Vào 14h chiều nay, HAGL và Hà Nội sẽ gặp nhau trong trận đấu hứa hẹn nhiều kịch tính giữa hai thế lực bóng đá Việt.

Bán kết U.21 Quốc gia, Hà Nội – HAGL: Quân bầu Hiển gặp quân bầu Đức

A.T - L.T | 26/12/2021, 10:04

Vào 14h chiều nay, HAGL và Hà Nội sẽ gặp nhau trong trận đấu hứa hẹn nhiều kịch tính giữa hai thế lực bóng đá Việt.

Trong những năm gần đây, những trận đấu giữa Hà Nội và HAGL, hai CLB cung cấp tuyển thủ hàng đầu cho đội tuyển Việt Nam luôn nóng bỏng. Chỉ riêng việc quân Đức gặp quân Bầu Hiển là đã đủ khiến người ta cảm thấy độ căng và nóng của trận đấu.

Vào lúc này, quân bầu Hiển và bầu Đức đang chuẩn bị chung sức đấu với Thái Lan thì các đàn em của họ sẽ thi thố tại giải U.21 Quốc gia trong trận bán kết một mất một còn. Chắc chắn vài ba năm nữa thôi thì nhiều cầu thủ trong trận bán kết tại Hưng Yên sẽ tiếp bước đàn anh của họ gánh vác trọng trách ở tuyển quốc gia. Chắc chắn, đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn cho tương lai của bóng đá Việt Nam.

Cả hai đội bóng đều thể hiện được sức mạnh khi họ đều bất bại tại vòng bảng, điều mà cả PVF và Nutifood cũng không làm được. Trong khi Hà Nội thể hiện khát khao và quyết tâm bằng 4 trận toàn thắng ở vòng loại và 3 trận toàn thắng ở vòng bảng thì HAGL cũng chưa thua trận nào ở vòng bảng. Tất nhiên, thành tích của HAGL thì không ấn tượng bằng khi đội bóng của HLV Nguyễn Văn Đàn chỉ thắng đúng 1 trận trước chủ nhà PVF còn hòa Đà Nẵng và Viettel. Tuy nhiên, các mà HAGL chơi biết mình biết ta, biết nhu và cương đúng lúc cho thấy đây là đội bóng nguy hiểm khi đá thể thức knock-out.

Tại vòng loại, HAGL cũng chơi không ấn tượng khi họ cũng chỉ có đúng 1 trận thắng trước Khánh Hòa và hòa 2 trận còn lại trước các đối thủ trực tiếp là Thanh Hóa và Gia Định để vượt qua 2 đội bóng này nhờ chỉ số phụ.

hnha.jpg
Hà Nội (áo tím) đã thắng HAGL 2-1 tại vòng loại - Ảnh: TTVH

Một điểm đáng nhớ khác ở vòng loại là HAGL chung bảng với Hà Nội và chịu thua 1-2. Trận đó, Dụng Quang Nho đá phản lưới nhà giúp đội bóng thủ đô vượt lên dẫn trước cuối hiệp 1. Nhưng đầu hiệp 2, Lê Hữu Phước xuất sắc gỡ hòa 1-1 cho HAGL.

Chơi áp đảo và tạo được nhiều cơ hội hơn đối thủ nhưng đội bóng phố Núi lại bị dội ngay gáo nước lạnh ở phút 73 của trận đấu. Từ pha sút bóng của cầu thủ U21 Hà Nội, bóng chạm chân đập lên phần tay mở rộng của hậu vệ đội bóng phố Núi. Trên chấm penalty, Nguyễn Văn Tùng lạnh lùng kết liễu đối thủ.

Liệu trong trận tái đấu sau 3 tuần, HAGL có đòi được món nợ? Hãy chờ xem.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bán kết U.21 Quốc gia, Hà Nội – HAGL: Quân bầu Hiển gặp quân bầu Đức