lập gần 30 năm.

Cặp đôi lệch 45 tuổi là trung tâm chú ý trong tiệc tất niên Shanghai RAAS.

Trong ảnh, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh là trung tâm chú ý của mọi người. Tại bữa tiệc này, nữ hoàng nội y diện váy đen cúp ngực, khoe đường cong cơ thể, làn da trắng và đôi chân dài.

Bên cạnh đó, Sammy Hoàng còn khoe ảnh chụp cùng vợ Lan Phương tại sự kiện.

Vợ chồng con trai thứ của ông Hoàng Kiều chụp ảnh kỷ niệm.

Trong khi đó, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều chỉ đăng ảnh tự sướng và khoe đồ ăn.

Có hai con nhưng Lan Phương vẫn đẹp rạng ngời.
Món cua hấp dẫn trong bữa tiệc.
Chỉ cần nhìn là đủ thèm.

Lan Phương tiết lộ với bạn thân rằng sẽ về TP.HCMvào ngày 15.1, thời điểm Ngọc Trinh bán đấu giá siêu sim 098.9999999,và ở đến mồng 1 Tết mới sang Mỹ.

Sau khi tận hưởng kỳ nghỉ tại Thượng Hải, Ngọc Trinh trở lạiTP.HCM để tham gia đấu giá siêu sim 098.99999999 làmtừ thiện hôm 15.1. Có thể tỷ phú Hoàng Kiều sẽvề TP.HCM cùng bạn gái và bạo chi mua siêu sim này.

Xem thêm:Lừa đảo link clip sex 19 phút của nữ sinh Đà Nẵng 17 tuổi

Ngọc Trinh sang Trung Quốc gặp tỷ phú Hoàng Kiều để ký hợp đồng gì?

2 người đi phượt Tam Đảo chết thảm trên đường về Hà Nội, người chụp ảnh lên tiếng

Clip đám cưới hài nhất Việt Nam nhờ tiết mục 'Ông bà anh' khó tin

Kiếm được 1 triệu USD năm 24 tuổi và các status gây sốt của doanh nhân Hoàng Khải

Thú vui chụp tự sướng với hoa hậu của con trai cả tỷ phú Hoàng Kiều

Ngọc Trinh sang Trung Quốc gặp tỷ phú Hoàng Kiều để ký hợp đồng gì?

Bạn gái xinh chúc sinh nhật đầy lãng mạn, Phan Mạnh Quỳnh im tiếng

Clip Hoa hậu Thu Ngân mỏi cổ vì đeo nhiều vàng, 2 ông Tây điều tiết giao thông ở TP.HCM

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giới thiệu Ngọc Trinh với ngàn người Trung Quốc, Hoàng Kiều lộ ý định kết hôn