Mohamed Salah đã cho thấy rằng tiến trình hồi phục chấn thương của anh ta đang diễn ra nhanh chóng và tốt đẹp khi cho đăng tải một bức ảnh tập luyện cơ vai trái trong phòng tập thể lực.

Giữa giờ tuyệt vọng, trước thềm World Cup, Mohamed Salah mang tin vui cho người dân Ai Cập

Nguyên Huy | 04/06/2018, 10:49

Mohamed Salah đã cho thấy rằng tiến trình hồi phục chấn thương của anh ta đang diễn ra nhanh chóng và tốt đẹp khi cho đăng tải một bức ảnh tập luyện cơ vai trái trong phòng tập thể lực.

Với mức độ hồi phục này, ngôi sao tiền đạo đang chơi bóng cho Liverpool hy vọng anh ấy sẽ hoàn toàn bình phục và đạt trạng thái thể lực cao nhất để tham dự VCK World Cup tới đây.

Niềm hy vọng của bóng đá Ai Cập bị chấn thương vai trong trận chung kết Champions League tháng trước khi Liverpool thua 3-1 trước Real Madrid ở Kiev. Anh đau đớn rời sân trong nỗi lo âu khắc khoải của người hâm mộ Kemet.

Trong một tình huống tranh chấp đầy tính tiểu xảo của Ramos đã làm cho Mohamed Salah dính chấn thương vai trái.

Chủ nhân của 44 bàn thắng sau đó phải rời sân Olimpiyskiy Stadium trong nước mắt bởi những dự tính cho chiếc cúp bạc Champions League đã trôi xa tầm với và ở thì tương lai, anh có thể mất luôn cả một kỳ World Cup được trông chờ.

Salah sau đó đã được đưa tới Tây Ban Nha để điều trị ngay sau khi có kết quả chụp chiếu phim cùng các xét nghiệm chuyên sâu. Ở xứ bò tót, tiền đạo này được các bác sỹ chuyên khoa chữa trị.

Đã dấy lên nhiều nỗi lo sợ rằng sau 28 năm, người Ai cập mới có cơ hội để trở lại với ngày hội bóng đá của hành tinh lại thiếu vắng chân sút tài ba nhất Premier League.

Tuy nhiên, như một phép màu từ Thánh Ala, 10 ngày trước khi World Cup khai mạc, Mohamed Salah đăng đàn báo tin mừng cho dân Ai Cập với một tweet tuy ngắn nhưng bao hàm nhiều ý nghĩa. Anh viết “tự tin khi trở lại”. Điều này được hiểu chân sút 24 tuổi này đã sẵn sàng cho kỳ World Cup tới đây.

Salah là hy vọng chính của Ai Cập khi các Pharaoh rơi vào bảng A, một bảng đấu không quá khó với các đối thủ Nga, Ả Rập Xê Út và Uruguay.

Mùa bóng vừa qua được coi là một mùa giải thành công của chân sút người Ai Cập. Tiền đạo cánh này đã ghi được 44 bàn thắng và 16 đường bóng kiến tạo cho Liverpoll cùng một loạt các giải thưởng cá nhân gồm chiếc giày vàng Premier League và FWA, cầu thủ tiêu biểu của các cầu thủ trong năm thêm vào đó là danh hiệu PFA, cầu thủ chơi bóng hay nhất của mùa giải.

Tay săn bàn cũ của Chelsea đã chứng minh một sự hồi sinh nhiệm màu sau khi chuyển đến đội bóng hạt Merseyside từ Roma với giá 37,9 triệu bảng.

Trong màu áo tuyển Ai Cập, Salah cũng có 33 bàn thắng trong 57 trận đấu quốc tế. Không những vậy, chân sút này ghi bàn thắng quan trọng để đưa Pharaoh đến với World Cup mùa hè này bằng một quả penalty ở cuộc đụng độ với Cộng hòa Dân chủ Congo vào hồi tháng Mười.

Ai Cập bắt đầu chiến dịch World Cup bằng trận đấu chống lại Uruguay trên sân Yekaterinburg vào ngày 15.6.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giữa giờ tuyệt vọng, trước thềm World Cup, Mohamed Salah mang tin vui cho người dân Ai Cập