Quán quân Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2020 thuộc về đội Công ty cổ phần Gostream Technology với đề tài Nền tảng livestream Gostudio. `

GoStream - đại diện của Việt Nam tham gia Startup World Cup 2021

Thu Anh | 29/11/2020, 15:00

Quán quân Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2020 thuộc về đội Công ty cổ phần Gostream Technology với đề tài Nền tảng livestream Gostudio. `

Trải qua các vòng thi căng thẳng, 10 đội có kết quả đánh giá cao nhất bởi hội đồng hơn 60 chuyên gia, nhà đầu tư trong nước và quốc tế đã bước vào vòng Chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia năm 2020 (trong khuôn khổ Techfest Vietnam 2020) diễn ra ngày 29.11 tại Trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

quan-quan.jpg
Bộ trưởng Bộ KH-CN trao cúp cho đội chiến thắng - Ảnh: BTC

Năm nay, Quán quân thuộc về đội thi Công ty cổ phần Gostream Technology với đề tài Nền tảng livestream Gostudio. Được biết, Gostudio là ứng dụng phát Livestream có tương tác trên tất cả các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Youtube, Twitter… Gostudio tích hợp những tính năng độc đáo gói gọn trong một nền tảng, bao gồm quay cùng lúc nhiều camera, bình chọn trực tuyến, tổ chức game show tương tác… 

Giải nhì đã thuộc về EM&AI - startup công nghệ hiếm hoi theo đuổi công nghệ trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn (Big data) và chatbot tại Việt Nam. Giải ba thuộc về Edulive - Nền tảng giáo dục trực tuyến Edulive ứng dụng công nghệ giúp người dạy và học tương tác trực tiếp với nhau, sáng tạo cách thức đào tạo, tiết kiệm thời gian.

dsc05094.jpg
Quán quân sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Startup World Cup 2021 - Ảnh: BTC

Đặc biệt, quán quân sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Startup World Cup 2021 được tổ chức tại San Francisco, Mỹ và nhận được nhiều phần thưởng lớn khác từ các nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành của Techfest Vietnam 2020. Top 3 cuộc thi sẽ có giải thưởng tiền mặt và các gói hỗ trợ kéo dài 3 tháng sau cuộc thi. Top 10 cuộc thi sẽ được lựa chọn cho các khoản cam kết đầu tư đặc biệt...

Chung kết là chặng cuối của hành trình 3 tháng tìm kiếm và hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do người Việt trong nước và quốc tế sáng lập. Đến với cuộc thi năm nay, BTC lựa chọn và khuyến khích nhóm doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ cao và nhóm doanh nghiệp ứng dụng công nghệ để xây dựng các mô hình kinh doanh mới.

dsc04930.jpg
Top 10 đội thi tại Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - Ảnh: BTC

Chia sẻ tại cuộc thi, bà Mandy Nguyễn (Trưởng BTC Cuộc thi) cho biết năm nay cuộc thi đón nhận một số lượng lớn các dự án với mô hình kinh doanh thực tiễn, ứng dụng công nghệ để nhân rộng và thỏa mãn nhu cầu đa dạng biến đổi của khách hàng.

Bài liên quan
Techfest Vietnam 2020: Thích ứng – Chuyển đổi – Bứt phá trong giai đoạn mới
Chiều 27.11, Lễ khai mạc Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Techfest Vietnam chính thức được diễn ra tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
GoStream - đại diện của Việt Nam tham gia Startup World Cup 2021